10 điều tối kị phá hủy một mối quan hệ trong "chốn phòng the"

Khi các cặp đôi trở nên hững hờ với nhau, họ sẽ dễ mắc sai lầm trong mọi phương diện. Chốn phòng the lại là nơi tối kị nhất cho những sai lầm, vì nó góp phần phá hủy một mối quan hệ một cách nhanh chóng.

  • 1. Nhắn tin cho người khác khi đang ở cùng người mình yêu

 

Không nên nhắn tin với người khác nếu không quá quan trọng, việc đó sẽ khiến bạn xao nhãng và tạo cảm giác không tôn trọng với đối phương. Bạn nên dành trọn sự quan tâm của mình cho anh/cô ấy vì không dễ mới có được nhiều thời gian bên nhau như thế. Trong những trường hợp liên quan đến công việc và gia đình cần được hồi âm sớm, hãy nói rõ cho anh/cô ấy biết.

  • 2. “Nghiện” mạng xã hội hơn người yêu

  •  

     

  • Việc dành phần nhiều thời gian cho mạng xã hội, chú tâm vào những dòng status hay các bài báo giật tít “hot” đã trở thành tình trạng chung của vô số người. Sẽ rất hiếm hoi nếu bạn thuộc số ít người “nói không với lướt mạng”. Nhưng nếu mỗi người một điện thoại, chẳng ai quan tâm ai thì chuyện tình của bạn sẽ nhanh kết thúc thôi.

    3. Xem phim trong phòng ngủ

     

  • Vì sao một việc nghe qua có vẻ rất bình thường nhưng lại là tối kị? Bởi vì phòng ngủ nên là nơi để ta gần gũi với người mình yêu hơn là dành cho việc xem phim. Nghiên cứu đã cho thấy xem phim trong phòng ngủ không đem lại sự gắn kết cần thiết cho các cặp đôi.

    4. Làm thêm ngoài giờ ở nhà

    Bạn nên để lại hết những trăn trở, lo lắng và áp lực của công việc ở văn phòng (trừ một số ít trường hợp deadline khẩn, nhưng vẫn nên hạn chế hết mức có thể). Bạn có thể đến văn phòng sớm và về muộn hơn một vài giờ, điều đó vẫn dễ chấp nhận hơn đem công việc về nhà. Chúng ta nên biết cách cân bằng giữa cuộc sống và công việc. Chuyện mang việc về nhà trong thời gian dài sẽ khiến mối quan hệ của bạn phát sinh vấn đề.

    5. Phòng ngủ không của riêng ai

    Dù thiết kế phòng ngủ có sự đồng thuận của cả hai chăng nữa cũng không nên phân quá rõ về mặt không gian. Phòng ngủ là nơi dành riêng cho hai người nơi ta chia sẻ những trăn trở cùng niềm vui trong cuộc sống và những cảm xúc, sự quan tâm dành cho đối phương. Hãy cùng nhau quyết định phòng ngủ phải như thế nào và đảm bảo điều đó tốt cho mối quan hệ của hai người.

    6. Đọc sách trên giường ngủ

  •  

  • Đọc sách luôn là một trong những việc tốt nên làm mỗi ngày. Tuy nhiên, khi đã ở cùng anh/cô ấy thì cả hai nên trò chuyện, tương tác với nhau nhiều hơn thay vì chú tâm vào những câu chuyện kì ảo trên trang sách. Bạn hoàn toàn có thể dành thời gian hợp lý trong ngày để đọc sách mà đúng không?

    7. Chiếm dụng tủ đồ cho riêng mình

  • Phụ nữ thường có nhiều quần áo hơn cánh đàn ông nhưng không có nghĩa bạn chẳng cho anh ấy chút không gian nào. Tôn chỉ của một mối quan hệ là sự tôn trọng và yêu thương lẫn nhau. Sẽ ý nghĩa hơn rất nhiều nếu cả hai chia sẻ với nhau, không đơn thuần chỉ là “một chỗ trong tủ quần áo” mà nó như thể nhắc nhớ rằng ta đang có những khoảnh khắc cuộc sống ấm áp và đáng nhớ bên nhau.

    8. Lẩn tránh việc dọn vệ sinh phòng ngủ

  • Chẳng ai muốn sống cùng một người nhếch nhác. Hãy cùng nhau lau dọn phòng ngủ thường xuyên! Điều đó mang lại chất lượng tốt cho giấc ngủ vì chúng ta không thể có một tâm trạng tốt khi bước vào một nơi bừa bộn và dơ bẩn. Thay vì trốn tránh và làm ngơ, việc hai người chăm chút cho không gian chung sẽ tăng thêm sự gắn kết; sau một buổi vệ sinh nho nhỏ sẽ lại có thêm niềm vui chung. Hạnh phúc của tình yêu đôi khi đến từ những điều nhỏ nhặt dung dị vậy thôi.

    9. Ăn trong phòng ngủ

    Chúng ta có phòng ăn và nhà bếp cho việc ăn uống, và phòng ngủ dành cho việc ngủ và những việc riêng tư khác. Thói quen ăn uống trong phòng ngủ không những khiến căn phòng đầy mùi thức ăn mà còn dễ mất cảm giác thoải mái khi ngủ. Nếu làm vậy tức là chính chúng ta đã tự giết đi sự thân mật của cả hai và phá hỏng không gian riêng tư nhất.

    10. Trên giường không có chỗ cho “giận dỗi”

  •  

  • Đừng bao giờ đem sự giận dữ, bực tức vào giấc ngủ, bạn nên giải quyết và xóa bỏ nó trước khi ngủ. Trong một mối quan hệ, hãy luôn thành thật và cởi mở với đối phương thay vì ôm lấy giận dỗi mà chìm vào giấc ngủ. Bạn sẽ chẳng bao giờ ngủ ngon giấc và sau khi thức dậy, nỗi tức giận cũng không bay biến như chưa từng tồn tại đâu. Không có được giấc ngủ bình yên bên cạnh người yêu sẽ sớm phá hủy mối quan hệ của hai người.

Theo dep.com.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang