Hè 2018 nên du lịch ở đâu?

Với thời tiết nắng oi ả, đầy khói bụi của mùa hè 2018, du lịch là giải pháp hữu hiệu xóa tan những mệt mỏi, căng thẳng. Những địa điểm du lịch như bãi biển, đảo, các khu sinh thái,.. luôn là lựa chọn hàng đầu của khách du lịch.

1. Đảo Bình Ba, Khánh Hòa

Vẻ đẹp thiên nhiên của Bình Ba chưa được con người khai phá

Đảo Bình Kha nằm trong Vịnh Cam Ranh , cách trung tâm thành phố Nha Trang 60 km về phía Nam. Bình Đa sở hữu các bãi cát trắng trải dài trong đó có 3 bãi biển đẹp nhất là bãi Nồm, bãi Chướng và bãi Nhà Cũ. Đến với Bình Đa bạn sẽ được tham quan các di tích chiến tranh từ trước năm 1975. Các địa điểm thu hút du khách như đình làng Bình Đa, lăng Ngũ Hành.

2. Sa Pa

Sa Pa sở hữu ruộng bậc thang đẹp thơ mộng

Nổi tiếng với khí hậu mát mẻ, Sa Pa là điểm đến lí tưởng của nhiều du khách thập phương. Sa Pa cho du khách hòa mình với thiên nhiên, ngắm nhìn ruộng bậc thang tuyệt đẹp, được trải nghiệm với cuộc sống của người bản địa. Ngoài ra, Sa Pa thu hút khách du lịch bởi có nền ẩm thực phong phú, đa dạng đậm chất vùng miền.

3. Mộc Châu

Hoa cải làm say đắm du khách khi đến với Mộc Châu

Mộc Châu được biết đến với những đồi chè, nông trường đẹp như trong tranh. Được thiên nhiên ban tặng khí hậu mát mẻ vào mùa hè, một chút se lạnh vào mùa đông. Sở dĩ Mộc Châu được mệnh danh là thiên đường hoa cải bởi loài hoa này được trồng kín trên các quả đồi , kéo dài từ thung lũng này đến chân núi nọ. Vào cuối thu, đầu đông hoa cải đua nhau nở rộ trải khắp Mộc Châu tạo lên khung cảnh tráng lệ thu hút khách du lịch đặc biệt là các bạn trẻ. Các điểm tham quan nổi tiếng tại Mộc Châu như bản Áng, Pha Phách, bản Cóc,...

4. Đà Nẵng

Đà Nẵng được mệnh danh là một trong những bãi biển sạch nhất cả nước

Đà Nẵng nổi tiếng với những bãi tắm sạch, làn nước biển trong veo, có khu du lịch sinh thái Bà Nà - Suối Mơ, có bán đảo Sơn Trà. Đến với Đà Nẵng, bạn không thể bỏ qua phố Bạch Đằng, con phố chạy dọc bờ phía Tây của sông Hàn nơi có Cầu Quay và Cầu Rồng.

5. Cô Tô

Vẻ đẹp hoang sơ của Cô Tô chưa được khai phá

Trong những năm gần đây, Cô Tô đang trở thành điểm du lịch số 1 cho du lịch hè miền Bắc. Cô Tô làm bạn mê đắm bởi làn nước trong veo, mát lạnh, những bãi biển hoang sơ chưa được khai phá, được thưởng thức những món ăn mà chỉ ở Cô Tô mới có: ốc móng tay Cô Tô, hải sâm, cá song, hàu biển,....

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang