2 nữ sinh rơi từ tầng thượng chung cư Topaz Home: Có quan hệ tình cảm, từng có ý định tự tử

Phụ huynh cho biết 2 nữ sinh đang học tại một trường ở Q.3 và có quan hệ tình cảm. Cách đây một tuần, 2 nữ sinh bỏ nhà đi đâu không rõ.

Liên quan đến vụ 2 nữ sinh tử vong ở chung cư Topaz Home (P.Tân Thới Nhất, Q.12, TP.HCM) vào rạng sáng cùng ngày, đến tối 21/3, Công an Q.12, TP.HCM vẫn đang tiếp tục phối hợp với các lực lượng chức năng điều tra vụ việc.

Theo thông tin mới nhất trên Báo Thanh Niên, trong ngày hôm nay, có 2 phụ huynh ở Quận 4 và Quận 12 đã đến trụ sở Công an Phường Tân Thới Nhất làm việc. Sau khi xem hình ảnh trích xuất từ camera giám sát an ninh , 2 phụ huynh xác định 2 nữ sinh là con của mình.

Nạn nhân sau đó được xác định là em L.N.T.K (16 tuổi, ngụ Q.12) và N.T.T.H (16 tuổi,ngụ Q.4).

2 nữ sinh rơi từ tầng thượng chung cư Topaz Home: Có quan hệ tình cảm, từng có ý định tự tử - Ảnh 1.

Hiện trường vụ việc

 

Phụ huynh cho biết 2 nữ sinh đang học tại một trường THPT ở Q.3 và có quan hệ tình cảm. Cách đây một tuần, 2 nữ sinh bỏ nhà đi đâu không rõ. Sau đó, gia đình tìm thấy một số tin nhắn giữa 2 nữ sinh với nội dung có ý định tự tử.

Tuy nhiên, đến rạng sáng nay ngày 21/3, 2 thiếu nữ đi vào thang máy chung cư, bấm thang máy đi lên tầng 20 rồi lên sân thượng. Không lâu sau đó thì bảo vệ chung cư phát hiện hai cô gái trẻ rơi dưới khu vực gần bãi xe chung cư.

Sau đó, bảo vệ phát hiện cả 2 đã tử vong và ngay lập tức báo cho cơ quan công an.

Đến trưa 21/3, Công an TP HCM đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, phối hợp với các cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi hai cô gái trẻ.

Lực lượng chức năng sau đó đã trích xuất camera giám sát an ninh của chung cư và làm việc với các bảo vệ chung cư, xác định 2 nữ sinh trên đi bộ trên đường Phan Văn Hớn, hướng từ đường Trường Chinh đến QL1.

2 nữ sinh rơi từ tầng thượng chung cư Topaz Home: Có quan hệ tình cảm, từng có ý định tự tử - Ảnh 3.

Hình ảnh 2 nữ sinh vào thang máy được camera an ninh ghi lại (Ảnh cắt từ clip)

 Khi đến trước chung cư Topaz Home thì một nữ sinh lấy ván trượt phía trước chung cư.

Sau đó cả 2 đi bộ hướng vào bãi xe chung cư, qua hồ bơi rồi đi cầu thang bộ lên tầng 3 tòa nhà A1, rồi đi thang máy lên tầng thượng của chung cư. Theo những hình ảnh từ camera ghi lại được, hoàn toàn không thấy 2 nạn nhân có dấu hiệu bị ép buộc.

(Tổng hợp)

Link gốc: https://doanhnghieptiepthi.vn/2-nu-sinh-roi-tu-tang-thuong-chung-cu-topaz-home-co-quan-he-tinh-cam-tung-co-y-dinh-tu-tu-161212103231157745.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang