5 ngày trước khi xác nhận tan vỡ, bạn trai để lại bình luận dưới clip của Hòa Minzy và nhắn nhủ con trai 1 điều

Trước khi xác nhận chia tay, Minh Hải từng công khai bình luận dưới clip của Hòa Minzy.

Ồn ào rạn nứt giữa Hoà Minzy và bạn trai thiếu gia đang là mối quan tâm của người hâm mộ trong những ngày qua. Sau khoảng 3 ngày nổ ra nghi vấn, mới đây Hoà Minzy đã chính thức lên tiếng xác nhận đã chia tay bạn trai cũng như khẳng định không ra mắt bất kỳ MV nào trong thời gian này. 

5 ngày trước khi xác nhận tan vỡ, bạn trai để lại bình luận dưới clip của Hòa Minzy và nhắn nhủ con trai 1 điều - Ảnh 1.

Hoà Minzy xác nhận đã chia tay bạn trai thiếu gia

5 ngày trước khi xác nhận tan vỡ, bạn trai để lại bình luận dưới clip của Hòa Minzy và nhắn nhủ con trai 1 điều - Ảnh 2.

Nữ ca sĩ khẳng định đã kết thúc mối quan hệ tình cảm 5 năm với chồng chưa cưới

Dù đã chia tay nhưng có thể thấy, cả hai vẫn dành sự quan tâm cho nhau. Bằng chứng là trong ngày Valentine (14/2) vừa qua, Hoà Minzy đã đăng tải clip cô và bé Bo cover ca khúc Nắng Có Còn Xuân. Ngay bên dưới clip này, bạn trai Minh Hải của Hoà Minzy đã để lại dòng bình luận đáng chú ý.

Clip bé Bo được Hoà Minzy chia sẻ tối Valentine

5 ngày trước khi xác nhận tan vỡ, bạn trai để lại bình luận dưới clip của Hòa Minzy và nhắn nhủ con trai 1 điều - Ảnh 4.

Hoà Minzy đăng tải clip cô và con trai cover trên fanpage của bé Bo

Bên dưới clip, bạn trai Hoà Minzy chia sẻ: "Mới tí tuổi cứ phải sống xa bố xa mẹ. Bố thương con lắm. Bố nhớ con trai của bố lắm. Đợi bố sắp xếp ổn công việc bố sẽ về thăm con trai của bố nhé. Yêu con".

Có thể thấy ngay trước thềm Hoà Minzy xác nhận chia tay 5 ngày, Minh Hải vẫn dành sự quan tâm, công khai bình luận dưới clip của Hoà Minzy và còn nhắn nhủ cậu con trai sẽ về sớm để thăm sau khi sắp xếp công việc.

5 ngày trước khi xác nhận tan vỡ, bạn trai để lại bình luận dưới clip của Hòa Minzy và nhắn nhủ con trai 1 điều - Ảnh 5.

Dòng bình luận của bạn trai Hoà Minzy bên dưới đoạn clip

5 ngày trước khi xác nhận tan vỡ, bạn trai để lại bình luận dưới clip của Hòa Minzy và nhắn nhủ con trai 1 điều - Ảnh 6.

Chuyện tình đẹp của Hoà Minzy và bạn trai Minh Hải đã khép lại khiến nhiều người phải tiếc nuối

Clip và Ảnh: Tổng hợp

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/5-ngay-truoc-khi-xac-nhan-tan-vo-ban-trai-de-lai-binh-luan-duoi-clip-cua-hoa-minzy-va-nhan-nhu-con-trai-1-dieu-162221902142800075.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang