4 cách giảm cân đơn giản với chỉ một quả chanh, tội gì không thử?

Thật khó tin nhưng rất nhiều người đã thử và thành công với cách giảm cân này.

Chanh không chỉ là loại trái cây giải khát, là gia vị không thể thiếu trong gian bếp mà còn có rất nhiều công dụng khác như khử trùng, tẩy mùi tanh, làm sạch bóng một số đồ vật cũ... Và còn 1 công dụng có thể bạn không ngờ tới đó chính là tác dụng giảm cân. Bạn có tin chỉ với 1 quả chanh bạn có thể giảm tới 5kg lúc nào không hay?

Nước chanh muối ấm

Chanh muối có tác dụng tiêu hủy mỡ trên cơ thể ở những vị trí dễ tích mỡ như bụng, mông, mặt, cằm...

Chanh muối có thể sử dụng làm nước uống hàng ngày. Việc sử dụng đều đặn hàng ngày sẽ mang lại hiệu quả giảm cân như mong đợi. Uống nước chanh ấm trước các bữa ăn chính sẽ giúp cơ thể có có cảm giác nhanh no, chống lại được cơn đói.

[​IMG]

Để có 1 lý chanh muối ấm rất đơn giản chỉ cần vắt 1 quả chanh vào khoảng 300ml nước lạnh, thêm một chút muối, một chút nước sôi để ly chanh muối ấm nóng.

Chanh muối càng nóng càng có tác dụng giảm mỡ nhưng không nên pha nóng quá sẽ làm cho chanh bị đắng.

Nước chanh muối ấm nên uống trước các bữa ăn sáng, trưa tối 30 phút.

Nước chanh pha loãng

[​IMG]

Vắt chanh vào nước và uống thay nước lọc hàng ngày. Mặc dù uống càng chua sẽ càng có tác dụng trong việc giảm cân tuy nhiên nếu uống chua quá sẽ ảnh hưởng không tốt cho dạ dày.

Việc uống nước chanh kết hợp với chế độ ăn điều độ dành cho người muốn giảm cân cũng như hạn chế các loại thức ăn nhiều chất béo sẽ giúp chị em phụ nữ lấy lại phom dáng.

Giảm cân bằng nước chanh pha mật ong

[​IMG]

Vắt 1 quả chanh vào khoảng 300ml nước ấm thêm một chút mật ong và uống trước bữa sáng và tối rất hiệu quả trong việc giảm cân.

Nước chanh luộc

[​IMG]

Đây là một trong những cách giảm cân rất hiệu quả. Nguyên liệu cũng rất đơn giản, gồm: chanh, nước đun sôi để nguội, 1 nhánh gừng và vài nhánh tỏi.

Vắt chanh để riêng nước ra 1 chiếc bát, cho gừng tỏi và nước nước cốt chanh vào máy xay nhuyễn. Cho hỗn hợp vừa xay được vào 1 hộp kín bỏ vào ngăn mát tủ lạnh.

Đun khoảng 2 lít nước, khi nước sôi cho vỏ phần vỏ chanh vào đun nhỏ lửa thêm 10 phút.

Khi uống sẽ lấy hỗn hợp cốt chanh, gừng, tỏi pha với nước đã đun cùng vỏ chanh. Có thể dùng uống thay nước lọc hàng ngày và nên uống ít nhất 1 lần vào trước bữa sáng.

Chanh rất dễ kiếm, có quanh năm và hầu như lúc nào cũng có sẵn trong gian bếp gia đình. Chỉ cần bỏ ra mỗi ngày vài phút và duy trì 1 trong những thức uống trên với chanh bạn sẽ có kết quả không thể ngờ tới khi bước lên bàn cân.

Chúc các mẹ thành công!

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang