4 kiểu tóc đẹp xuất sắc của Song Hye Kyo: Kiểu nào cũng xinh và hack tuổi cực đỉnh

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một kiểu tóc có mái thật đẹp xinh thì ngắm Song Hye Kyo, ta đã tìm thấy sương sương 4 ý tưởng rất thú vị.

Không chỉ là một nhan sắc huyền thoại của làng giải trí xứ Hàn, phong cách thời trang cũng như style tóc của Song Hye Kyo đều có tầm ảnh hưởng rộng khắp, đặc biệt là thông qua những bộ phim mà cô tham gia. Điều này có nghĩa là liên quan đến mỹ nhân "Trái Tim Mùa Thu", có rất nhiều điều đáng để chúng ta học hỏi. Và nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một kiểu tóc có mái thật đẹp xinh thì ngắm Song Hye Kyo, ta đã tìm thấy sương sương 4 ý tưởng rất thú vị, giúp bạn dễ dàng đưa ra được lựa chọn để "lột xác" nhan sắc.

Tóc mái rèm cửa

 
 
 
 

Nhen nhóm từ năm ngoái nhưng phải đến năm nay, tóc mái rèm cửa mới thực sự bùng nổ, trở thành xu hướng rộng khắp. Tuy nhiên, ngay cả trước khi tóc mái rèm cửa trở thành cơn sốt, Song Hye Kyo đã áp dụng kiểu tóc này. Tóc mái rèm cửa được chia đôi ở chính giữa, tỉa tót dài dần về phía mang tai, tạo thành hình rèm cửa mang đến cho gương mặt vẻ mềm mại, thanh thoát hơn. Không chỉ giúp định hình gương mặt, mái rèm cửa còn ghi điểm ở nét nữ tính, yêu kiều và có chút gì đó cổ điển, thanh lịch. Khi kết thân với tóc mái rèm cửa, Song Hye Kyo để tóc lửng sóng nhẹ, hoặc tóc lửng rối bời một chút, tất cả những lựa chọn này đều rất thời thượng.

Tóc dài mái mưa

 
 

Đây là một kiểu tóc đầy dịu dàng, nữ tính mà Song Hye Kyo đã từng kết thân hồi đóng "Gió Mùa Đông Năm Ấy". Nhưng dù rất duyên dáng, kiểu tóc dài mái mưa vẫn không hề khiến chủ nhân trông "dừ" đi, trái lại còn rất ngọt ngào, trẻ trung nhờ phần tóc mái thời thượng. Để hoàn thiện vẻ ngoài thật cuốn hút, bạn có thể uốn sóng nhẹ và nhuộm nâu như Song Hye Kyo.

Tóc ngắn mái bằng

 
 
 
 

Nói không quá lời, kiểu tóc mà Song Hye Kyo lựa chọn khi tham gia bộ phim "Encounter" chính là kiểu tóc ngắn đẹp nhất của nữ minh tinh này. Với phần tóc được tỉa ôm nhẹ vào gương mặt, có độ mượt mà, bóng khỏe cùng phần mái lưa thưa chuẩn trend, kiểu tóc ngắn mái bằng đã đem đến cho Song Hye Kyo vẻ ngoài hết sức tươi trẻ, ngọt ngào nhưng cũng không kém phần thanh lịch, sành điệu. Và nếu đang cần ý tưởng về một kiểu tóc ngắn đơn giản, không kén mặt lại có tác dụng nâng tầm nhan sắc tốt, bạn nên tham khảo Song Hye Kyo ngay.

Tóc lửng mái mưa

 
 
 
 

Tham gia bộ phim "Hậu Duệ Mặt Trời", Song Hye Kyo không chỉ gây sốt với loạt item thời trang và phụ kiện, kiểu tóc của cô cũng để lại dấu ấn trong lòng khán giả. Kiểu tóc lửng tỉa layer, cắt mái mưa này sẽ giúp chủ nhân có được diện mạo rất nhẹ nhàng, nữ tính, đặc biệt là trẻ ra vài tuổi. Tóc lửng layer, mái mưa là kiểu tóc ai cũng có thể chinh phục được, lại khá hợp với mùa hè vì nhẹ nhàng, mát mẻ, và không khiến bạn phải "xén" tóc quá nhiều.

Ảnh: Internet

 
 

Link gốc: https://phunuvietnam.vn/4-kieu-toc-dep-xuat-sac-cua-song-hye-kyo-kieu-nao-cung-xinh-va-hack-tuoi-cuc-dinh-222021275201823950.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang