60 phút hô biến ngôi nhà bạn bằng sắc màu Giáng sinh

(lamchame.vn) - Chỉ còn vài ngày nữa là Giáng sinh sẽ tới. Bạn có bận đến mấy thì chỉ cần 60 phút cũng có thể phù phép cho ngôi nhà của bạn rực rỡ màu sắc Giáng sinh.

Hơn bất cứ lúc trong năm, thời điểm cuối năm luôn là lúc mọi gia đình đều có xu hướng mua sắm nhiều hơn. Và các sản phẩm nội thất cũng là một phần không thể thiếu trong danh sách những món đồ cần mua sắm của mọi gia đình.

Phủ màu đỏ cho ghế sofa

Theo quan niệm của người Việt Nam, đỏ là gam màu sắc tương trưng cho sự may mắn. Chính vì vậy, những chiếc ghế sofa đỏ cũng tượng trưng cho sự may mắn bên trong không gian phòng khách của các gia đình. Thay vỏ đệm sofa, bạn chỉ cần 10 phút thôi nhé.

Thay vỏ gối ôm

Những chiếc gối ôm sofa xinh xắn sẽ giúp căn nhà của bạn trở nên đáng yêu và vô cùng ấm áp. Bạn cũng chỉ cần 10 phút để lột vỏ gối ôm, thay bằng những vỏ gối mang họa tiết hay sắc màu Giáng sinh.

Chăng dây đèn lấp lánh

Gia đình nào cũng có sẵn những dây đèn lấp lánh đủ màu để trang trí những ngày lễ, Tết. Hãy lấy ra và chăng lên cho con trẻ thích thú. Bạn cần 10 phút thôi.

Trang trí cây thông Noel

30 phút còn lại dành cho việc trang trí cây thông Noel bạn nhé. Chắc chắn bạn đã giữ gìn chúng cẩn thận trong suốt năm qua, giờ bạn hãy lấy chúng ra để lau chùi và trang trí lại nhé. Và không có gì tuyệt vời bằng việc cả nhà cùng nhau làm những việc ấy!!!

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang