3 nàng hậu Vbiz "khai chiến" cực gắt: Người chơi chiêu sáng tạo, người thất trận kém xinh

Một bộ cánh đã kéo 3 nàng hậu Vbiz vào cuộc chiến đọ dáng cực gắt.

Trong Vbiz vốn chẳng thiếu các vụ đụng hàng nhưng vụ đụng hàng mới đây thực sự là cuộc so kè nảy lửa khiến bạn phải cân não. Đó chính là màn đụng độ giữa 3 nàng hậu: Kỳ Duyên – Tiểu Vy – Lương Thùy Linh. Một bộ cánh đã lọt vào mắt xanh của cả 3 nàng hậu. Dù nàng nào cũng xinh, dáng nàng nào cũng chuẩn nhưng không phải ai cũng có thể chinh phục thành công thiết kế này. Có người chơi chiêu sáng tạo, người thất trận kém xinh.

Lương Thùy Linh

Trong bộ ảnh mới đây, Lương Thùy Linh diện cả cây đồ trắng đơn giản mà ấn tượng. 

Thiết kế áo trễ vai vừa tôn lên bờ vai trần mong manh lại vừa khéo léo phô diễn vòng 2 thon thả của nàng hậu trẻ. Cô mix áo với quần ống suông và giày thể thao tạo cảm giác trẻ trung, năng động. Nàng hậu còn khéo léo đeo thêm khăn đội đầu họa tiết giúp bộ cánh thêm phần thú vị, trẻ trung. Set đồ của cô vừa sang trọng, vừa đơn giản nên ai cũng có thể dễ dàng học theo.

 
 
 

Tiểu Vy

Chẳng khó để nhận ra, set đồ này cũng từng được Tiểu Vy chọn diện trong bộ ảnh cách đây không lâu. Cũng mix áo trễ vai với quần ống suông, Tiểu Vy còn đi thêm 1 đôi mules tạo cảm giác thoải mái, trang nhã. Cô không cầu kỳ trong khoản phụ kiện mà chỉ chọn mang theo túi yên ngựa của Dior. Tiểu Vy cũng để tóc buông xõa đơn giản trong bộ ảnh này. 

 
 
 

Kỳ Duyên

Vẫn là bộ cánh trên nhưng Kỳ Duyên lại mang đến sắc thái cực khá khi chơi chiêu với mái tóc buộc cao, uốn vểnh. Kiểu tóc này giúp đường nét sắc sảo của cô càng thêm phần thu hút. Nàng hậu mix set đồ trên với giày mũi nhọn cá tính, đeo vòng cổ kim loại ấn tượng.

 
 
 

Cùng diện 1 bộ cánh nhưng 3 nàng Hậu mang đến ấn tượng khác biệt hoàn toàn. Đầu tiên nếu nói về yếu tố tôn dáng thì rõ ràng Lương Thùy Linh có phần ấn tượng hơn hẳn 2 mỹ nhân còn lại; dáng quần vừa vặn giúp hình ảnh của cô cao ráo và mảnh mai hơn hẳn. Ngoài ra, Lương Thùy Linh và Kỳ Duyên còn chơi chiêu với kiểu tóc khác biệt giúp tổng thể diện mạo thêm phần cá tính. Về phần Tiểu Vy, set đồ của cô vừa dìm dáng lại vừa có phần đơn giản hơn hẳn so với 2 nàng Hậu còn lại. 

Vbiz đụng hàng 3 nàng hậu Vbiz
 
 
 

 

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang