Những món ăn vặt là “cứu cánh” cho chị em đang giảm cân

Thật “đau khổ” khi bạn đang đặt mục tiêu lấy lại vòng em 56 mà cơn đói cứ tìm tới. Tin vui là giờ đây bạn không cần phải từ bỏ thói quen ăn vặt khi giảm cân, quan trọng là phải biết chọn đồ ăn hợp lý. Dưới đây là top những đồ ăn bạn có thể thoái mái nhâm nhi khi đói.

Trứng luộc

Một quả trứng luộc chứa hơn 76 calo, đây cũng là nguồn protein cần thiết với vitamin A, D, B, E, canxi, sắt, giúp cung cấp năng lượng cho cơ thể. Sử dụng một vài quả trứng sẽ giúp bạn có được cảm giác no lâu mà không hề lo lắng về cân nặng.

Ngũ cốc

Ăn một tách ngũ cốc lạnh không thêm đường với hai phần ba của một cốc sữa ít chất béo ít nhất 90 phút sau khi ăn tối. Không những chống đói mà thực phẩm này còn giúp giảm cân hiệu quả nữa.

Rong biển sấy

Rong biển sấy chứa ít calo mà lại nhiều dinh dưỡng. Món ăn này cung cấp những dinh dưỡng có lợi cho cơ thể như magie và canxi còn chứa nhiều iốt giúp hỗ trợ hoạt động của tuyến giáp và tăng cường trao đổi chất.

Cà chua bi

Có thể dùng loại quả này làm món tráng miệng vừa giảm cân lại đẹp da nữa. Cà chua bi chứa rất nhiều vitamin C, kẽm, lycopene, và nhiều chất chống oxy hóa giúp làm da tươi sáng, hồng hào. Và một chén cà chua bi cung cấp khoảng 27 calo nên hãy ăn cà chua bi thoải mái bạn nhé.

Dưa chuột

Dưa chuột chứa nhiều nước, giúp bạn nhanh thấy no mà khi ăn có cảm giác giòn giòn, thanh mát. Mỗi chén dưa chuột thái lát chỉ cung cấp khoảng 16 calo, đây thực sự là món ăn vặt được khuyên dùng cho người đang đau khổ vì vấn đề cân nặng.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang