6 lí do quan hệ tình dục tốt hơn trong các kì nghỉ, du lịch

(lamchame.vn) - Du lịch rất tốt cho tâm trí và sức khỏe của bạn. Nhưng còn một lợi ích khác của du lịch đó chính là quan hệ tình dục sẽ tốt hơn. Sau khi đọc xong những lí do sau, chắc các bạn cũng sẽ muốn lên đường và tặng thưởng cho mình chuyến đi hạnh phúc.

1. Bạn cảm thấy thoải mái hơn 

Căng thẳng là kẻ thù của tình dục thăng hoa. Một khi bạn thoát khỏi những căng thẳng thông thường trong cuộc sống, bộ não và cơ thể của bạn có thể thư giãn - và điều đó khiến nhu cầu tình dục của bạn cao hơn. "Khi bạn đi nghỉ, bạn không bị phân tâm bởi công việc hoặc trách nhiệm khác, vì vậy tình dục là một cách tuyệt vời để tận hưởng khoảng thời gian thư giãn đó", Holly Richmond, tiến sĩ, một nhà trị liệu tình dục ở Los Angeles nói. 

 

2. Bạn có nhiều thời gian hơn

Sau một ngày làm việc dài và mệt mỏi, sau đó lại còn cả đống việc nhà đang chờ bạn nên bạn chỉ có thể quan hệ tình dục trước khi đi ngủ, thậm chí có những lúc bạn mệt và có thể là bỏ qua luôn

Nhưng khi đi xa, bạn có thể quan hệ tình dục bất cứ khi nào và trong bao lâu bạn muốn. "Ở nhà, chúng tacó xu hướng theo một thói quen, nhưng vào kỳ nghỉ, tất cả mọi thứ đều thay đổi và ngẫu hứng", Richmond nói. "Chúng ta có thể thử nghiệm với những thời điểm khác nhau trong ngày mà chúng ta cảm thấy tốt nhất và thoải mái nhất". 

 

3. Môi trường mới thú vị

Khi nói đến tình dục thăng hoa phải nói đến sự mới lạ, có như vậy mới tạo ra hứng thú cho bạn. Vì vậy khi đi du lịch bạn sẽ thấy môi trường xung quanh khác, không khí khác và sự cảm nhận về nhau cũng khác. Chỉ cần đưa tất cả những điều mới lạ đó vào trải nghiệm tình dục của chúng ta để có thể làm cho tình dục trở nên thú vị hơn."

4. Bạn đang cảm thấy mạo hiểm

Du lịch đến một địa điểm mới sẽ tự động đi kèm với cảm giác phiêu lưu. Bạn đang thấy những điều mới mẻ, ăn thức ăn mới, nghe những ngôn ngữ mới. Đừng ngạc nhiên nếu mong muốn mới khám phá của bạn mang vào phòng ngủ. Đó là cơ hội thích hợp để nói với nửa kia của bạn, "Tôi đã muốn thử X trên giường và bây giờ là thời điểm hoàn hảo để làm điều đó."

5. Bạn cảm thấy gần gũi với nửa kia của mình hơn

 

Đi du lịch, các bạn sẽ dính với nhau mọi lúc mọi nơi, và chỉ có 2 bạn mà thôi, bạn sẽ thấy mình và nửa kia như hình với bóng. Và tất nhiên, bạn càng cảm thấy gần gũi gũi hơn thì tình dục càng có ý nghĩa hơn. 

6. Thời trang của bạn cũng gây ấn tượng tốt hơn đối với nửa kia

Mọi người có xu hướng ăn mặc quyến rũ hơn vào kỳ nghỉ hay chí ít thì cũng có thể là một bộ quần áo mới giúp bạn thêm nổi bận hơn và trong mắt nửa kia, bạn chắc chắn sẽ thu hút hơn bình thường rất nhiều. Đừng tiết kiệm đồ lót gợi cảm dành cho những dịp đặc biệt như khi đi du lịch. Đây là thời điểm hoàn hảo để bạn mặc và lôi cuốn nửa kia của mình. 

Theo The Health

Theo VTC News

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang