6 kiểu phụ nữ khiến đàn ông có vợ cũng rất muốn ngoại tình 

(lamchame.vn) - Đa số đàn ông thường sở hữu tính trăng hoa, có mới nới cũ. Dù đã lập gia đình hay có người yêu, đàn ông vẫn muốn ngoại tình với một số kiểu phụ nữ sau đây. Bạn hãy đề phòng lời tán tính của các anh chàng nhé.

Mẫu phụ nữ tôn thờ chủ nghĩa độc thân
Phụ nữ tôn thờ chủ nghĩa độc thân, không muốn lập gia đình được đàn ông rất khâm phục và đánh giá cao. Dù sở hửu thân hình phụ nữ nhưng lại có ý chí và nghị lực của bậc nam nhi đại trượng phu. Phụ nữ thích cuộc sống độc thân thường có nhiều tài lẻ và xinh đẹp do họ có nhiều thời gian để theo đuổi đam mê và chăm sóc sắc đẹp. Điều này khiến đàn ông mê mệt và có ý nghĩ sẽ ngoại tình. Ngoài ra, khi ngoại tình với mẫu phụ nữ này, đàn ông không sợ bị ràng buộc, phải gánh vác trách nhiệm.

 

Mẫu phụ nữ ham quyền lực
Những phụ nữ đam mê trong cuộc đua tranh giành quyền lực thường không mấy chú ý tới việc tạo dựng hạnh phúc gia đình và thời gian nghỉ dưỡng, hưởng thụ thành quả lao động. Đàn ông đã có vợ hay người yêu thường bị hấp dẫn bởi nói chuyện với mẫu phụ nữ thành đạt trong công danh thường rất vui vẻ, thoải mái. Những người phụ nữ này coi vấn đề tình yêu và gia đình là chuyện rất nhỏ nhặt và bình thường, thậm chí dễ dài. Các ông chồng thấy họ khác xa với cô vợ lắm điều ở nhà và rất dễ phản bội vợ để chạy theo cuộc tình chớp nhoáng này.

Mẫu phụ nữ lãng mạn
Phụ nữ lãng mạn thường đem đến cho đàn ông thấy hấp dẫn, tò mò xem hôm nay hay tuần này cô ấy sẽ tạo cho mình những bất ngờ thú vị gì. Đa số đàn ông đã ngọa tình đều không thể phủ nhận rằng, việc tiếp cận với những nữ đồng nghiệp lãng mạn không giống như bà xã tẻ nhạt ở nhà. Phụ nữ lãng mạn rất nhu mì và vui vẻ. Họ mang đến cho cuộc sống vốn có quy luật của đàn ông nhiều điều mới lạ và rất khó giải thích. Bình thường, họ chỉ duy trì quan hệ đồng nghiệp, bạn bè vui vẻ nhưng đến khi có cơ hội, hai người sẽ đột phá giới hạn.

Mẫu phụ nữ giàu có
Đàn ông rất dễ bị hấp dẫn bởi mẫu phụ nữ giàu có và cá tính. Phụ nữ sở hữu khối tài sản kếch xù thường hay chú ý đến nhu cầu làm đẹp. Trong mắt các quý ông, phụ nữ giàu có luôn đẹp sắc sảo và họ rất muốn chinh phục những đối tượng như vậy. Đồng thời, phụ nữ giàu có rất sành sỏi trên thương trường, trong tình yêu, họ cũng thừa mưu trí để hạ gục trái tim một anh chàng, dù cho đối tượng đã có chủ.

Mẫu phụ nữ yếu đuối
Đàn ông đã kết hôn khi gặp bạn gái đều nói :“Vợ anh không bao giờ hiểu anh”, “Anh rất cô đơn”, “Chỉ có em là hiểu anh”… làm phụ nữ rất dễ mủi lòng. Nếu gặp những phụ nữ hay thương người, đàn ông càng có cơ hội phản bội vợ. Những phụ nữ có tâm hồn yếu đuối hướng đến đàn ông để tìm một chỗ dựa tình cảm. Còn đàn ông khi bất mãn trong gia đình lại không an phận. Lúc này, cả hai không để ý đến trách nhiệm với gia đình, chỉ muốn đến với nhau để được cảm thông và chia sẻ.

Người yêu cũ của đàn ông

 

Tình cũ là một trong những lí do muôn thuở khiến đàn ông ngoại tình. Bạn gái, đặc biệt là tình nhân cũ, đối với đàn ông đều để lại những ấn tượng và tình cảm tốt đẹp bởi giữa họ có rất nhiều kỷ niệm đáng nhớ. Các nhà tâm lý học giải thích, mối quan hệ này mang đến cho đàn ông những cảm giác đặc biệt, nên rất dễ nảy sinh tình cảm ngoài ý muốn.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang