Xu hướng thời trang dự báo “gây bão” trong năm 2019

(lamchame.vn) - Thời trang là sự vận động không ngừng, nếu không cập nhật kịp thời bạn sẽ nhanh lạc quẻ. Dưới đây là những xu hướng thời trang được dự báo là gây bão trong năm 2019.

Trang phục vân rắn

Họa tiết da rắn dự báo sẽ lên ngôi trong năm 2019 thay vì họa tiết da báo của nhiều năm trước. Nhiều người dự báo rằng sắc xám xen trắng sẽ mang lại sự sang trọng, có khả năng họa tiết da rắn này sẽ còn trụ lâu dù là sàn diễn hay trang phục thường nhật. Cũng đúng thôi họa tiết nay mang lại sự quyển rũ và độc đáo bắt mắt mà khó lòng có thể chối từ.

Giày thể thao

Gác lại những đôi cao gót sang chảnh, giày thể thao với những màu sắc đan xen táo bạo sẽ cực hot trong năm nay. Hiện nhiều ngôi sao hàng đầu đã cập nhật và diện chúng thường xuyên hơn. Những đôi giày thể thao nhiều màu sắc  không chỉ mang đến sự tươi mới trẻ trung mà còn tạo điểm nhấn thú vị cho bộ trang phục của bạn.

Đừng lo ngại nếu bạn nằm trong nhóm chị em diện đồ công sở có phần nghiêm túc, đôi giày thể thao này có thể sẽ làm mềm mại và tăng phần cá tính cho bộ đồ của bạn. Giúp bạn biến hóa khôn lường.

Túi xách với màu sắc, kiểu dáng độc đáo

Những chiếc túi với hoa văn, chất liệu và hình dạng kỳ lạ cũng đang được săn đón nhiệt tình trong năm nay . Sự độc đáo được nhấn mạnh, với những chiếc túi như này, chẳng ai có thể rời mắt khỏi bạn bởi phong cách quá ấn tượng lạ mắt mà không đụng hàng. Những chiếc túi sẽ giúp cho set đồ của bạn bớt phần nhàm chán. Ngược lại sẽ có sức sống không ngờ.

Mặc áo choàng, áo khoác, trang phục xếp lớp

Áo choàng hay đơn giản là một chiếc cardigan, áo khoác dáng suông sẽ tạo lớp cho bộ trang phục giúp bạn che đi những khuyết điểm của cơ thể. Đồng thời kiểu trang phục này cũng giúp bạn trở nên   cá tính và tinh tế hẳn. Vì thế đừng bỏ qua xu hướng này trong năm 2019 nhé.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang