5 màu tóc nhuộm đẹp nhất của Taeyeon: Rất "ăn chơi" nhưng vẫn hợp nàng 30+ mới hay!

Taeyeon có thể 'cân' được mọi màu nhuộm nhưng dễ copy nhất phải kể đến 5 gợi ý sau đây.

Taeyeon được coi là một trong những "thánh" hack tuổi của Kpop vì đã 32 tuổi nhưng trông trẻ trung, ngọt ngào chẳng khác gì những nàng đôi mươi. Tuy nhiên để giúp tôn lên vẻ đẹp không tuổi, Taeyeon cũng áp dụng nhiều bí kíp, chẳng hạn như makeup thời thượng, chọn trang phục tươi trẻ, và quan trọng không kém chính là nhuộm những màu tóc sành điệu.

Nhan sắc và thần thái cool ngầu của Taeyeon có thể "cân" được mọi màu tóc, ngay cả những gam màu khó nhằn như hồng hay bạch kim. Thế nhưng, nói về những màu tóc dễ học hỏi nhất, vừa nổi bật lại vừa hợp nàng 30+, chị em nên tham khảo 5 màu nhuộm sau đây của Taeyeon.

1. Nhuộm highlight

 
 

Nhuộm highlight vành tai chính là một trong những kiểu tóc hot nhất năm 2021. Taeyeon cũng không nằm ngoài xu hướng ấy, thậm chí là có công lăng xê để mốt tóc nhuộm này trở nên phổ biến hơn. Kiểu tóc nhuộm highlight của Taeyeon đúng là sành điệu, nổi bật nhưng vẫn giữ được độ thanh lịch cần thiết ở tuổi 30+. Bí kíp của cô chính là để tóc đen và nhuộm highlight màu bạch kim, ánh rêu thời thượng, nhưng đủ độ trang nhã, tinh tế.

2. Nâu khói

 
 

Thích nhuộm màu khói nhưng vẫn muốn có được vẻ ngoài hiền hòa, tao nhã, bạn nên học hỏi màu tóc nâu khói của Taeyeon. Gam màu này trẻ trung, thời thượng, tạo vẻ huyền ảo cho nhan sắc của bạn, nhưng trông không bị nghịch ngợm quá. Taeyeon khi áp dụng màu nhuộm này thì để tóc suôn thẳng, tỉa layer và cắt mái lưa thưa, nhờ vậy mà trông cô càng trẻ trung, sành điệu.

3. Màu ánh rêu

 
 

Những gam màu nhuộm ánh rêu dù không còn quá hot hit ở thời điểm hiện tại, nhưng cũng không bao giờ lỗi mốt. Trong trường hợp của Taeyeon, cô từng áp dụng gam màu đen ánh rêu để diện mạo có được vẻ thanh lịch, hiền hòa nhưng vẫn toát lên sự quyến rũ, sành điệu. Khi cần nổi bật hơn, Taeyeon sẽ áp dụng màu nhuộm nâu ánh rêu. Những gam màu này đều không kén da, đủ "ăn chơi" mà vẫn hợp với độ tuổi 30+.

4. Nâu mật ong

 
 

Nâu mật ong là một gam màu nổi bật nhưng cái hay ở đây là, màu nhuộm này không kén mặt, lại giúp làn da của bạn thêm tươi sáng, rạng rỡ hơn. Nâu mật ong còn ghi điểm ở vẻ "tây tây" sành điệu, bạn mà áp dụng thì nhan sắc sẽ thăng hạng vài chân kính.

5. Nâu hạt dẻ/nâu đỏ

 
 
 

Nâu là một tông màu nhuộm chưa bao giờ hết hot. Bản thân gam màu này cũng có nhiều biến tấu nhưng dễ áp dụng nhất chính là nâu đỏ và nâu hạt dẻ. Khi áp dụng màu nhuộm nâu hạt dẻ, gương mặt của bạn sẽ thêm trẻ trung, làn da tươi sáng hơn, diện mạo còn có được vẻ "tây tây" và thanh lịch. Còn nếu nhuộm màu nâu đỏ như Taeyeon, trông bạn sẽ rất quyến rũ, nổi bật.

Ảnh: Sưu tầm

 
 
 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang