10 cách mặc váy hai dây hợp với mùa thu

(lamchame.vn) - 10 cách mặc váy hai dây này vừa trẻ trung, vừa thanh lịch.

Váy hai dây là món thời trang tiêu biểu của tủ đồ hè. Tuy nhiên, kiểu váy này không chỉ hợp diện trong mùa nóng, mà còn có thể tận dụng để tạo nên các set đồ mùa lạnh đầy nữ tính, cuốn hút. Mùa thu năm nay, các quý cô sành điệu rất chuộng diện váy hai dây theo cách layer. Tham khảo một loạt cách phối đồ mùa thu với váy hai dây, phong cách của chị em sẽ thêm phần mới mẻ.

10 cách mặc váy hai dây hợp mùa thu - Ảnh 1.

Chị em hoàn toàn có thể diện váy hai dây đến công sở. Cách mix rất đơn giản, hãy layer váy hai dây màu trung tính bên ngoài sơ mi trắng, chị em sẽ có được set trang phục thanh lịch, xen lẫn vẻ ngọt ngào, trẻ trung.

10 cách mặc váy hai dây hợp mùa thu - Ảnh 2.

Váy hai dây mang tông màu nâu là một item rất thú vị. Món thời trang này vừa trẻ trung, lại vừa toát lên nét "tây tây", trang nhã. Chiếc áo sơ mi trắng khoác ngoài sẽ giúp tổng thể trang phục trở nên bay bổng, nữ tính và hợp mùa thu hơn. Đôi sneaker trắng là lựa chọn lý tưởng để kết lại bộ đồ. Ngoài khả năng trẻ hóa outfit, sneaker trắng còn giúp bộ đồ thêm tinh tế, thanh lịch.

10 cách mặc váy hai dây hợp mùa thu - Ảnh 3.

Những ngày trời chuyển se lạnh, chị em hãy áp dụng công thức gồm váy hai dây đen kết hợp cùng áo cardigan dáng lửng. Thoạt nghe tưởng đơn giản nhưng hóa ra, công thức váy hai dây đen mix cùng áo cardigan lại rất sành điệu và hút mắt. Chưa kể, nhờ sự xuất hiện của đôi boots cao cổ, tổng thể trang phục càng thêm "chất".

10 cách mặc váy hai dây hợp mùa thu - Ảnh 4.

Vẫn là bộ đôi váy hai dây đen + áo cardigan trắng nhưng combo này lại đem đến cảm giác khác hẳn. Với các items chủ chốt là váy dáng ngắn và đôi sandal quai mảnh, tổng thể trang phục gây ấn tượng ở sự phóng khoáng, năng động, hợp để diện đi dạo phố cuối tuần.

10 cách mặc váy hai dây hợp mùa thu - Ảnh 5.

Khi khoác ngoài váy trắng một chiếc áo sơ mi màu pastel, bạn sẽ có được set trang phục tươi mới, trẻ trung. Bộ đôi trang phục này khá nổi bật, chị em chỉ cần tô điểm giày dép, túi xách mang tông màu trung tính là ổn. Cách lựa chọn này sẽ đảm bảo sự hài hòa cho cả bộ đồ.

10 cách mặc váy hai dây hợp mùa thu - Ảnh 6.

Ngọt ngào và nữ tính là những ấn tượng đầu tiên về set đồ gồm váy liền màu pastel, kết hợp với áo cardigan trắng. Thêm một ưu điểm nữa của set trang phục, đó là khả năng hack dáng nhờ chi tiết nhấn eo.

10 cách mặc váy hai dây hợp mùa thu - Ảnh 7.

Không khó để chị em hoàn thiện vẻ ngoài sang trọng và thanh lịch khi diện váy hai dây. Với mẫu váy mang tông màu trắng kem tao nhã, chị em hãy layer bên trong một chiếc áo blouse tay bồng, cổ buộc nơ. Cách mix&match này sẽ tạo nên vẻ yêu kiều, quý phái, nhưng không hề cộng tuổi cho người diện. Đôi giày Mary Jane là mảnh ghép lý tưởng để đảm bảo nét thanh lịch, và tăng sự trẻ trung, ngọt ngào.

10 cách mặc váy hai dây hợp mùa thu - Ảnh 8.

Muốn vẻ ngoài có được sự năng động, trẻ trung, chị em đừng bỏ qua combo váy kẻ ngang kết hợp với áo khoác denim. Bạn có thể chọn nhiều kiểu giày dép để kết lại bộ đồ, nhưng hoàn hảo nhất vẫn là sneaker màu trung tính.

10 cách mặc váy hai dây hợp mùa thu - Ảnh 9.

Dù mang tông màu đen trắng, combo gồm váy hai dây kết hợp cùng áo blouse vẫn rất nổi bật. Set trang phục này trẻ trung mà cũng chẳng kém phần thanh lịch. Quý cô trên còn gợi ý cho chị em kiểu tóc lý tưởng để áp dụng, đó là tóc buộc nửa điệu đà, nữ tính. Cuối cùng, quần tất đen tuy là món phụ kiện nhỏ, nhưng lại có tác dụng tăng vẻ sang trọng, quyến rũ.

10 cách mặc váy hai dây hợp mùa thu - Ảnh 10.

Váy hai dây đen không chỉ hợp mix cùng áo trắng, mà còn có thể kết hợp ăn ý với các mẫu áo màu sắc tươi tắn. Combo áo blouse màu hồng pastel và váy đen có được sự hài hòa, đồng thời giúp vẻ ngoài của người diện thêm rạng rỡ, tươi trẻ.

Ảnh: Sưu tầm

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang