Thực đơn ăn kiêng “thần thánh” giúp chị em đánh bay 6,8kg mỡ thừa chỉ sau 1 tuần

(lamchame.vn) - Chị em phụ nữ muốn giảm cân nhanh, không hại sức khỏe thì hãy áp dụng ngay thực đơn ăn kiêng “thần thánh này”, đảm bảo chỉ sau 1 tuần áp dụng, chị em sẽ giảm ngay được 6,8kg mỡ thừa đấy!

Tất nhiên, dù có áp dụng bất kỳ chế độ ăn kiêng nào thì bạn cũng phải tuân thủ  những quy tắc sau, để quá trình giảm cân vừa đạt hiệu quả lại không ảnh hưởng đến sức khỏe:

- Không nên bỏ qua bữa ăn sáng: Bởi trải qua một đêm cơ thể gần như cạn kiệt năng lương, thì bữa sáng chính là lúc chúng ta cần nạp lại năng lượng cho một ngày mới.

- Uống sạch: Tức là không uống nước ngọt, thức uống chứa caffeine và thực phẩm chế biến

- Ngừng ăn sau 8 giờ tối.

Và chỉ cần ăn đúng theo thực đơn dưới đây trong 7 ngày, bạn chắc chắn sẽ hài lòng với kết quả đặt được:

Ngày thứ nhất: Ăn trái cây

 

Bạn chỉ nên ăn trái cây vào thời gian của bữa sáng, bữa trưa và bữa tối. Bạn có thể ăn đu đủ, táo, dứa,… riêng chuối thì không.

Ngày thứ hai: Ăn chay

 

Bạn nên ăn rau vào cả 3 bữa trong ngày. Bữa sáng, bạn hãy ăn khoai tây nấu chín. Các bữa khác ăn các loại rau có nhiều chất xơ như bông cải xanh và đậu hoặc thêm rau làm món salad, súp, hoặc hấp.

Ngày thứ ba: Ăn rau và quả

 

Đây là ngày bạn sẽ kết hợp các loại thực phẩm của ngày ăn kiêng thứ nhất và ngày ăn kiêng thứ hai nhưng nên tránh ăn chuối và khoai tây.

Ngày thứ tư: Uống sữa và ăn chuối

 

Ngày này, bạn chỉ nên uống sữa và ăn chuối. Bạn có thể ăn 10 quả chuối và uống 3 ly sữa để đảm bảo đủ dinh dưỡng cho cả ngày.

Ngày thứ năm: Ăn thịt nạc

 

Vào ngày này bạn sẽ chỉ nên ăn thịt nạc, có thể ăn ức gà hoặc cá phi lê, có thể ăn thêm 8 quả cà chua. Uống nhiều nước hơn, 12 - 15 ly để loại bỏ axit uric ra khỏi cơ thể.

Ngày thứ sáu: Ăn thịt đỏ và rau

 

Ngày thứ sáu bạn có thể ăn các loại thịt đỏ nấu chín và rau xanh.

Ngày thứ bảy: Ăn cơm và rau

 

Chắc chắn, sau 6 ngày không ăn cơm, bạn sẽ cảm thấy thèm. Vì vậy, thay vì ăn cơm gạo trắng, bạn hãy ăn gạo lức nấu chín với rau luộc vào bữa trưa. Bạn có thể ăn một củ khoai tây và uống nước ép trái cây hoặc nước ép rau vào ngày này.

Kết thúc 1 tuần áp dụng thực đơn ăn kiêng, bạn hãy kiểm tra số cân nặng của  mình xem kết quả ra sao nhé!

 

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang