Phụ nữ Việt có nhu cầu cao thì nên lấy chồng Tây?

(lamchame.vn) - Nhiều người cho rằng những phụ nữ có nhu cầu quá lớn nên chọn chồng Tây vì họ ít khi hợp với cánh đàn ông Việt vốn khá "ngoan hiền" trong chốn phòng the

Gần đây, hàng loạt người mẫu, diễn viên, ca sĩ nổi tiếng đều lấy chồng người nước ngoài khiến các diễn đàn của chị em "sôi sục" vì đề tài này. Có người chê bai đàn ông Việt kém thế, làm "chảy máu nhan sắc", nhưng cũng có nhiều ý kiến cho rằng, đây là hiện tượng giúp nam giới có động lực để thay đổi tư duy, cách nhìn nhận đối với phụ nữ.

Nhiều lời đồn đoán rằng phụ nữ Việt lấy chồng Tây vì có nhu cầu cao

Nhiều người phân tích phụ nữ Việt lấy chồng Tây chỉ vì “chuyện ấy” của họ mạnh mẽ hơn người Việt.

Đàn ông Việt ngoan hiền phòng the

Theo đó, với những phụ nữ có nhu cầu quá lớn thì ít khi mà hợp với cánh đàn ông Việt vốn khá "ngoan hiền" trong chốn phòng the. Với những chị thích thả rông ra phố, cưỡng hôn người yêu giữa thanh thiên bạch nhật hay thay người tình như cơm bữa thì đúng là chỉ có các anh Tây mới chịu nổi nhiệt.

"Đàn ông Việt không chỉ kém trong khoản kiếm tiền, không chỉ ki bo, bủn xỉn mà lại còn hay sĩ diện hão ở trên giường. Mấy cô bạn tôi đều than vãn vì phải giả vờ làm thỏ non khi ân ái để chồng thương, chồng quý. Mình phơi phới thế này mà gặp phải mấy anh đàn ông Việt tuổi 30 mà sống như 70 thì quá nguy, chi bằng cứ yêu Tây, lấy Tây cho chắc ăn. Suy nghĩ của các anh Tây về chuyện ấy chắc hẳn sẽ tiến bộ hơn cánh đàn ông Việt gia trưởng, phong kiến" – một phụ nữ phân tích.

Diễn viên múa thành danh tại Nhật, Michiyo Phạm Ngà, có nhiều điều kiện tiếp xúc với trai Tây và Việt, cho rằng: "Tôi thích đàn ông biết nhiều về sex! Đàn ông mà sex nhạt nhẽo thì có tốt đẹp và giàu đến mấy tôi cũng sẽ chia tay sau 1 ngày. Điều nữa là sex của trai Việt cực kì kém và non nớt, ích kỷ, chỉ hưởng sướng phần mình, còn không quan tâm đến cảm giác của người phụ nữ đến đâu, như nào... Nếu phụ nữ Việt lỡ gặp một anh Tây rồi chắc sẽ bỏ luôn trai Việt mà theo anh Tây suốt đời".

Sự thật về “chuyện ấy” và hạnh phúc khi lấy chồng Tây

Mặc dù những nhược điểm của đàn ông Việt là có thể nhìn thấy được và nhận phải nhiều lời chỉ trích nhưng thực tế, cuộc hôn nhân với người nước ngoài cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro. Theo chuyên gia tâm lý Thanh Hòa, khó khăn khi lấy và yêu người nước ngoài là khác biệt về văn hóa. Cần thống nhất xem sau khi cưới, hai người sẽ lựa chọn sống ở đâu. Nếu sống ở nước ngoài thì cần trang bị cho mình những kiến thức về văn hóa, ứng xử. Một phần nguyên nhân dẫn đến bạo lực ở những gia đình có vợ Việt lấy chồng nước ngoài là do không hiểu hết văn hóa hai bên, chuẩn bị hành trang chưa tốt. Hơn nữa, sự chiều chuộng, quan tâm hiện tại chưa chắc sẽ là mãi mãi.

1517332174.jpg

Tóm lại, xã hội ngày càng phát triển, con người ngày càng tiếp cận nhiều với người ngoại quốc. Đặc biệt là những người du học và những bạn gái làm việc trong các công ty nước ngoài. Tại Việt Nam, ảnh hưởng Nho giáo người phụ nữ được xem là ” Nhất nam viết hữu, thập nữ viết vô” thì người Phương Tây đặc biệt xem trọng phụ nữ. Với họ, phái đẹp cần được nâng niu, chiều chuộng bởi mỗi phụ nữ là một bông hoa thơm ngát mà thượng đế ban tặng.

Ngoài bộ phận lớn du học sinh tiếp xúc với người Tây và lấy chồng ngoại quốc thì các bà mẹ đơn thân cũng chỉ muốn có chồng Tây.

Trải qua cuộc hôn nhân tan vỡ, singlemom bắt đầu sợ những đàn ông gia trưởng, độc đoán, bảo thủ… hay thậm chí là bạo lực gia đình khiến họ phải lo sợ, e dè khi tái hôn với chàng trai Việt. Họ dành nhiều thơii gian để học ngoại ngữ và tạo các mối quan hệ với người phương Tây, dễ dàng hưởng thụ những phút giây hạnh phúc tột đỉnh trong mối quan hệ mới, tình yêu mới.

Cưới Tây hay Ta là tùy quan điểm của mỗi người nhưng hãy chắc chắn xây dựng mối quan hệ thoải mái, vui vẻ và bạn thấy hạnh phúc!

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang