4 người đàn ông khiến sẽ trái tim phụ nữ thổn thức trong cuộc đời

(lamchame.vn) - Trong vô số con người lướt qua cuộc đời bạn, có thể họ còn ở lại, cũng có thể họ đã rời xa bạn, nhưng mỗi giai đoạn đều có ý nghĩa nhất định với cuộc sống của bạn. Có 4 người đàn ông mà định mệnh đã an bài rằng họ tồn tại chỉ để gặp được bạn. Vậy bạn đã gặp những người nào trong số này?

Người khiến bạn phải trải qua “cuộc tình đơn phương”

Nếu đã là con người, có trái tim luôn nóng hổi trong lồng ngực thì không thể nào nói rằng bạn chưa từng biết rung động hay cảm nắng trước một ai. Chỉ vì một ánh mắt vu vơ hay một nụ cười dễ mến cũng khiến bạn "trồng cây si" dài dài dù chưa từng nói với nhau một câu nào. Đó là mối tình đơn phương, là mối tình với một người bạn yêu nhưng không hề yêu hoặc chẳng biết gì về tình yêu của bạn. Có những người sẽ chôn chặt tình cảm này mãi. Cũng có những người chọn cách nói ra để trái tim được tự do. Dù kết quả như thế nào đi chăng nữa, nhờ người đó mà bạn biết thế nào là yêu, là thương một người mà không cần được đáp lại.

Nhờ người đó mà bạn biết thế nào là yêu, là thương

(Ảnh minh hoạ: Internet)

Người khiến trái tim bạn “say nắng” không hối tiếc

Khi đã hiểu được nỗi lòng của một người mòn mỏi với mối tình đơn phương, cuộc đời lại hoán đổi vị trí cho bạn. Giờ đây, bạn ở vị thế của người được yêu nhưng không thể đáp lại tình yêu. Bạn biết rằng họ yêu mình nhiều hơn bất cứ điều gì, có thể vì mình đánh đổi tất cả và bạn cũng rất muốn trái tim này được rung động bởi họ. Song lí trí đâu thể quyết được chuyện của con tim. Không thể đón nhận tình cảm cũng không thể thẳng thừng từ chối người đó, bạn lúc nào cũng như kẻ lữ hành lạc lối giữa ngã ba đường.

Người yêu bạn mà không thể đến bên bạn

Như một lời nguyền đã ấn định, tình yêu không hồi kết ấy vẫn cứ âm ỉ cháy trong lồng ngực mỗi người.

(Ảnh minh hoạ: Internet)

Bạn đã nghe nói nhiều về câu chuyện "đúng người nhưng không đúng lúc"? Vâng, đó là mối tình dang dở giữa hai người yêu nhau nhưng không thể đến được với nhau. Có thể vì quan điểm sống khác nhau, có thể vì khoảng cách địa lí quá xa cũng có thể vì gia đình phản đối, họ chẳng thể cùng nhau nắm tay đi đến cuối con đường. Nhưng dẫu vậy, họ vẫn luôn quan tâm đến cuộc sống của người kia và vẫn là những người yêu nhau nhất. Như một lời nguyền đã ấn định, tình yêu không hồi kết ấy vẫn cứ âm ỉ cháy trong lồng ngực mỗi người.

Người bạn đời của riêng mình

Không sớm thì muộn mỗi chúng ta cũng sẽ tìm được bến đỗ cuộc đời mình.

(Ảnh minh hoạ: Internet)

Trải qua bao nhiêu lần hạnh phúc, bay bổng với tình yêu hay gục ngã, đau lòng với đổ vỡ, không sớm thì muộn mỗi chúng ta cũng sẽ tìm được bến đỗ cuộc đời mình. Anh ấy, cô ấy bây giờ chưa hẳn là người bạn yêu hay yêu bạn, họ cũng không hẳn là mẫu người lí tưởng bạn tìm bấy lâu song họ lại là người mà số phận sắp đặt sẽ "đưa bạn đi đến cuối cuộc đời". Dẫu bạn có tìm cách trốn chạy, sợi dây tơ hồng cũng dẫn lối cho bạn tìm về.

Đừng cố gắng tìm kiếm hay cố gắng chạy trốn, hãy cứ an nhiên với cuộc sống quanh mình. 4 người của số phận đó, nhất đinh bạn sẽ gặp sớm thôi.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang