Vụ li hôn nghìn tỉ của vua cafeTrung Nguyên : Giữa lúc vợ chồng “đấu tố” nhau thì bức thư tình ngày đầu xuất hiện gây chấn động dư luận

(lamchame.vn) - Mặc dù không phải là người của giới showbiz nhưng thông tin về cuộc li hôn của Vua cà phê Trung Nguyên  và người vợ tào khang Lê Hoàng Diệp Thảo vẫn thu hút hàng triệu người mỗi ngày. Giữa lúc vợ chồng “đấu tố” nhau để phân chia tài sản thì mới đây bức thư tình ngày đầu mà Đặng Lê Nguyên Vũ gửi cho cô tổng đài viên Diệp Thảo xuất hiện gây chấn động dư luận.

Không hề quá khi nói rằng, cuộc tình của Đặng Lê Nguyên Vũ và Lê Hoàng Diệp Thảo giống như bước ra từ ngôn tình. Tất cả những điều đẹp đẽ chỉ thật sự chấm dứt khi họ đưa nhau ra tòa. Trước đó, họ đã từng là gia đình mẫu mực, là sự ghen tị của hàng triệu người với chồng tài giỏi, vợ vun vén và những đứa con tựa như thiên thần.

Gia đình hạnh phúc của ông vua cafe Trung Nguyên

Cũng như bao cặp đôi khác, Đặng Lê Nguyên Vũ và Lê Hoàng Diệp Thảo đến với nhau khi chưa có nhiều tiền, vị trí xã hội thậm chí còn chưa được bằng người khác. Nhưng trong hoàn cảnh ấy, chàng thanh niên Nguyên Vũ vẫn gửi cho cô văn thư bưu điện Lê Hoàng Diệp Thảo một lá thư nồng nàn với nội dung: "Em yêu! Những ngày đầu khởi sự nổi lo toan ngập trong mắt anh. Thế nhưng ở đó em có thấy bóng hình em cũng in đậm đâu có kém gì. (Anh cười). Anh của em - Nguyên Vũ".

Bức thư tình mà Nguyên Vũ gửi cho Diệu Thảo . Nguồn soha.vn

Chỉ bấy nhiêu cũng đủ để những cô gái thổn thức về 1 câu chuyện đẹp. Bởi vậy Diệp Thảo khi ấy, dù là Hoa khôi của thành phố Pleiku, là con nhà giàu, ba mẹ kinh doanh vàng bạc đá quý nên được rất nhiều người đàn ông theo đuổi nhưng  từng nhiều lần khẳng định Nguyên Vũ là  duyên phận từ kiếp trước của cô. Chính những khát vọng của Vũ đã khiến cho Thảo tin tưởng và lựa chọn làm người bạn đời của mình.

Chỉ một bức thư tình ngắn gọn nhưng chất chứa tình cảm cùng gốc gác cuộc tình ấy cũng đủ để những người ngoài cuộc hiểu, có lẽ đằng sau những đấu tố nhau tại tòa kia họ cũng đã từng yêu, từng tổn thương và từng phải đấu tranh như thế nào để đi đến bi kịch như ngày hôm nay.

Gạt qua tất cả họ đã "đấu tố " nhau tại tòa về việc phân chia tài sản


Trước đó, sau  hơn 3 năm nộp đơn và trải qua nhiều phiên hòa giải không thành, ngày 20 - 21/2 vợ chồng ông vua café Trung Nguyên đã cùng nhau ra toà để giải quyết vụ ly. Sau 2 ngày xét xử, cặp vợ chồng này vẫn chưa đi đến thống nhất về việc phân chia tài sản…Đây trở thành cuộc ly hôn nghìn tỉ  làm tốn rất nhiều giấy mực của báo chí cũng như thu hút được hàng triệu bình luận của cộng đồng mạng.

 

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang