2 sao Việt hở bạo hậu kết hôn: Phương Trinh Jolie diện gợi cảm cạnh mẹ chồng, Tóc Tiên tiết lộ phản ứng của Hoàng Touliver

(lamchame.vn) - Phương Trinh Jolie và Tóc Tiên chứng minh cho việc không phải thành "vợ người ta" là phải kín bưng.

Phương Trinh Jolie thoải mái khoe eo, hở bạo khi đi cùng mẹ chồng

Phương Trinh Jolie và Lý Bình chính thức về chung một nhà vào tháng 4/2022. Cặp đôi có 3 năm bên nhau và chung sống như vợ chồng trước khi tổ chức đám cưới hoành tráng ở TP.HCM. Lý Bình thân thiết và yêu thương bé Mia - con riêng của Phương Trinh Jolie.Sau khi kết hôn, nữ diễn viên có cuộc sống thoải mái, thường xuyên đi du lịch. Đồng thời, vợ Lý Bình cũng chăm chỉ diện đồ hở bạo hơn khi hẳn trước kia.

Trong những chuyến du lịch gia đình, Phương Trinh Jolie lên đồ "chặt chém" khoe vòng eo phẳng lì và 3 vòng mướt mắt để "sống ảo". Thậm chí, nữ diễn viên rất thoải mái theo đuổi phong cách gợi cảm khi đứng chung khung ảnh với mẹ chồng. Phương Trinh Jolie cho biết mẹ Lý Bình là người tâm lý để con dâu có thể thoải mái trong cuộc sống hằng ngày. Không chỉ mẹ chồng, Phương Trinh Jolie cũng được chồng ủng hộ ăn mặc theo sở thích.

2 sao Việt hở bạo hậu kết hôn: Phương Trinh Jolie diện gợi cảm cạnh mẹ chồng, Tóc Tiên tiết lộ phản ứng của Hoàng Touliver - Ảnh 2.

Chiếc váy cưới sexy từng gây tranh cãi của Phương Trinh Jolie

2 sao Việt hở bạo hậu kết hôn: Phương Trinh Jolie diện gợi cảm cạnh mẹ chồng, Tóc Tiên tiết lộ phản ứng của Hoàng Touliver - Ảnh 3.

Khi đi chơi cùng mẹ chồng, Phương Trinh Jolie cũng chẳng cần ăn diện "kín bưng" như nhiều nàng dâu khác

2 sao Việt hở bạo hậu kết hôn: Phương Trinh Jolie diện gợi cảm cạnh mẹ chồng, Tóc Tiên tiết lộ phản ứng của Hoàng Touliver - Ảnh 4.

Mẹ một con sở hữu body mướt mắt, 3 vòng đâu ra đấy

2 sao Việt hở bạo hậu kết hôn: Phương Trinh Jolie diện gợi cảm cạnh mẹ chồng, Tóc Tiên tiết lộ phản ứng của Hoàng Touliver - Ảnh 5.

Cách ăn diện của vợ Lý Bình rất phá cách, cá tính

2 sao Việt hở bạo hậu kết hôn: Phương Trinh Jolie diện gợi cảm cạnh mẹ chồng, Tóc Tiên tiết lộ phản ứng của Hoàng Touliver - Ảnh 6.

Nữ diễn viên được gia đình chồng thoải mái trong việc ăn diện hậu đám cưới

Hoàng Touliver phản ứng thế nào khi Tóc Tiên "chặt chém" khoe dáng

Những người hâm mộ Tóc Tiên có thể nhận ra nữ ca sĩ tăng level quyến rũ hơn hẳn sau khi về chung nhà với Hoàng Touliver. Trên trang cá nhân hơn 3 triệu người theo dõi, Tóc Tiên thường xuyên đăng ảnh khoe dáng nóng bỏng, sexy khiến dân tình thích thú. Đôi khi, chính Hoàng Touliver là "phó nháy" đứng sau những bức ảnh "cực cháy" của vợ.Trước việc Tóc Tiên ăn diện quá táo bạo, nhiều người không khỏi tò mò về phản ứng của Hoàng Touliver. Trong một buổi họp báo gần đây, nữ ca sĩ chia sẻ: "Tiên rất may mắn. Thứ nhất, mình lập gia đình với người cùng nghề, rất hiểu công việc của mình. Thứ hai là anh này không bao giờ ngăn cản chị làm cái gì hết với cái nghề của mình. Đi đóng phim rất cực ảnh cũng support. Ca hát ảnh cũng support. Mặc đồ hở hang ảnh cũng ủng hộ. À thật ra ảnh có cằn nhằn nhưng sau đó, ảnh cũng thôi kệ vì ảnh không làm được gì hết".

2 sao Việt hở bạo hậu kết hôn: Phương Trinh Jolie diện gợi cảm cạnh mẹ chồng, Tóc Tiên tiết lộ phản ứng của Hoàng Touliver - Ảnh 8.

Tóc Tiên cho biết được Hoàng Touliver ủng hộ mọi quyết định hay sở thích cá nhân

2 sao Việt hở bạo hậu kết hôn: Phương Trinh Jolie diện gợi cảm cạnh mẹ chồng, Tóc Tiên tiết lộ phản ứng của Hoàng Touliver - Ảnh 9.

Tóc Tiên lên đồ gợi cảm chẳng kém chị em nào khi đến dự sự kiện của ông xã

2 sao Việt hở bạo hậu kết hôn: Phương Trinh Jolie diện gợi cảm cạnh mẹ chồng, Tóc Tiên tiết lộ phản ứng của Hoàng Touliver - Ảnh 10.

Những bức ảnh của Tóc Tiên đôi khi do chính Hoàng Touliver chụp

2 sao Việt hở bạo hậu kết hôn: Phương Trinh Jolie diện gợi cảm cạnh mẹ chồng, Tóc Tiên tiết lộ phản ứng của Hoàng Touliver - Ảnh 11.

Nữ ca sĩ trẻ trung, rạng rỡ khi thành "vợ người ta"

2 sao Việt hở bạo hậu kết hôn: Phương Trinh Jolie diện gợi cảm cạnh mẹ chồng, Tóc Tiên tiết lộ phản ứng của Hoàng Touliver - Ảnh 12.

Nhan sắc "đỉnh chóp" của Tóc Tiên ở tuổi 33

Ảnh: FBNV

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang