3 loại nước ép dưỡng nhan siêu rẻ mà cực hiệu quả: Chị em uống hàng ngày là "đá bay" nỗi lo lão hóa, lại còn giảm được cân!

Muốn da trắng mịn, bạn đừng bỏ qua các loại nước ép ổi nha.

Mỗi ngày, chị em hãy chọn 1 trong 3 loại nước ép ổi mà chúng tôi gợi ý cho bạn trong bài viết này. Kiên trì uống liên tục ít nhất 10 ngày là thấy làn da thay đổi hẳn luôn, sức khỏe cũng được cải thiện nữa.

1. Nước ép ổi, cà rốt

3 loại nước ép dưỡng nhan siêu rẻ mà cực hiệu quả: Chị em uống hàng ngày là

Nước ép ổi, cà rốt

Nguyên liệu: 2 quả ổi, 2 củ cà rốt, mật ong (không bắt buộc).

Cách làm: Bạn rửa sạch ổi với nước rồi tráng lại bằng nước lọc. Sau đó, bổ ổi thành miếng nhỏ. Nạo vỏ cà rốt, rửa với nước lọc rồi cắt khúc nhỏ. Cuối cùng, cho ổi và cà rốt vào máy ép, ép lấy nước. Bạn có thể thêm chút mật ong nếu thích nha.


2. Nước ép ổi, táo

3 loại nước ép dưỡng nhan siêu rẻ mà cực hiệu quả: Chị em uống hàng ngày là

Nước ép ổi, táo

Nguyên liệu: 2 quả ổi, 1 quả táo đỏ.

Cách làm: Bạn rửa sạch ổi và táo với nước, nhớ tráng lại bằng nước lọc cho vệ sinh. Cắt bỏ phần lõi táo sau khi bổ miếng nhỏ. Cho các nguyên liệu vào máy ép lấy nước là được. Táo vốn đã có vị ngọt rồi nên chị em hạn chế dùng các chất tạo ngọt nha.


3. Nước ép ổi, cần tây

3 loại nước ép dưỡng nhan siêu rẻ mà cực hiệu quả: Chị em uống hàng ngày là

Nước ép ổi, cần tây

Nguyên liệu: 1 quả ổi, 2 nhánh cần tây, mật ong (không bắt buộc).

Cách làm: Bạn rửa sạch ổi và cần tây rồi cắt nhỏ. Nếu chưa quen uống nước ép cần tây, chị em chỉ nên ép phần thân và bỏ phần lá cần tây vì phần lá có vị hăng và hơi đắng. Sơ chế xong, cho ổi và cần tây vào máy ép, ép lấy nước là được.


Trên đây là 3 loại nước ép từ ổi mà bạn có thể tham khảo để uống hàng ngày, sau bữa sáng hoặc thay cho bữa tối. Vì ổi thường có vị ngọt thanh nên có thể kết hợp với các loại rau hoặc quả có vị ngọt. Chị em cứ sáng tạo tùy theo sở thích hoặc có gì dùng nấy cũng được nha.

Một vài công dụng của nước ép ổi mà có thể bạn chưa biết

1. Làm đẹp da, chống lão hóa

Vitamin C trong nước ép ổi có khả năng kích thích sản sinh collagen - một thành phần quan trọng trong cấu trúc da, giúp da luôn trẻ trung, căng mịn. Bên cạnh đó, vitamin C có trong ổi còn giúp vết thương trên da mau lành, chống oxy hóa, ngừa mụn và bảo vệ da khỏi các tác động từ bên ngoài. Và có thể bạn chưa biết: Ổi mới là loại quả chứa nhiều vitamin C nhất đấy, chứ không phải chanh hay các loại quả có vị chua khác.

2. Hỗ trợ giảm cân

Ổi được coi là nguồn thức ăn thô tốt, giàu vitamin và khoáng chất, nhưng nó không có cholesterol mà lượng carbohydrate lại thấp. Ổi chứa nhiều protein và chất xơ nên có thể hạn chế cảm giác thèm ăn, từ đó hỗ trợ quá trình giảm cân hiệu quả.

3. Ngăn ngừa các bệnh từ đường tiêu hóa

Nhiều người vẫn nghĩ ăn ổi gây ra tình trạng khó tiêu, táo bón. Tuy nhiên thực chất đây là loại quả rất tốt cho đường tiêu hóa. Nước ép ổi chứa potassium, carotenoids có tác dụng làm lành các chứng viêm trong dạ dày, tăng cường hoạt động hệ tiêu hóa, điều trị cũng như phòng ngừa tiêu chảy. Nước ép ổi cũng giúp nhuận tràng, phòng ngừa tiêu hóa nhờ lượng chất xơ dồi dào.

Với những thông tin và gợi ý này, hy vọng bạn sẽ có thêm động lực để uống nước ép ổi hàng ngày.

Chúc chị em luôn đẹp rạng ngời với 3 loại nước ép ổi này nha!

 
 
https://afamily.vn/3-loai-nuoc-ep-duong-nhan-sieu-re-ma-cuc-hieu-qua-chi-em-uong-hang-ngay-la-da-bay-noi-lo-lao-hoa-lai-con-giam-duoc-can-20220427182026305.chn
 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang