4 thức uống giúp vòng 1 nở nang nhanh chóng

(lamchame.vn) - Chẳng phải vắt óc suy nghĩ làm cách nào để nhanh chóng có vòng 1 nở nang, quyến rũ. Chị em chỉ cần uống 4 thức uống này, đảm bảo sẽ sở hữu vòng 1 căng tròn tự nhiên trong thời gian ngắn.

1. Sinh tố bơ bạc hà

Chỉ cần uống sinh tố bơ kết hợp với một chút lá bạc hà liên tục trong vòng 1 tháng, bạn sẽ nhận ra tác dụng thần kỳ của món đồ uống này ngay. Bởi lượng axit béo không bão hòa có trong quả bơ sẽ làm tăng tính đàn hồi của các mô ngực. Thêm vào đó là hàng loạt các loại vitamin A, C, E thúc đẩy việc tiết ra nội tiết tố nữ cũng như ngăn chặn sự biến dạng của ngực, giúp tăng size "núi đôi" rất hiệu quả.

2. Nước ép nho

Trong nho cũng chứa rất nhiều vitamin, đặc biệt là vitamin E giúp ngăn ngừa việc chảy xệ, nhão ngực do thời gian và tuổi tác. Để tăng hiệu quả đến mức tối đa bạn nên dùng nước ép nho pha cùng nước ép cà chua để uống mỗi ngày. Còn nếu không có thời gian chế biến, bạn có thể ăn nho tươi hàng ngày. Kiên trì uống nước ép nho liên tục từ 2 - 3 tháng, ta sẽ thấy được sự thay đổi khả quan của vòng 1 đấy!

3. Sữa đậu nành

Phương pháp dễ dàng và phổ biến nhất được phái nữ truyền tai nhau để có vòng 1 nở nang, săn chắc chính là uống sữa đậu nành mỗi ngày. Trong sữa đậu nành chứa một lượng lớn phytoestrogen một chất tương tự như hoocmon estrogen kết hợp với hàng loạt các vitamin A, B1, B2, D. Nếu kiên trì uống sữa đậu nành hàng ngày, các bạn nữ không chỉ cải thiện được chuyện "núi đôi" khiêm tốn mà còn ngăn ngừa được các bệnh về tim mạch nữa đấy.

4. Nước ép đu đủ xanh

Các Enzyme có sẵn trong đu đủ xanh đóng vai trò quan trọng trong việc kích thích quá trình tiết hormone nữ estrogen và prolactin giúp vòng một phát triển nở nang, căng đầy.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang