5 khu homestay nghỉ dưỡng gần Hà Nội có view đẹp "hết nấc”

Không những tiện nghi, thoải mái, mà những địa điểm homestay này còn có không gian đẹp “hết nấc”, cho các bạn tha hồ “sống ảo” .

Sau một tuần làm việc và học tập mệt mỏi, bạn muốn tìm một nơi nào đó thật yên tĩnh, gần gũi thiên nhiên để có thể nghỉ ngơi, tận hưởng những phút giây thoải mái bên cạnh gia đình và bạn bè. Bạn cũng không có thời gian để đi xa, vậy thì những homestay nghỉ dưỡng xinh tươi gần Hà Nội dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. 

Không chỉ tách biệt với khói bụi thành phố, những địa điểm homestay này còn đẹp nức lòng. Đối với những bạn mê “sống ảo” thì đây đúng là những gợi ý tuyệt vời.

1. Hidden villa

Ẩn mình trong rừng thông xanh tại huyện Sóc Sơn - ngoại thành Hà Nội, Hidden Villa mang đến cho bạn cảm giác huyền bí, gần gũi thiên nhiên.

Ngôi nhà được làm chủ yếu bằng chất liệu gỗ – kính, mang phong cách Bắc Âu đặc trưng. Xung quanh ngôi nhà được bao bọc bởi những hàng thông xanh mướt rì rào, lúc nào cũng có gió thổi mát mẻ giúp bạn thư giãn. Bạn có thể tản bộ vào rừng thông, ngồi dưới bóng cây để đọc sách, nghe nhạc. Đối với gia đình có trẻ nhỏ thì đây chính là địa điểm lý tưởng để các bé tìm hiểu về thế giới thiên nhiên.


(@UrbanGetawayVietnam)


(@UrbanGetawayVietnam)

Ngoài ra, Hidden villa còn có khu sân vườn rộng rãi, rất thích hợp để tổ chức các bữa tiệc nướng BBQ hay những trò chơi dã ngoại...
Hidden Villa có diện tích không nhỏ nhưng lại chỉ có 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 bếp, vì thế dù không giới hạn số người, bạn cũng chỉ nên đi tối đa 10 người để có được không gian nghỉ ngơi thoải mái và đủ riêng tư nhất.


(@UrbanGetawayVietnam)


(@UrbanGetawayVietnam)

Giá trọn gói cả villa cho thời gian cuối tuần (Thứ 6 & Thứ 7) và dịp lễ tết là 4.000.000VND, các đêm ngày thường (từ Chủ Nhật đến Thứ 5) là 2.800.000VND.

Địa chỉ: xã Minh Phú, huyện Sóc Sơn, Hà Nội

2. Golf View Villa

Tọa lạc dưới chân Tam Đảo, ngay khu Tam Đảo Golf Resort và chỉ cách Hà Nội khoảng 1 tiếng di chuyển, Golf View Villa nhìn chẳng khác gì ngôi nhà trong bộ phim truyền hình Hàn Quốc nổi tiếng - Full House. Golf View Villa sở hữu vẻ đẹp lung linh với những bức tường trắng sáng, ô cửa kính bóng loáng tới những chùm đèn, ghế sofa sang trọng ...


(@UrbanGetawayVietnam)

Golf View Villa còn có khoảng sân vườn rộng rãi, thoáng mát. Từ đây, bạn có thể phóng tắm mắt nhìn thẳng ra sân golf tiêu chuẩn quốc tế hay chiêm ngưỡng những dãy núi cao ngút ngàn luôn có mây bay. 

Căn biệt thự này gồm có: 3 phòng ngủ: 2 phòng mỗi phòng có 1 giường King size & 1 phòng ngủ lớn với 2 giường King size; 4 nhà tắm rộng; Phòng khách với không gian thoáng đãng view ra hồ nước và sân Golf; Gian bếp rộng với đầy đủ thiết bị; Khu vực nướng BBQ ngoài trời; Bể bơi cho trẻ nhỏ; Khu vực giải trí với bàn Bi-a…

(@UrbanGetawayVietnam)

(@UrbanGetawayVietnam)

Giá trọn gói cả villa cho các đêm ngày thường (từ Chủ Nhật đến Thứ 5) là 3.500.000VND và 1 đêm cuối tuần (Thứ 6 & Thứ 7) cũng như dịp lễ Tết là 5.000.000 VND.

3. Jungle House

Jungle House là ngôi biệt thự xây bằng kĩ thuật ghép đá vô cùng độc đáo ở Tiên Du, Bắc Ninh. Được bao bọc bởi cây vảy ốc thoạt nhìn đã thấy mát lành và thân thiện. Không những thế, homestay này còn sở hữu mảnh vườn rộng hàng trăm m2 với hàng trăm gốc cây ăn quả, bạn có thể tha hồ mà khám phá thiên nhiên.

Ở Jungle House, bạn sẽ không khỏi ấn tượng với những chiếc salon Vintage, tường đá mộc, hay chiếc cầu thang xoắn cùng những ô cửa sổ hình vòm. Khu nhà có tới 3 phòng ngủ với 4 giường, tiện nghi đến mức có cả hệ thống lò sưởi cho cả khu nhà. Ngoài ra nếu đến đây vào ngày nắng nóng thì bạn sẽ tha hồ mát bởi với kiểu nhà đá ghép và khu vườn rộng bao quanh, homestay này luôn mát hơn nhiệt độ ngoài trời.

Giá cho toàn bộ khuôn viên cho một ngày một đêm cuối tuần (tối thứ 6, thứ 7) hoặc ngày lễ, tết là 4 triệu, giá ngày thường (tối chủ nhật đến tối thứ 5) là 2,8 triệu đồng.

4.  Le Bleu Floating Clouds

Le Bleu Floating Clouds nằm ngay nhà thờ Đá, thị trấn Tam Đảo là căn biệt thự nghỉ dưỡng “chung nhà” với hai homestay Le Bleu rất nổi ở Hà Nội và Đà Lạt. Thay vì chọn phong cách cổ cũ với những góc được trang trí tỉ mỉ và xinh xắn, Le Bleu Floating Cloud lại khoác lên mình chiếc áo của một căn biệt thự hiện đại, với những khung tường kính có hướng view “đẹp nhức nhối” cùng cách bài trí gọn gàng, sang trọng.


(@lebleuhomestay)

Tại Le Bleu Floating Clouds, bạn có thể tổ chức những bữa tiệc nướng BBQ cùng gia đình, bạn bè hoặc thư giãn nằm ngắm mây bay, thưởng thức những ly trà ấm nóng…

Căn biệt thự có đến 4 phòng ngủ thoải mái, một phòng sinh hoạt chung với sofa to và êm, nên rất thích hợp để lập team đi nhóm đông người. 

(@lebleuhomestay)


(ảnh @lebleuhomestay)

Le Bleu Floating Tam Đảo hiện chỉ chào đón tối đa 12 vị khách, với mức giá dao động từ 1.500.000 đồng/đêm cho các ngày trong tuần và từ 2.500.000 đồng/đêm vào các ngày cuối tuần. 

5. Tree House

Tree house nằm trong một con ngõ trên đường Ngọc Thụy, Long Biên, Hà Nội. Với những ngôi nhà xinh xinh trên cây, bạn sẽ cảm có giác như lạc vào một bộ phim hay câu chuyện cổ tích đã quán quen ngày thơ bé.


(ảnh @daoanhkhanh)


(ảnh @daoanhkhanh)

Khu homestay gồm nhiều ngôi nhà cây nhỏ nằm xen kẽ với tên gọi Zen Space tree house, Cosy tree house, Tropical paradise tree house, Sky tree house, Garden cottage…Dù là nhà trên cây nhưng homestay này vẫn đầy đủ tiện nghi lắm nhé.

Với thiết kế độc lạ,Sky trer house là điểm đến tuyệt vời cho những ai vừa thích nghỉ ngơi, vừa thích chụp ảnh.

Giá: từ 1.000.000 đồng


(ảnh @daoanhkhanh)


(ảnh @daoanhkhanh)

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang