Những mẫu hoa cưới cầm tay đơn giản, sang trọng giúp cô dâu trở nên lộng lẫy hơn trong ngày trọng đại!

(lamchame.vn) - Ngoài váy cưới, cách trang điểm thì hoa cưới cầm tay cô dâu là một điểm nhấn không thể thiếu, nó không chỉ tôn lên vẻ đẹp mà còn mang nhiều ý nghĩa trong ngày vui của các cô gái đấy nhé!

Nói đến tình yêu, đặc biệt là tình yêu nam nữ thì không thể không nói tới hoa hồng.

Hoa hồng mang ý nghĩa của một tình yêu sôi nổi, cháy bỏng nhất, còn có cả vẻ đẹp vô cùng quyến rũ, quý phái và kiêu sa tượng trưng cho nét đẹp của phái nữ. 

Hoa cưới cầm tay màu trắng luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều cô dâu.

Màu trắng tượng trưng cho sự trong trắng tinh khôi, hơn nữa màu trắng còn toát lên sự sang trọng, tinh tế cô dâu.

Một bó hoa cưới cầm tay được làm từ những loại hoa trắng phổ biến như là: Hồng, lan, ly... tùy thuộc vào ý nghĩa, lời chúc khác nhau.

Sự kết hợp hoàn hảo của hoa trắng tím và xanh tạo nên một bó hoa cưới dành riêng cho các cô nàng lãng mạn.

Nhờ sở hữu vẻ đẹp tròn đầy, màu sắc dịu nhẹ, hoa cưới cẩm tú cầu thường được chọn để khoe sắc trong tiệc cưới với nhiều ý nghĩa đặc biệt. Những cánh hoa mỏng manh, chen chúc kề vai nhau tạo thành từng chùm hoa tròn với những sắc màu tươi mát.

Bó hoa cưới baby trắng là lựa chọn tuyệt vời cho các cô dâu yêu thích sự tự nhiên, nó thể hiện biểu tượng cho sự trong sáng, tinh khiết và tự do, thể hiện một tình yêu vĩnh cửu và bất diệt. 

Phong cách phối trộn mang đến đa dạng sắc màu và tạo nét rực rỡ – cuốn hút riêng cho hoa cưới cầm tay của bạn.

Ngoài bó hoa cưới được làm từ những bông hoa tươi, hiện nay xu hướng chọn hoa cưới được kết từ giấy đang có dấu hiệu phổ biến và “gây sốt” với nhiều cặp đôi trẻ.

Điểm nổi bật của loại hoa giấy này là bạn có thể chọn màu sắc chủ động, các phụ kiện đi kèm cũng dễ dàng kết hợp sao cho phù hợp với tổng thể làm nổi bất trang phục của cô dâu trong ngày cưới.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang