4 bí kíp diện đồ bình dân mà cứ ngỡ đồ hiệu đắt đỏ

(lamchame.vn) - Chỉ cần năm 4 bí kíp sau đây bạn sẽ có ngay những set đồ giá bình dân nhưng trông sang chảnh không khác gì đang khoác lên mình những món đồ hiệu đắt đỏ.

1. Mặc trang phục oversized

Thay vì bó mình với những kiểu trang phục ôm sát sẵn sàng phản chủ bất cứ lúc nào, các cô gái có thể trao thân gửi phận cho những item dáng oversized. Những trang phục có thiết kế oversized vốn dĩ đã được rất nhiều các quý cô sành mặc ưa chuộng bởi sự thoải mái, phóng khoáng cùng khả năng giấu dáng siêu tuyệt vời mà nó đem lại cho người diện.

Tuy nhiên, có một nguyên tắc bất di bất dịch khi mặc kiểu trang phục này, ấy là các nàng tốt nhất trong một set đồ chỉ nên có một item dáng oversized để tránh bị nuốt dáng, đồng thời tránh cảm giác lôi thôi, kệch cỡm.

Áo dáng oversized tạo hiệu ứng giấu quần, giúp kéo dài và làm thon gọn đôi chân. Nguồn: Internet

2. Mặc đồ theo style layering (nhiều lớp)

Không muốn một vẻ ngoài đơn điệu đến nhàm chán, các nàng hãy thử áp dụng ngay tuyệt chiêu layering, một trong những “phép màu” hô biến phong cách được rất nhiều các tín đồ sành mặc ưu ái. Dành cho những ai chưa biết, layering là cách người ta tạo ra một set đồ với nhiều lớp trang phục khác nhau, tạo nét độc đáo và hút mắt cho vẻ ngoài người diện. Các nàng có thể diện một chiếc áo sơ mi bên trong chiếc váy hai dây, diện áo phông và khoác thêm một chiếc áo sơ mi phóng khoáng,... Có vô vàn những cách để layering biến hoá hình ảnh bản thân trở nên sành điệu và kiểu cách hơn gấp vạn lần trong mắt người đối diện.

Áo phông trắng kèm theo một chiếc blazer mỏng khoác ngoài sẽ tạo nên hiệu ứng layering siêu hút mắt. Nguồn: Internet

3. Thêm thắt phụ kiện cho set đồ

Các nàng biết đấy, một set đồ đẹp hoàn chỉnh tất nhiên không thể thiếu sự vắng mặt của những món phụ kiện nhỏ mà có võ. Rõ ràng, một món phụ kiện có thể giúp các nàng lột xác hoàn toàn một bộ trang phục, tô điểm cho phong cách người diện trở nên sang trọng và độc đáo hơn hẳn. Đó có thể là một chiếc túi xách độc đáo, một đôi khuyên tai to bản, một chiếc thắt lưng tạo điểm nhấn cho vòng 2,...

Những món phụ kiện nhỏ cũng đủ giúp set đồ của các nàng thêm phần nổi bật và bắt mắt.

Tuy nhiên, để không bị phô trương hay diêm dúa, các nàng nên nhớ đừng quá lạm dụng, tham lam khi diện lên quá nhiều phụ kiện cùng lúc, đặc biệt là những món đồ trang sức. Bởi lẽ cứ tưởng tượng mà xem, nếu diện lên chi chít những món phụ kiện vòng vèo, khăn, túi,..., trông các nàng có khác nào cây móc treo đồ di động không cơ chứ.


4. Biến hoá với màu sắc

Ai nói muốn nổi bật phải chọn những item thời trang sặc sỡ, loè loẹt với vô kể các màu sắc, hoạ tiết bắt mắt nào. Rõ ràng, khi mà những trang phục đơn sắc cũng thừa sức giúp các nàng nổi bần bật, hơn nữa còn tạo nên những nét vô cùng thanh lịch và thời thượng, thì tại sao lại chối từ nhỉ?

Và điều duy nhất mà các nàng cần nhớ để biến hoá phong cách là kết hợp các trang phục đơn sắc có màu tương phản với nhau để tạo sự ấn tượng, cá tính hoặc đồng bộ set đồ với một tông màu nhất định tạo sự liền mạch, từ đó tăng nét thanh lịch và nền nã cho vẻ ngoài. Bên cạnh đó, hãy thử “kết thân” với một số những gam màu trang nhã, trung tính như màu be, trắng,... hay gam pastel ngọt ngào, nhã nhặn mà xem, các nàng chắc chắn sẽ phải ngất ngây với chính mình trong gương ấy chứ!

Gam màu hồng đất là một trong những gam cực kỳ được lòng các tín đồ mê mặc đẹp.

Theo Diện đồ bình dân mà cứ ngỡ khoác hàng hiệu đắt đỏ, đây là 4 bí k

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang