Phỏng vấn "Bà trùm" Hoa hậu: Khẳng định chắc nịch 1 điều về Đỗ Hà trước thềm Chung kết Miss World

Tôi hy vọng hai tiếng Việt Nam được gọi càng nhiều lần càng tốt tại các cuộc thi nhan sắc quốc tế'.

Chung kết Miss World 2021 đang đến rất gần, hành trình của Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà ngày càng gay cấn và áp lực hơn bao giờ hết. Công chúng hy vọng bao nhiêu, thì Đỗ Thị Hà càng áp lực và càng quyết tâm cố gắng bấy nhiêu. Nhưng có áp lực đến mấy, gay cấn ra sao thì nàng Hậu của chúng ta vẫn nở nụ cười tươi rạng rỡ, luôn sẵn sàng chinh chiến với tất cả tuổi trẻ, nhiệt huyết của mình.

 

Chặng đường của Đỗ Thị Hà tại Miss World thật sự không mấy suôn sẻ. Cô thường xuyên vướng những ý kiến trái chiều về trang phục mang tới Miss World năm nay. Áp lực đè lên vai của Đỗ Hà tám chín phần thì ê kíp chuẩn bị hình ảnh cho cô cũng căng thẳng đến cả mười phần. Trong đó người phụ nữ đồng hành cùng nàng Hậu suốt những năm đầu đăng quang đến giờ - bà Phạm Kim Dung, Tổng giám đốc của Sen Vàng, cũng có những tâm tư khó thể nói lên lời khi dõi theo chặng đường của Đỗ Hà.

Suốt hơn 10 năm qua tất cả những Bông hậu chị "chọn mặt gửi vàng" đi thi quốc tế đều tạo tiếng vang mạnh mẽ. Ngoài Thùy Tiên đăng quang Miss Grand 2021, đại diện nào của Việt Nam thi quốc tế khiến chị ấn tượng nhất?

Tôi xuất thân từ các công việc của ngành quảng cáo nên ngay từ khi bắt đầu cơ duyên đến với nhan sắc Việt, tôi luôn ấp ủ tham vọng đưa nhan sắc Việt thăng hạng trên bản đồ quốc tế, bởi vì phụ nữ Việt Nam rất đẹp, không hề thua kém bất cứ Châu lục nào.

 

Với tôi, mỗi một đại diện Việt Nam đều có những yếu tố thu hút riêng cũng giống như tiêu chí của các cuộc thi nhan sắc quốc tế đều khác nhau. Một Thùy Tiên chăm chỉ, nỗ lực, Trần Tiểu Vy nhan sắc ngàn năm có một, một Lương Thùy Linh tri thức, bản lĩnh hay một Đỗ Hà tươi trẻ, năng lượng... Đó là những vẻ đẹp của người phụ nữ Việt trên những thế hệ trẻ.

Đỗ Thị Hà đang là đại diện Việt Nam tại Miss World năm nay, nhưng có vẻ như trang phục dự thi của cô ấy nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều từ công chúng. Chị nghĩ sao về những sự khắt khe của công chúng đối với Đỗ Hà?

Không riêng gì Đỗ Hà, hầu như đại diện nào lúc mới đăng quang cũng nhận nhiều ý kiến trái chiều, một phần có lẽ khán giả chỉ mới nhìn họ qua màn ảnh và trong thời gian ngắn nên chưa có những đánh giá tích cực.

 

Sự khắt khe của công chúng chính là áp lực và cũng là động lực để các đại diện của Việt Nam hoàn thiện mình hơn. Công chúng ngày nay đã hiểu biết hơn, có gu thẩm mỹ hơn và nhận xét, so sánh cũng rất có lý lẽ, không chỉ Hoa - Á hậu mà ngay cả ekip như chúng tôi cũng xem sự khắt khe của công chúng là động lực để tiến bộ và ngày một hoàn thiện hơn.

Chiến thuật của ekip dành cho Thùy Tiên tại Miss Grand 2021 là sexy táo bạo, vậy của Đỗ Thị Hà tại Miss World là gì khi mà liên tiếp có những lời khen chê như vậy?

Miss World là cuộc thi chú trọng tri thức và lòng nhân ái mà những tiêu chí này lại khó thể hiện ở váy áo lụa là. Nó phải được thể hiện bởi chính bản thân đại diện đó.

Chúng tôi chuẩn bị cho Hà những thông điệp mà chính em đang có trong người và những thông điệp mà quê hương, đất nước muốn truyền tải ví dụ như về văn hóa Việt Nam, về lòng nhân ái, về tinh thần và nhiệt huyết của một cô gái thế hệ gen Z.

 

Dưới góc nhìn của một "Bà trùm Hoa hậu" chị đánh giá thế nào về sự thay đổi của Đỗ Thị Hà khi mới đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020 và giờ là đại diện Việt Nam trước thềm chung kết Miss World 2021?

Sau một năm đăng quang chắc hẳn ai cũng thấy sự tiến bộ của cô gái này, là một người đồng hành cùng Đỗ Hà, tôi lại càng thấy rõ điều đó. Đỗ Hà ý thức rất cao về nhiệm vụ của mình tại Miss World 2021, em cũng chủ động đưa ra ý kiến, phối hợp cùng ekip để chuẩn bị cho hành trình của mình.

Sự tự giác, chủ động là điều mà tôi đánh giá cao ở Đỗ Hà. Có một điều không đổi mà tôi rất thích ở Hà đó là sự tươi trẻ, năng lượng ngay từ những ngày tham gia Hoa hậu Việt Nam em đã bộc lộ được điều đó và tinh thần sẵn sàng ấy vẫn được duy trì đến ngày nay.

Chị hy vọng Đỗ Hà sẽ đạt thành tích thế nào tại Miss World năm nay?

Theo thông báo từ Miss World 2021 thì format năm nay cũng sẽ như năm trước, sau khi chọn ra Top 30, ban tổ chức sẽ tiếp tục chọn lại Top 12. Tôi hy vọng hai tiếng Việt Nam được gọi càng nhiều lần càng tốt.

 

Nói về các Hoa hậu mãi cũng không thể không nhắc đến nhan sắc của "Bà trùm Hoa hậu", luôn phải trực tiếp làm việc với các Bông hậu, chắc hẳn bản thân cũng có những "áp lực" vô hình. Chị có thể bật mí một chút về bí quyết giữ gìn nhan sắc và vóc dáng của mình được không?

Tôi làm đẹp một phần là vì công việc, khi xuất hiện ở các sự kiện tôi cũng giữ vị trí là một doanh nhân chứ không phải một người của làng giải trí nên mình cũng không quá áp lực khi đứng cùng các cô Hoa - Á hậu.

 

Với tôi đẹp phải đi cùng với khỏe, làm đẹp là phải song song cả trong và ngoài. Tôi thường xuyên tập yoga, uống các thực phẩm chức năng và đi spa theo định kỳ.

Khi xuất hiện cùng các Bông hậu gợi cảm của Vbiz thì chị sẽ chọn những bộ trang phục thế nào? NTK nào là người chị thường "chọn mặt gửi vàng" mỗi khi xuất hiện trước truyền thông và công chúng?

Người tôi "chọn mặt gửi vàng" không phải là NTK nào mà chính là ông xã của tôi - đạo diễn Hoàng Nhật Nam. Anh chính là người tự tay lựa chọn váy cho tôi mỗi lần xuất hiện.

 

Ông xã là người hiểu rõ nhất về ngoại hình, sở thích của tôi, anh lại là người có gu thẩm mỹ, ở mỗi sự kiện tùy vào hoàn cảnh, ý nghĩa của nơi xuất hiện anh luôn đưa ra các ý tưởng về trang phục từ đó liên hệ với các NTK để chuẩn bị đồ cho tôi.

Cảm ơn chị đã dành những chia sẻ thật tâm nhất cho Đỗ Thị Hà trước thềm Chung kết. Chúc chị luôn xinh đẹp và thành công. Hy vọng Đỗ Thị Hà sẽ làm nên kỳ tích tại Miss World 2021!

https://afamily.vn/phong-van-ba-trum-hoa-hau-khang-dinh-chac-nich-1-dieu-ve-do-ha-truoc-them-chung-ket-miss-world-20211216162333752.chn
 

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/phong-van-ba-trum-hoa-hau-khang-dinh-chac-nich-1-dieu-ve-do-ha-truoc-them-chung-ket-miss-world-162211612211228575.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang