7 loại thực phẩm giúp tăng kích thước vòng 3

(lamchame.vn) - Thực phẩm rất quan trọng giúp bạn tăng kích thước vòng 3. Bạn có biết 7 loại thực phẩm giúp bạn sở hữu vòng 3 săn chắc, đầy đặn?

1. Các loại cá

Những loại cá phổ biến nhất trong thực đơn dinh dưỡng của những người thường xuyên luyện tập thể chất chính là cá ngừ, cá hồi và cá rô phi. Trên thực tế, bởi vì chứa hàm lượng axit béo omega-3 khá cao, cá chính là một trong những thực phẩm mang lại hiệu quả tốt nhất trong việc hỗ trợ kích thích vùng mông phát triển.

Ngoài ra, những loại chất béo tốt này còn giúp loại bỏ các chất béo xấu ra khỏi động mạch, từ đó làm giảm nguy cơ gây bệnh tim.

Cá - thực phẩm tăng kích thước vòng 3. Nguồn: Internet

2. Thịt gà

Cũng giống với cá, thịt gà chính là một trong những nguồn cung cấp hàm lượng protein rất tốt cho sức khỏe. Và với hàng loạt công thức nấu ăn cùng gà, bạn có thể linh hoạt trong việc chế biến ra các món ăn đa dạng trong mỗi bữa ăn hằng ngày. Không chỉ có thể tăng cường khẩu vị ngon miệng, thịt gà còn là món ăn phù hợp đối với những người muốn tăng cường lượng calo tiêu thụ.

Bên cạnh danh sách những thực phẩm tốt cho sự phát triển của cơ mông, thịt gà dường như là một trong các thực phẩm được sử dụng phổ biến nhất bởi vì giá thành thấp, dễ chế biến mà lại giàu dinh dưỡng. Khi chọn mua thịt gà, bạn nên chọn phần ức và lột bỏ hết da bởi vì ức gà chính là nơi chứa ít chất béo bão hòa và lại giàu protein. Thông thường, trong 100g ức gà không da cung cấp khoảng 23g protein. Một lợi ích khác của thịt gà chính là loại thịt này chứa hàm lượng cholesterol ít hơn những loại thịt tái khác.

Thịt gà - thực phẩm tăng kích thước vòng 3. Nguồn: Internet

3. Trứng gà

Trứng gà là một trong những nguồn chứa dạng protein dinh dưỡng và lành mạnh nhất trong số tất cả các dạng protein có trong những thực phẩm khác. Trứng gà chính là loại thực phẩm được sử dụng phổ biến trong việc cung cấp thêm năng lượng sau những buổi tập luyện cường độ cao. Nhờ nguồn protein dồi dào, trứng gà cũng sẽ có tác dụng hỗ trợ các bài tập giúp nâng mông chảy xệ và tăng số đo vòng 3.

Trên thực tế, trứng gà là một nguồn chứa hàm lượng protein cao cho nên thực phẩm này có tác dụng giúp xây dựng và phục hồi múi cơ mà trong trường hợp này là nhóm cơ vùng mông. Đây còn là một sự lựa chọn lý tưởng giúp bạn có một bữa sáng tiện lợi mà vẫn đảm bảo nguồn năng lượng và dinh dưỡng để bắt đầu một ngày làm việc năng động.

Trứng gà - thực phẩm tăng kích thước vòng 3. Nguồn: Internet

4. Cải bó xôi

Rau bina còn được gọi là rau chân vịt hay cải bó xôi chính là một trong những thực phẩm chứa hàm lượng khoáng chất sắt cao nhất. Vì lý do này, rau bó xôi đã trở thành một trong những thực phẩm lý tưởng bạn nên ăn hằng ngày để có kích thước vòng 3 mong muốn.

Bên cạnh lợi ích cải thiện số đo vòng 3, rau bina còn là nguồn chứa các dưỡng chất thiết yếu đối với sức khỏe chẳng hạn như có tính chất chống viêm, hạ huyết áp. Rau bina còn là loại rau chứa các loại chất béo không bão hòa đơn chính là loại chất béo có thể giúp hạ mức cholesterol “xấu” trong máu mà không làm ảnh hưởng đến mức cholesterol “tốt”.

Cải bó xôi - thực phẩm tăng kích thước vòng 3. Nguồn: Internet.

5. Quả bơ

Dù rằng không phải nguồn cung cấp protein lý tưởng, tuy nhiên quả bơ lại chứa hàm lượng chất béo không bão hòa đơn rất tốt. Như bạn đã biết, chất béo không bão hòa đơn chính là một trong những dạng chất béo rất tốt cho sức khỏe. Loại chất béo này có thể giúp bạn tăng khối lượng vùng cơ mông, giúp mông trở nên đầy đặn hơn, đồng thời lại giảm mức cholesterol xấu trong cơ thể. Không chỉ thế, bạn còn có thể chế biến rất nhiều món ăn cùng với quả bơ như bánh mì nướng kẹp bơ, salad bơ hoặc sinh tố. Điều này không chỉ giúp bạn tăng cường khẩu vị mà còn đảm bảo bạn vẫn sẽ phát triển vòng 3 nở nang như ý.

Không chỉ giúp tăng vòng mông, bơ còn mang lại nhiều lợi ích về mặt dinh dưỡng. Quả bơ chính là nguồn chứa đựng hàng loạt các loại vitamin, kali, chất xơ cùng amino axit – những dưỡng chất thiết yếu để tăng kích thước vòng 3 cũng như vòng 1.

Bơ - thực phẩm tăng kích thước vòng 3. Nguồn: Internet.

6. Khoai lang

Thay vì ăn cơm trắng hoặc bột gạo, bạn có thể thay đổi món ăn chính này thành một thực phẩm giàu dinh dưỡng hơn với khoai lang. Khoai lang là loại củ chứa hàm lượng calo cao, đồng thời có tác dụng giúp hỗ trợ tăng cường khối cơ ở vòng 3.

Từ lâu, khoai lang đã trở thành sự lựa chọn phổ biến ở những người theo đuổi chế độ ăn kiêng giảm cân, giúp đốt cháy lượng mỡ tích tụ ở dạ dày. Bên cạnh việc ăn khoai lang hằng ngày, việc tập luyện kết hợp thêm loại hình phù hợp sẽ khiến bạn nhanh chóng nhận thấy vòng 3 đang dần trở nên đầy dặn hơn.

Khoai lang - thực phẩm tăng kích thước vòng 3. Nguồn: Internet.

7. Yến mạch

Bột yến mạch hay ngũ cốc yến mạch và cháo yến mạch, chính là một trong những thực phẩm tốt nhất mà bạn nên ăn vào buổi sáng. Nguyên nhân là do thực phẩm này giúp mang lại cảm giác no lâu hơn, đồng thời cung cấp khá nhiều dưỡng chất thiết yếu. Trong yến mạch có chứa những dưỡng chất vi lượng có khả năng tăng cường xây dựng khối cơ. Do đó, bạn nên bổ sung món cháo yến mạch vào thực đơn bữa sáng của mình để nhanh chóng sở hữu vòng 3 quyến rũ nhé.

Yến mạch - thực phẩm tăng kích thước vòng 3. Nguồn: Internet.

Ngoài ra, bột yến mạch trên thực tế còn được chứng minh rằng có tác dụng làm giảm mức cholesterol trong máu, giảm thiểu nguy cơ gây bệnh đau tim. Đồng thời, việc ăn yến mạch hằng ngày còn giúp giảm thiểu nguy cơ gây bệnh đái tháo đường tuýp 2.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang