7 thực phẩm "vàng" cho cực khoái, nhiều món nam giới Việt lười ăn

(lamchame.vn) - Nếu bạn đang muốn cải thiện trải nghiệm trong đời sống tình dục của mình, có lẽ bạn nên thử thêm 7 thực phẩm dưới đây vào chế độ ăn.

Bạn biết gì về cực khoái nam và nữ giới?

Theo chuyên trang Eat This Not That, cực khoái là trải nghiệm có thể được cải thiện. Đặc biệt, bạn có thể sử dụng một số loại thực phẩm để giúp đời sống tình dục của mình và đối phương thăng hoa hơn.

Dưới đây là 7 loại thực phẩm nổi tiếng là tốt cho "chuyện ấy" và có thể đưa bạn và đối phương "lên một tầm cao mới".

Trứng

7 thực phẩm vàng cho cực khoái, nhiều món nam giới Việt lười ăn - Ảnh 1.

Trứng không chỉ là nguồn protein hoàn chỉnh mà còn có thể cải thiện cực khoái.

Đầu tiên, trứng giàu protein, mang lại cho bạn nguồn năng lượng lâu dài. Thứ hai, trứng có chứa một chất hóa học tự nhiên gọi là choline, kích hoạt sản xuất oxit nitric (NO), làm tăng lưu lượng máu đến dương vật và âm vật. Hơn nữa, choline là tiền thân của acetylcholine, một chất dẫn truyền thần kinh kiểm soát hành vi tình dục thông qua hoạt động của nó trong não. Có nhiều acetylcholine hơn có liên quan đến việc quan hệ tình dục thường xuyên hơn, đạt cực khoái mãnh liệt hơn và lâu hơn.

Ngoài ra, hàm lượng vitamin B5 và B6 cao trong trứng sẽ giúp cân bằng lượng hormone và chống lại căng thẳng.

Ớt

7 thực phẩm vàng cho cực khoái, nhiều món nam giới Việt lười ăn - Ảnh 2.

Ớt cay làm tăng quá trình trao đổi chất và kích thích endorphin.

Ớt cay làm tăng quá trình trao đổi chất và kích thích endorphin, khiến bạn đổ mồ hôi và tăng nhịp tim. Điều đó giúp máu chảy đến tất cả các khu vực thiết yếu. Kết quả là trải nghiệm tình dục sẽ tốt hơn và bạn sẽ có một đêm đáng nhớ hơn.

Chất béo lành mạnh

7 thực phẩm vàng cho cực khoái, nhiều món nam giới Việt lười ăn - Ảnh 3.

Các loại hạt chứa nhiều chất béo lành mạnh.

Tiêu thụ nhiều chất béo lành mạnh hơn có thể mang lại điều kỳ diệu cho ham muốn tình dục: Chúng rất quan trọng để duy trì mức độ hormone giới tính ở mức cần thiết.

Nếu bạn đang muốn ăn vặt, hãy chọn quả óc chó và hạnh nhân; nấu ăn bằng dầu thực vật và dầu hạt được ép lạnh —giữ được nhiều chất dinh dưỡng hơn so với các loại dầu được chế biến bằng nhiệt. Dầu ép lạnh cũng chứa vitamin E, rất cần thiết để cân bằng nội tiết tố.

Cholesterol bị mang tiếng xấu, nhưng thực ra nó rất quan trọng với các hormone giới tính. Tiêu thụ cá hồi, quả mọng, trứng và sô cô la đen sẽ làm tăng cholesterol tốt (HDL). Khi nói đến quả mọng, một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Dinh dưỡng Lâm sàng Hoa Kỳ cho thấy những người trưởng thành ăn một cốc quả mọng đông lạnh mỗi ngày một lần trong 8 tuần đã có mức HDL tăng 20%.

Rau bina

7 thực phẩm vàng cho cực khoái, nhiều món nam giới Việt lười ăn - Ảnh 4.

Rau bina chứa đầy chất dinh dưỡng có thể đưa cực khoái lên một tầm cao mới.

Danh sách những lợi ích mà rau bina mang lại là rất dài. Loại rau này chứa đầy chất dinh dưỡng có thể đưa cực khoái lên một tầm cao mới.

Chuyên gia dinh dưỡng Ấn Độ, cô Aishwarya Rajan, nói rằng rau bina rất giàu mangan, tạo điều kiện thuận lợi cho việc sản xuất nội tiết tố nữ estrogen. Sự thiếu hụt magiê cũng ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của phụ nữ.

Rau bina cũng chứa nhiều kẽm, giúp hạn chế sản xuất hormone tuyến yên prolactin. Ở mức độ cao, prolactin có thể gây rối loạn chức năng tình dục. Kẽm cũng được tìm thấy trong thịt đỏ nạc, thịt gia cầm sẫm màu, gạo lứt, bánh mì nguyên cám, hải sản và pho mát vụn.

Mật ong

7 thực phẩm vàng cho cực khoái, nhiều món nam giới Việt lười ăn - Ảnh 5.

Mật ong có nhiều dưỡng chất tốt cho 'chuyện ấy'.

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng boron, một khoáng chất có trong mật ong, có thể làm tăng nồng độ testosterone trong máu, loại hormone chịu trách nhiệm thúc đẩy ham muốn tình dục và đạt cực khoái ở cả nam và nữ.

Ngoài ra, boron giúp cơ thể chuyển hóa và sử dụng estrogen. Sử dụng mật ong để pha trà nhân sâm, vốn có hàm lượng ginsenoside cao, là một cách tốt để cải thiện trải nghiệm tình dục. Một số nghiên cứu lâm sàng đã chỉ ra rằng ginsenoside có thể giúp cải thiện khả năng cương cứng và tăng sản xuất cũng như chất lượng tinh trùng.

Hàu

7 thực phẩm vàng cho cực khoái, nhiều món nam giới Việt lười ăn - Ảnh 6.

Hàu từ lâu đã nổi tiếng là thực phẩm tốt cho sinh lý.

Khoa học cho thấy hàu xứng đáng được mệnh danh là thực phẩm tăng cường sinh lý. Hàu chứa nhiều khoáng chất là thành phần quan trọng của hormone giới tính và cũng rất quan trọng cho chức năng não và hệ thần kinh. Đặc biệt, hàu là nguồn cung cấp kẽm dồi dào, giúp nuôi dưỡng tuyến tiền liệt và tăng cường sản xuất testosterone.

Sô cô la đen

7 thực phẩm vàng cho cực khoái, nhiều món nam giới Việt lười ăn - Ảnh 7.

Sô cô la đen tốt cho cả nam lẫn nữ.

Nghiên cứu đã chứng minh rằng những phụ nữ ăn sô cô la hằng ngày sẽ có đời sống tình dục thỏa mãn hơn. Theo bác sĩ nội tiết Ấn Độ, cô Pankaj Aggarwal, sô cô la có chứa một chất hóa học gọi là phenethylamine, hỗ trợ tạo cảm giác thư giãn và khoái cảm. Nó cũng giải phóng serotonin giúp cải thiện tâm trạng, giảm căng thẳng, kích thích tiếp xúc cơ thể và giảm bớt sự ức chế.

Hơn nữa, ca cao làm tăng mức serotonin, có thể làm giảm mức độ căng thẳng, tăng cường ham muốn và giúp đạt cực khoái dễ dàng hơn.

(Theo Eat This Not That)

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang