19 năm sống tự ti, “chàng dancer mặt méo” liều lĩnh phẫu thuật thẩm mỹ 2 lần, nhan sắc lột xác khiến mẹ ruột bật khóc, Hoàng Ku xuýt xoa khen ngợi

Em đã từng nghe những lời nói không hay về khuôn mặt mình. Đó là khoảng thời gian mà em cảm thấy tổn thương nhất... Cũng từ đó, em bị mọi người đặt biệt danh là Hoàng mặt lệch”.

Khi nghe ai đó nói rằng “Tôi thà đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên” chắc hẳn không ít người sẽ cảm thấy phẫn nộ và chê bai, dè bỉu. Nhưng cảm xúc tiêu cực đó chắc chắn chỉ xuất hiện ở những người đã sở hữu một ngoại hình hoàn thiện, còn với những người từ nhỏ đã mang nhiều khuyết điểm trên khuôn mặt như chàng dancer Trần Minh Hoàng (SN 2000, Quy Nhơn, Bình Định) thì câu nói trên phần nào đã diễn tả được suy nghĩ của Hoàng trước quyết định tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ.

Vụ tai nạn khi 16 tháng tuổi và nỗi tự ti kéo dài 19 năm

Là một vũ công, Nguyễn Minh Hoàng đã quá quen thuộc với những tiếng reo hò hay ánh đèn chói lòa của sân khấu, nhưng đằng sau ánh hào quang ấy là một câu chuyện khác. 

Hoàng kể, vào năm 2001 khi cậu được 16 tháng tuổi thì bất ngờ bị tai nạn khi ra ngoài cùng mẹ. Vụ tai nạn tưởng chừng cứ thế trôi đi nhưng khi cậu bước vào năm học lớp 9 thì bỗng nhận ra mình đang có di chứng lệch miệng. Mỗi năm trôi qua, khuôn mặt của chàng trai trẻ càng lệch sang bên trái rõ rệt hơn và bắt đầu phải tập làm quen với nhiều lời chê bai của bạn bè.

“Em đã từng nghe những lời nói không hay về khuôn mặt mình. Đó là khoảng thời gian mà em cảm thấy tổn thương nhất. Em không trách gì về những lời nói đó cả, chỉ là bản thân cảm thấy tự ti và ít giao tiếp hơn. Cũng từ đó, em bị mọi người đặt biệt danh là Hoàng mặt lệch”.

19 năm sống tự ti, “chàng dancer mặt méo” liều lĩnh phẫu thuật thẩm mỹ 2 lần, nhan sắc lột xác khiến mẹ ruột bật khóc, Hoàng Ku suýt xoa khen ngợi - Ảnh 1.
 
19 năm sống tự ti, “chàng dancer mặt méo” liều lĩnh phẫu thuật thẩm mỹ 2 lần, nhan sắc lột xác khiến mẹ ruột bật khóc, Hoàng Ku suýt xoa khen ngợi - Ảnh 2.

Gương mặt Hoàng bị lệch trước khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ.

Tự ti về những khuyết điểm trên gương mặt mình, Hoàng sớm nghĩ đến chuyện phẫu thuật thẩm mỹ để chỉnh hàm. Đem những tâm sự của mình bày tỏ với bố mẹ, cậu hạnh phúc hơn khi được bố mẹ ủng hộ hết lòng. Trong những ngày tìm hiểu về thẩm mỹ, Hoàng tình cờ đọc được thông tin casting của một chương trình về phẫu thuật thẩm mỹ của một Bệnh viện Thẩm Mỹ nổi tiếng. Sau khi đăng ký, cậu được mời ra Hà Nội phỏng vấn và may mắn lọt top những thí sinh được thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí.

Để giúp "chàng dancer mặt méo" lấy lại được sự tự tin, các bác sĩ tạo hình thẩm mỹ đã hội chẩn và đánh giá toàn bộ phần khung xương hàm dưới và phần xương vùng cằm của Minh Hoàng bị lệch sang bên trái, và lệch toàn bộ khớp cắn vì vậy cần phải cân chỉnh lại toàn bộ trục khuôn mặt.

Các cuộc phẫu thuật mà bác sĩ quyết định thực hiện cho Hoàng bao gồm:

- Cắt mí 9 triệu đồng.

- Chỉnh hàm trên dưới 140 triệu đồng.

- Trượt cằm V-line 45 triệu đồng.

- Gọt hàm 70 triệu đồng.

- Nâng mũi cấu trúc 4D 35 triệu đồng.

- Cấy mỡ mặt 35 triệu đồng.

Tổng mức chi phí lên tới hơn 330 triệu đồng.

Hoàng cho biết, các cuộc phẫu thuật của mình được chia làm 2 đợt.

Đợt 1: Đại phẫu chỉnh hàm (chỉnh hàm trên dưới, gọt hàm, trượt cằm…)

“Đợt 1 là đại phẫu chỉnh hàm, khi đó em cảm thấy rất hồi hộp và lo lắng nhưng khi bước vào phòng phẫu thuật thì các bác sĩ và điều dưỡng trò chuyện với em cho bớt căng thẳng, sau đó bác sĩ gây mê và bắt đầu cuộc phẫu thuật. Em cảm thấy rất nhanh, như là em chỉ nhắm mắt 3 giây thôi nhưng sự thật đã 6-7 tiếng trôi qua rồi”.

19 năm sống tự ti, “chàng dancer mặt méo” liều lĩnh phẫu thuật thẩm mỹ 2 lần, nhan sắc lột xác khiến mẹ ruột bật khóc, Hoàng Ku suýt xoa khen ngợi - Ảnh 3.
 

Đợt 2: Nâng mũi, cấy mỡ mặt, cắt mí

Hoàng kể đợt 2 là tiểu phẫu nên diễn ra trong khoảng 4 tiếng. Lần này cậu có thể cảm nhận được những gì bác sĩ đang làm với mình và nhận thấy không quá đau đớn.

Sau 2 lần lên bàn phẫu thuật, chàng dancer trẻ đến giờ vẫn còn nhớ mãi khoảng thời gian sau khi hoàn thành cuộc đại phẫu diễn ra ở đợt 1.

Hoàng kể: “Thời gian đó em rất khó khăn trong việc ăn uống nhưng may sao cũng được mấy anh chị điều dưỡng, bác sĩ chăm sóc tận tình, đến giờ đó vẫn là những kỉ niệm đáng nhớ của em”.

19 năm sống tự ti, “chàng dancer mặt méo” liều lĩnh phẫu thuật thẩm mỹ 2 lần, nhan sắc lột xác khiến mẹ ruột bật khóc, Hoàng Ku suýt xoa khen ngợi - Ảnh 4.
 

Sau khi phẫu thuật xong, Minh Hoàng được bác sĩ dặn dò phải kiêng những món ăn cứng, khó nhai và uống thuốc đầy đủ theo chỉ định để hồi phục nhanh nhất. Vì sau các cuộc phẫu thuật thì phải uống thuốc, nên thời điểm đó mặt Hoàng nổi rất nhiều mụn, ăn uống khó khăn, giai đoạn đầu chỉ ăn được cháo, nhưng vì muốn hồi phục nhanh cậu vẫn cố gắng uống đầy đủ.

Màn lột xác hóa nam thần Hàn Quốc khiến mẹ đẻ bật khóc

Sau khi thay đổi ngoại hình với nhiều điểm khác lạ trên mặt, Hoàng quyết định gây bất ngờ cho mẹ với một “kịch bản” có một không hai. Cậu đã đóng giả thành người phục vụ bàn để bưng bê và dọn dẹp thức ăn cho mẹ và chị gái ở một nhà hàng. Ban đầu, mẹ Hoàng không để ý đến con trai nhưng khi nhìn thẳng vào mặt cậu, bà ngỡ ngàng mất mấy giây rồi ôm Hoàng bật khóc thành tiếng.

 
 
 

Hoàng cho biết, ngoài mẹ thì còn nhiều bạn bè và người thân cũng cảm thấy bất ngờ vì diện mạo mới của cậu.

“Bạn bè gặp thì bảo: “Có phải Hoàng không vậy?”. Còn bố mẹ sau khi nhìn thấy em thì ôm em mà khóc. Em cũng được styllist Hoàng Ku nhận xét là khuôn mặt khá giống với Nickkhun của 2PM và em cảm thấy rất vinh hạnh vì điều đó”, Hoàng hạnh phúc chia sẻ.

Sau hơn một năm thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi ngoại hình, Minh Hoàng cho biết giờ đây cậu cảm thấy tự tin giao tiếp hơn, đồng thời cũng có nhiều tiến triển trong công việc khi cậu là cái tên được nhiều nhãn hàng nổi tiếng mời đóng quảng cáo. 

Bằng kinh nghiệm của bản thân, Hoàng cũng hy vọng những ai đang cảm thấy tự ti về ngoại hình giống mình ngày xưa có thể mạnh mẽ vượt qua rào cản của bản thân vì khi bạn bước qua được bạn sẽ thấy nhiều điều tốt đẹp đang chờ bạn ở phía trước.

19 năm sống tự ti, “chàng dancer mặt méo” liều lĩnh phẫu thuật thẩm mỹ 2 lần, nhan sắc lột xác khiến mẹ ruột bật khóc, Hoàng Ku suýt xoa khen ngợi - Ảnh 6.
 
19 năm sống tự ti, “chàng dancer mặt méo” liều lĩnh phẫu thuật thẩm mỹ 2 lần, nhan sắc lột xác khiến mẹ ruột bật khóc, Hoàng Ku suýt xoa khen ngợi - Ảnh 7.
 
 
 
19 năm sống tự ti, “chàng dancer mặt méo” liều lĩnh phẫu thuật thẩm mỹ 2 lần, nhan sắc lột xác khiến mẹ ruột bật khóc, Hoàng Ku suýt xoa khen ngợi - Ảnh 9.
 
19 năm sống tự ti, “chàng dancer mặt méo” liều lĩnh phẫu thuật thẩm mỹ 2 lần, nhan sắc lột xác khiến mẹ ruột bật khóc, Hoàng Ku suýt xoa khen ngợi - Ảnh 10.
 
19 năm sống tự ti, “chàng dancer mặt méo” liều lĩnh phẫu thuật thẩm mỹ 2 lần, nhan sắc lột xác khiến mẹ ruột bật khóc, Hoàng Ku suýt xoa khen ngợi - Ảnh 11.
 
19 năm sống tự ti, “chàng dancer mặt méo” liều lĩnh phẫu thuật thẩm mỹ 2 lần, nhan sắc lột xác khiến mẹ ruột bật khóc, Hoàng Ku suýt xoa khen ngợi - Ảnh 12.
 
19 năm sống tự ti, “chàng dancer mặt méo” liều lĩnh phẫu thuật thẩm mỹ 2 lần, nhan sắc lột xác khiến mẹ ruột bật khóc, Hoàng Ku suýt xoa khen ngợi - Ảnh 13.

Nhan sắc hiện tại của Nguyễn Minh Hoàng.

 

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang