3 công thức mix đồ thần thánh cho ngày oi nóng diện gì cũng ngại: xinh xắn, thoải mái và quan trọng là mát rười rượi

Trong thời tiết oi nóng đến phát bực này, cuộc sống của các cô nàng sẽ dễ dàng hơn với 3 công thức lên đồ mát mẻ và xinh xắn sau đây.

Váy 2 dây dáng suông

3 công thức mix đồ thần thánh cho ngày oi nóng diện gì cũng ngại: xinh xắn, thoải mái và quan trọng là mát rười rượi - Ảnh 1.

Việc lên đồ ngày nóng sẽ chẳng còn là cực hình nếu trong tủ đồ của bạn có sẵn ít nhất một chiếc váy 2 dây dáng suông. Nhờ item này, bạn sẽ được giải phóng khỏi cuộc khủng hoảng mang tên "chẳng biết mặc gì", không còn phải quýnh quáng chọn áo này để mix với quần kia vì tất cả những gì bạn cần làm là chui vào váy là xong. Tuyệt nhất là váy nhẹ nhàng và mát mẻ vô cùng, mặc mà nhẹ bẫng như không, chẳng hề gò bó như combo áo - quần bình thường. Để váy 2 dây phát huy tối đa ưu điểm thoáng mát, bạn hãy ưu tiên những gam màu tươi sáng đơn cử như be, kem, cát vàng... vừa mát mắt lại vừa hợp xu hướng năm nay. Về khoản giày dép, bạn cứ chọn những kiểu dép quai mảnh là hợp nhãn và mát mẻ nhất.

Áo dáng suông thả ngoài quần short

3 công thức mix đồ thần thánh cho ngày oi nóng diện gì cũng ngại: xinh xắn, thoải mái và quan trọng là mát rười rượi - Ảnh 3.

Khi diện combo áo dáng suông và quần short, các nàng sẽ nghĩ ngay đến việc sơ vin gọn gàng như một phản xạ. Vậy nhưng áo thả ngoài quần cũng có cái hay riêng và chắc chắn là ăn đứt về khoản mát mẻ, thứ cần được ưu tiên hàng đầu trong thời tiết nắng nóng như hiện tại. Bạn có thể áp dụng cách diện phóng khoáng này với áo phông cũng như áo sơ mi, áo blouse, miễn sao chúng mang phom dáng rộng rãi. Với áo phông, jean short chính là một nửa hoàn hảo còn với áo sơ mi, áo blouse, bạn có thể thay đổi giữa quần short vải thô, vải khaki, họa tiết, v.v...

Áo 2 dây + jean short

3 công thức mix đồ thần thánh cho ngày oi nóng diện gì cũng ngại: xinh xắn, thoải mái và quan trọng là mát rười rượi - Ảnh 5.

Nàng nào là fan của phong cách sexy, năng động ắt sẽ coi đây là công thức mix đồ giải nhiệt "đinh" của mùa hè. Ngoài khoản mát mẻ không thể bàn cãi, combo này còn cực kỳ nịnh dáng khi tôn lên đường cong nuột nà cũng như đôi chân của chủ nhân. Trong trường hợp không ngại táo bạo, bạn có thể "đổi gió" với những chiếc áo 2 dây hở lưng, đan dây để tăng vẻ sexy, hút mắt cho diện mạo của mình.

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang