30 thực đơn giảm cân được huấn luyện viên cung cấp: Hãy áp dụng để giảm mỡ, tăng cơ hiệu quả hơn

Một số thực đơn giảm cân của HLV Trần Bích Hạnh dưới đây chắc chắn sẽ giúp ích bạn trong hành trình giảm mỡ, tăng cơ ngay vào mùa hè này.

Bạn đang trên hành trình giảm mỡ, tăng cơ? Bạn ước ao một chiếc bụng phẳng lì để tự tin trong mọi trang phục mát mẻ ngày hè? Đừng bao giờ quên, muốn có một vòng eo thon thả, bụng phẳng sexy thì chế độ ăn đóng vai trò quyết định 60-70%. Do đó, việc ăn uống hàng ngày bao gồm những thực phẩm, đồ uống nào, ăn bao nhiêu, cách thức chế biến ra sao… là những thứ bạn cần quan tâm hàng đầu trong việc duy trì eo thon, bụng phẳng.

Hôm nay, HLV Trần Bích Hạnh (Hà Nội) sẽ chia sẻ cho chúng ta 30 thực đơn giảm cân để nhanh chóng có được eo săn gọn, bụng phẳng lì ngay hè này. Những thực đơn giảm cân được HLV Trần Bích Hạnh đưa ra đặc biệt phát huy hiệu quả nhanh, bền đối với người theo đuổi tập gym nhằm giảm mỡ, tăng cơ.

Cùng tham khảo những thực đơn giảm cân này và áp dụng vào chế độ ăn hàng ngày để ăn sạch lại giúp giảm mỡ, tăng cơ an toàn, hiệu quả nhé!

30 thực đơn giảm cân được huấn luyện viên cung cấp, hãy thử để giảm mỡ, tăng cơ hiệu quả hơn - Ảnh 1.

Cơm trắng ăn kèm thịt bò rang tiêu và súp lơ xanh hấp, tráng miệng bằng nho. Vậy là bạn đã có đủ một bữa ăn đủ chất, không lo bị béo nữa rồi. Ở thực đơn giảm cân kế bên, bạn vẫn ăn uống đầy đủ như vậy, chỉ có điều thay thịt bò bằng gà rang gừng sả để đổi bữa.

30 thực đơn giảm cân được huấn luyện viên cung cấp, hãy thử để giảm mỡ, tăng cơ hiệu quả hơn - Ảnh 2.

Chút cơm trắng ăn với súp lơ xanh để lấy trọn vẹn dinh dưỡng, thịt bò sốt tiêu và tôm nõn rang hấp dẫn. Bạn có ngay bữa ăn không lo béo lại đủ chất, phục vụ đắc lực cho việc tập gym.

30 thực đơn giảm cân được huấn luyện viên cung cấp, hãy thử để giảm mỡ, tăng cơ hiệu quả hơn - Ảnh 3.

Cơm gạo lứt ăn với rau cải và cá kho siêu hấp dẫn là bữa trưa lý tưởng cho người muốn tăng năng lượng mà không sợ béo.

30 thực đơn giảm cân được huấn luyện viên cung cấp, hãy thử để giảm mỡ, tăng cơ hiệu quả hơn - Ảnh 4.

Bữa sáng cực ngon miệng với tôm hấp, tráng miệng bằng lê và sữa chua. Bạn cũng có thể sử dụng bữa ăn này để ăn nhẹ trước khi tập sẽ cung cấp nguồn đạm dồi dào cho cơ thể.

30 thực đơn giảm cân được huấn luyện viên cung cấp, hãy thử để giảm mỡ, tăng cơ hiệu quả hơn - Ảnh 5.

Sợ cơm trắng, có thể thay bằng khoai lang luộc cũng sẽ đem lại nguồn tinh bột tuyệt vời mà không lo béo. Bổ sung rau cải bắp luộc, tôm hấp kèm sốt chấm, thế là bạn có ngay bữa ăn đủ chất, ăn uống chẳng kham khổ chút nào mà còn có thể giảm cân nữa nhé!

30 thực đơn giảm cân được huấn luyện viên cung cấp, hãy thử để giảm mỡ, tăng cơ hiệu quả hơn - Ảnh 6.

Cơm trắng ăn kèm súp lơ luộc, bên trong là cá sốt cà chua. Nước sốt cà chua có thể làm nước châm rau luôn. Cách bài trì xinh xắn như này chắc chắn sẽ khiến người muốn giảm cân không ngần ngại với những thực đơn giảm mỡ, tăng cơ.

30 thực đơn giảm cân được huấn luyện viên cung cấp, hãy thử để giảm mỡ, tăng cơ hiệu quả hơn - Ảnh 7.

Rau mầm, cà chua... làm salad, chú ý cho ít sốt, thịt lợn nạc và cá hấp thơm ngon... sẽ đem lại bữa ăn dồi dào dinh dưỡng mà không sợ béo. Ở thực đơn giảm cân này, bạn không cần bổ sung tinh bột mà vẫn cảm thấy khỏe khoắn, rất thích hợp ăn bữa tối để có bụng phẳng.

30 thực đơn giảm cân được huấn luyện viên cung cấp, hãy thử để giảm mỡ, tăng cơ hiệu quả hơn - Ảnh 8.

Cơm gạo lứt ăn với đậu luộc và thịt lợn ướp nghệ rang dầu ôliu. Đây là bữa trưa ngon miệng, đủ chất lại không khiến bạn tăng cân.

30 thực đơn giảm cân được huấn luyện viên cung cấp, hãy thử để giảm mỡ, tăng cơ hiệu quả hơn - Ảnh 9.

Bò ướp tiêu hấp ăn kèm cơm gạo lứt và súp lơ xanh luộc cũng là một bữa trưa ngon miệng, giúp giảm mỡ, tăng cơ mà bạn nên đổi bữa.

30 thực đơn giảm cân được huấn luyện viên cung cấp, hãy thử để giảm mỡ, tăng cơ hiệu quả hơn - Ảnh 10.

Vào những ngày ăn ít tinh bột như này, bạn có thể ăn thêm thịt lợn áp chảo và rất nhiều hoa quả như dưa hấu, cam, đào...

30 thực đơn giảm cân được huấn luyện viên cung cấp, hãy thử để giảm mỡ, tăng cơ hiệu quả hơn - Ảnh 11.

Cá hồi sốt chanh là món ăn nghe có vẻ cầu kỳ nhưng chỉ cần làm món ăn này là bạn đã có đủ dinh dưỡng, không phải cầu kỳ thêm món nào nữa trong bữa ăn. Cá hồi giàu đạm thêm chút chanh giàu vitamin C. Đặc biệt là bạn có thể bổ sung nhiều loại rau củ quả như súp lơ, cà chua... mà không lo bữa ăn thiếu chất xơ cũng như vitamin, khoáng chất rồi.

30 thực đơn giảm cân được huấn luyện viên cung cấp, hãy thử để giảm mỡ, tăng cơ hiệu quả hơn - Ảnh 12.

Đây là thực đơn giảm cân cho hai người. Cá hồi nướng không chứa chất béo ăn kèm cơm trắng, gà xào bắp cải, bổ sung thêm khoai lang. Bạn tráng miệng bằng táo và nho. Thực đơn giảm cân này giúp tăng cơ cực tốt khi kết hợp chế độ tập luyện.

30 thực đơn giảm cân được huấn luyện viên cung cấp, hãy thử để giảm mỡ, tăng cơ hiệu quả hơn - Ảnh 13.

Cá hồi sốt chanh ăn kèm súp lơ xanh xào nấm là bữa tối vô cùng ngon miệng cho người muốn giảm cân, tăng cơ.

30 thực đơn giảm cân được huấn luyện viên cung cấp, hãy thử để giảm mỡ, tăng cơ hiệu quả hơn - Ảnh 14.

Cá hồi nướng chanh lê với rất nhiều súp lơ trắng, cà chua đi kèm sẽ là bữa tối đổi bữa cực ngon, không sợ tích mỡ bụng cho người sợ béo.

30 thực đơn giảm cân được huấn luyện viên cung cấp, hãy thử để giảm mỡ, tăng cơ hiệu quả hơn - Ảnh 15.

Ở một thực đơn khác, bạn có thể bổ sung chút hạt thay cho nguồn tinh bột hàm chán, ăn thật nhiều súp lớ và cà rốt luộc với thịt bò sốt hấp dẫn như này./

30 thực đơn giảm cân được huấn luyện viên cung cấp, hãy thử để giảm mỡ, tăng cơ hiệu quả hơn - Ảnh 16.

Bữa sáng nhanh gọn mà giàu dinh dưỡng với bánh mì đen kết hợp cá hồi hấp, chút thịt bơ, cà chua, chanh và hành lá sốt ăn kèm.

30 thực đơn giảm cân được huấn luyện viên cung cấp, hãy thử để giảm mỡ, tăng cơ hiệu quả hơn - Ảnh 17.

Ở một bữa sáng khác, bạn có thể đổi cá hồi thành trứng hấp chút cà chua tùy thích. Đừng quên bổ sung rau vào thực đơn này để bổ sung vitamin và khoáng chất. Với bữa ăn như này, cực thích hợp khi bạn thêm dưa chuột, cà chua và chút thịt bơ.

30 thực đơn giảm cân được huấn luyện viên cung cấp, hãy thử để giảm mỡ, tăng cơ hiệu quả hơn - Ảnh 18.

Lòng trắng trứng bỏ vào lòng quả bơ nướng cùng rau củ quả cũng là món ăn giàu dinh dưỡng, cực sáng tạo cho người muốn giảm mỡ, tăng cơ. Đây đảm bảo là bữa sáng cực ngon miệng cho người muốn giảm cân.

30 thực đơn giảm cân được huấn luyện viên cung cấp, hãy thử để giảm mỡ, tăng cơ hiệu quả hơn - Ảnh 19.

Vào những ngày chán cơm, bạn có thể ăn bún chả kèm thật nhiều rau. Đặc biệt là nước chấm cũng tận dụng tối đa cho rau củ vào ăn kèm, tráng miệng bằng nho.

30 thực đơn giảm cân được huấn luyện viên cung cấp, hãy thử để giảm mỡ, tăng cơ hiệu quả hơn - Ảnh 20.

Cơm trắng ăn kèm thịt nạc và súp lơ xanh luộc. Bữa trưa thật đơn giản mà lại vẫn đủ chất, không sợ béo.

30 thực đơn giảm cân được huấn luyện viên cung cấp, hãy thử để giảm mỡ, tăng cơ hiệu quả hơn - Ảnh 21.

Cơm trắng ăn kèm thịt nạc băm viên cà chua và rau cải xào. Bữa ăn đơn giản này nhưng lại giúp bạn tránh nạp chất béo không tốt vào cơ thể rất tốt đó nhé!

30 thực đơn giảm cân được huấn luyện viên cung cấp, hãy thử để giảm mỡ, tăng cơ hiệu quả hơn - Ảnh 22.

Bữa trưa thật ngon với cơm trộn có gà, trứng, nấm và rau. Chú ý hạn chế lượng tinh bột. Như trong thực đơn này, HLV Trần Bích Hạnh chỉ bổ sung 2/3 bát cơm thay vì ăn trọn vẹn 1 bát như bình thường.

30 thực đơn giảm cân được huấn luyện viên cung cấp, hãy thử để giảm mỡ, tăng cơ hiệu quả hơn - Ảnh 23.

Suất ăn dành cho 2 người cho cả 3 bữa vô cùng gọn nhẹ, lại ngon miệng và giúp giảm cân. Ngày ăn với cá hồi là thực phẩm chính cùng nhiều cách chế biến khác nhau.

30 thực đơn giảm cân được huấn luyện viên cung cấp, hãy thử để giảm mỡ, tăng cơ hiệu quả hơn - Ảnh 24.

Cháo yến mạch với cá tuyết và súp lơ xanh. Đây là bữa sáng ngon miệng, cung cấp năng lượng cho cả ngày dài, giúp bạn no lâu và đặc biệt không sợ béo.

30 thực đơn giảm cân được huấn luyện viên cung cấp, hãy thử để giảm mỡ, tăng cơ hiệu quả hơn - Ảnh 25.

Bữa trưa và bữa tối với những thực phẩm tương tự nhau, chỉ khác cách chế biến. Nếu như ở bữa trưa, bạn ăn cơm trắng với thịt băm rang tiêu và súp lơ xào thịt gà thì đến tối có thể bổ sung thịt gà áp chảo và súp lơ xanh luộc để bữa ăn thanh đạm hơn.

30 thực đơn giảm cân được huấn luyện viên cung cấp, hãy thử để giảm mỡ, tăng cơ hiệu quả hơn - Ảnh 26.

Một ngày ăn giảm cân với bữa sáng là bánh mì đen. Bữa trưa, bạn có thể ăn cơm trắng với cá hồi và thật nhiều rau cải. Bữa tối tương tự nhưng hãy giảm số lượng các thực phẩm đi sẽ giúp bụng dạ nhẹ nhàng hơn. Đừng quên bổ sung trái cây để cơ thể đủ vitamin và khoáng chất.

30 thực đơn giảm cân được huấn luyện viên cung cấp, hãy thử để giảm mỡ, tăng cơ hiệu quả hơn - Ảnh 27.

Nguồn trái cây có thể linh hoạt, có thể là táo, nho hoặc dâu. Thịt gà xé có thể ăn kèm với bánh mì đen cho bữa sáng cũng như những bữa còn lại trong ngày. Chú ý là với ngày ăn này, bữa trưa có thể ăn cơm trắng nhưng bữa tối thì nên bỏ nguồn cơm trắng ra. Trong khi những thực phẩm còn lại giữ nguyên cả về số lượng cũng như cách chế biến.

30 thực đơn giảm cân được huấn luyện viên cung cấp, hãy thử để giảm mỡ, tăng cơ hiệu quả hơn - Ảnh 28.

Cơm ăn với rau muống xào và thịt bò, tráng miệng bằng táo và nho.

30 thực đơn giảm cân được huấn luyện viên cung cấp, hãy thử để giảm mỡ, tăng cơ hiệu quả hơn - Ảnh 29.

Bữa trưa thay đổi với nguồn đạm chính. Nếu ở bữa trưa đầu tiên, bạn ăn thịt bò thì sang đến bữa trưa thứ hai, có thể thay bằng tôm chiên xào hấp dẫn này nhé!

30 thực đơn giảm cân được huấn luyện viên cung cấp, hãy thử để giảm mỡ, tăng cơ hiệu quả hơn - Ảnh 30.

Cơm gạo lứt ăn kèm thịt gà rang áp chảo và rau cải xào. Bạn có thể thay đổi số lượng thịt gà và rau nhưng vẫn đảm bảo lượng calo cơ thể cần trong bữa ăn.

Theo helino

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang