4 cách kết hợp áo khoác + quần dài hack dáng "vi diệu" nhất, nàng cao hay thấp cũng đều nên ghim

4 cách kết hợp áo khoác + quần dài này còn mang đến cho chị em vẻ ngoài sành điệu.

Mảnh ghép quan trọng nhất trong những set đồ mùa đông là gì? Thực ra rất khó để có câu trả lời chính xác, vì item nào cũng sẽ đóng một vai trò nhất định giúp chị em có được outfit hoàn hảo. Tuy nhiên, khi bước xuống phố những ngày lạnh trời, áo khoác và quần dài chính là hai yếu tố chủ chốt giúp bạn có được vẻ ngoài vừa ấm áp, vừa sành điệu. Đối với bộ đôi này, vấn đề lớn nhất mà nhiều chị em gặp phải chính là không biết lựa chọn và mix&match thế nào để không bị dìm dáng. Vậy thì rất đơn giản, hãy ghim 4 bộ đôi dưới đây để những lúc lười suy nghĩ, chị em cứ đem ra áp dụng thì vừa tôn dáng, vừa sành điệu.

Áo blazer + quần jeans ống đứng

 
 
 
 

Áo blazer và quần jeans ống đứng là cặp bài trùng hoàn hảo, chị em nhất định nên áp dụng bộ đôi này nhiệt tình trong mùa lạnh. 

Xoay quanh bộ đôi này cũng có rất nhiều cách để lựa chọn, mix&match và nếu hỏi sự kết hợp nào cho hiệu quả tôn dáng hiệu nghiệm bậc nhất, câu trả lời chính là blazer + quần jeans ống đứng. Quần jeans ống đứng với độ dài trên mắt cá chân một chút sẽ tạo cảm giác thoáng chân và sự cao ráo cho vóc dáng. Thú vị không kém, bộ đôi này còn rất chỉn chu và tươi trẻ, giúp chị em có được vẻ ngoài sành điệu từ công sở ra phố.

Áo dạ dáng lửng + quần ống suông

 
 
 
 

Thay vì chỉ chăm chăm sắm áo dạ dáng dài, chị em hãy quan tâm đến cả những mẫu áo dạ lửng nữa. Thiết kế này vẫn ấm áp và có được sự trang nhã của áo dạ nói chung, nhưng nhỉnh hơn về độ tươi trẻ, năng động. Đáng nói nữa là, áo dạ lửng sẽ đảm bảo người mặc không bị "ăn bớt" chiều cao. Và ngay cả khi chị em mix item này với quần ống suông, tổng thể vẫn rất cao ráo và gây ấn tượng ở sự phóng khoáng, chất chơi.

Áo dáng dài + quần skinny jeans

 
 

Có nhiều cách để chị em diện áo khoác dài mà không lo bị nuốt dáng, một trong số đó là kết hợp với quần skinny jeans. Kiểu quần với thiết kế ôm sát sẽ đem đến sự gọn gàng, tạo tỷ lệ cơ thể hợp lý để vóc dáng không bị dìm, trái lại còn rất cao ráo, nuột nà. Đặc biệt là khi mix với giày nịnh chân như: cao gót mũi nhọn, giày màu be, boots độn đế…, vóc dáng sẽ được hack triệt để hơn nữa. Chưa hết, combo áo dáng dài + quần skinny jeans là một bộ đôi nữ tính và quyến rũ, lại mang đến cho nàng 30+ nét trẻ trung, thời thượng nên không ghim thì quá phí.

Áo nhấn eo + quần ống suông

 
 
 
 

Muốn diện quần ống suông với áo khoác mà không sợ bị dìm dáng, chị em mix item này với áo khoác nhấn eo là sáng suốt nhất. Với đường nhấn vòng 2, mẫu áo khoác này sẽ giúp chân dài, lưng ngắn hơn và tổng thể chắc chắn thêm phần cao ráo. Lựa chọn này còn giúp chị em có thể cài khuy ấm áp, nhưng không lo thấp đi. Cuối cùng, áo nhấn eo + quần ống suông là combo được đánh giá cao ở sự thanh lịch, sang trọng, hoàn hảo để diện đến công sở.

Ảnh: Sưu tầm

 
 

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang