​ 5 lợi ích không tưởng từ việc tẩy da chết cho môi, không thực hiện ngay môi chỉ có thiệt!

(lamchame.vn) - Chúng ta thường xuyên tẩy tế bào chết cho da mặt mà quên mất đôi mỗi cũng cần được loại bỏ phần da chết để trở lên hồng hào, căng mọng.

Hàng ngày bạn chỉ chăm chăm tô vẽ cho đôi môi đẹp mà quên rằng, để có một đôi môi đẹp trước tiên phải chăm sóc, dưỡng môi và tẩy bỏ lớp tế bào chết. Việc loại bỏ da chết trên môi đem lại nhiều lợi ích hơn bạn tưởng đó!

Môi mềm hơn

Đôi môi khô và nứt nẻ sẽ khiến bạn cảm thấy bối rối, do đó, bạn cần cố gắng dưỡng ẩm và giữ cho môi mềm mại. Để có một đôi môi mềm mại và mịn màng, bạn cần tẩy tế bào chết cho môi thường xuyên.

Lấy một thìa tinh dầu cam rồi thoa lên môi. Chà tinh dầu một lúc rồi rửa sạch bằng nước âm ấm. Sử dụng phương pháp này một lần mỗi ngày để cảm nhận đôi môi mềm mại và mịn màng.

Môi căng mọng

Việc tẩy tế bào chết cho môi giúp loại bỏ da chết, do đó làm môi căng mọng. Nếu bạn mơ ước có đôi môi căng mọng, có một công thức đơn giản có thể giúp bạn làm được điều này.

Lấy 3 thìa đường, 2 thìa nước cốt chanh và một thìa bột quế với nhau. Thoa hỗn hợp này lên môi và massage trong 15 phút, sau đó rửa sạch bằng nước lạnh.

Sử dụng công thức này 2-3 lần/ngày để có đôi môi đầy đặn.

Môi hồng tự nhiên

Không chỉ loại bỏ da chết việc tẩy tế bào chết thường xuyên còn giúp môi sáng hồng lên trông thấy.

Để có đôi môi hồng tự nhiên bạn chỉ cần bột vỏ cam trộn đều cùng dầu dừa, đường và ca cao để được một hỗn hợp đồng nhất. Thoa hỗn hợp lên môi sau đó massage nhẹ nhàng rồi rửa sạch lại bằng nước lạnh.

Loại bỏ thâm sạm trên môi

Nếu bạn có một đôi môi thâm sạm, thiếu tự tin thì còn trần trừ gì mà không tẩy da chết cho môi ngay.

Bạn lấy khoảng 10 cánh hoa hồng cho vào máy xay nhuyễn cùng dầu dừa và chút nước sao cho được một hỗn hợp sệt. Thoa hỗn hợp lên môi rồi masage, sau cùng rửa sạch bằng nước lạnh. Áp dụng phương pháp này 2 lần mỗi ngày giúp mang lại kết quả rõ rệt chỉ trong 1 tuần.

Đánh son lên màu đẹp và lâu trôi

Khi đôi môi được tẩy tế bào chết sẽ bóng mịn và mềm mại hơn. Chính điều này giúp việc đánh son dễ dàng lên màu đẹp và son cũng lâu trôi hơn.

Ngoài ra việc tẩy tế bào chết cho môi có thể ngăn ngừa tình trạng môi bị tổn thương, giúp bảo vệ môi không bị tổn thương bởi các yếu tố bên ngoài như nắng, bụi…

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang