Cuối tuần đi đâu: Công viên nào ở Hà Nội là lựa chọn hoàn hảo nhất cho chuyến picnic cuối tuần?

Sở hữu không gian thiên nhiên thơ mộng và trong lành, khung cảnh rộng rãi, thoáng đãng, công viên Yên Sở là lựa chọn hoàn hảo nhất cho các gia đình tổ chức picnic cuối tuần.

Tại đây, các bé có thể thoải mái chơi các trò vận động, còn cha mẹ thì có thể nướng thịt, thực hiện các bữa ăn ngoài trời.

Công viên Yên Sở là điểm đến mới cho các gia đình

1. Di chuyển

Công viên nằm tại nút giao của đường cao tốc Pháp Vân với Cầu Giẽ, Phường Yên Sở, Quận Hoàng Mai, Hà Nội. Chính vì vậy, các gia đình không hề phải đắn đo phương tiện đi lại bởi công viên Yên Sở nằm ngay trong nội thành Hà Nội

2. Các hoạt động tại công viên Yên Sở

Công viên Yên Sở có không gian thư giãn, vui chơi giải trí cho cả đại gia đình tới tham quan, dã ngoại. Với diện tích rộng, công viên sẽ là nơi lý tưởng để nhóm bạn trẻ hay cả gia đình cùng nhau tổ chức buổi  picnic trên thảm cỏ xanh mượt. Hoặc bạn có thể sử dụng dịch vụ cho thuê xe đạp để thăm thú các địa điểm trong công viên.

Không gian vô cùng gần gũi với thiên nhiên tại công viên Yên Sở

Với những bạn yêu thích các hoạt động văn hóa, thể thao có thể tham quan nhà triển lãm các tác phẩm nghệ thuật, thuê du thuyền dạo chơi, tham gia trải nghiệm tại khu vườn mê cung hoặc thưởng thức chương trình biểu diễn của các nghệ sĩ tại rạp hát ngoài trời.

Đặc biệt, công viên là địa điểm lí tưởng để bạn ghi lại những bức hình đẹp. Hồ nước trong, rộng lớn, ây cổ thụ cao to, tỏa bóng xanh mát và những con thuyền nối đuôi nhau buổi chiều tà sẽ là nguồn cảm hứng sáng tạo cho những ai đam mê nhiếp ảnh.

Tha hồ cho các bé vui chơi tại công viên Yên Sở

Không chỉ vậy, các bé yêu nhà bạn cũng có cơ hội thỏa thích tham gia các trò chơi vận động, rèn luyện cực lành mạnh và bổ ích.

3. Ăn uống tại công viên Yên Sở

Mặc dù có dịch vụ ăn uống trong công viên, bạn vẫn nên chuẩn bị bạt hoặc lều và đồ ăn để có chuyến đi picnic thực sự đúng nghĩa. Thuê bếp than để làm tiệc BBQ cũng là một lựa chọn hấp dẫn cho các gia đình.

4. Giá dịch vụ tại Công viên Yên Sở

Miễn phí vé vào cổng

Phí gửi xe: 5.000 VNĐ/xe máy; 30.000 VNĐ/xe ô tô

Phí sử dụng dịch vụ: Thuê xe đạp 40.000 VNĐ/giờ; thuê thuyền 50.000 VNĐ/giờ

Ngoài ra công viên còn có đầy đủ các dịch vụ như: Khu vệ sinh, quán bán đồ ăn nhẹ, nước giải khát...

Tổng chi phí (cho một gia đình 4 người):

Xăng xe, gửi xe: 50.000đ

Thuê xe đạp: 100.000đ

Thuê thuyền: 100.000đ

Thuê bếp nướng, than: 300.000đ

Còn lại là chi phí ăn uống.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang