8 câu hỏi trắc nghiệm sẽ vạch trần sự thật về con người bạn

(lamchame.vn) - Nhắm mắt lại, hít thở và thả lỏng tâm hồn. Sau đó trả lời các câu hỏi dưới đây một cách thật lòng và nhanh chóng nhé!

  • Câu hỏi:

Câu 1. Tưởng tượng bạn đang đi trên đường thì nhìn thấy một cái hộp nằm ngay giữa đường. Bạn nhặt chiếc hộp lên và mở nó ra. Trong hộp có cái gì?

Câu 2. Giờ hãy nghĩ đến tương lai, khi bạn đủ tuổi nghỉ hưu. Nếu được phép lựa chọn, bạn sẽ dành phần đời còn lại của mình sống ở đâu sau khi về hưu?

Câu 3. Bạn bị lạc trong một sa mạc rộng lớn toàn cát. Ngoảnh đầu về phía bên trái, bạn nhìn thấy có một ngôi làng nhỏ. Ở phía bên phải có một ốc đảo chứa đầy nước, đồ ăn và cây cối. Bạn quyết định sẽ đi theo hướng nào? Đến ngôi làng hay ốc đảo trước?

Câu 4. Nếu mai là chủ nhật, bạn dự định sẽ làm gì?

Câu 5. Nếu gặp rắc rối lớn, bạn sẽ làm gì? Tự nghĩ cách giải quyết, cầu cứu người thân, bạn bè hay tham khảo lời khuyên từ ai đó đáng tin cậy?

Câu 6. Nếu nhà bạn bị cháy và bạn chỉ được lấy một thứ mang theo mình, đó sẽ là món đồ gì?

Câu 7. Nếu chỉ còn 24 giờ nữa để sống, bạn sẽ làm gì trong khoảng thời gian còn lại này?

Câu 8. Nếu được phép chọn một độ tuổi nhất định và mãi mãi ở độ tuổi đó (cả về ngoại hình, thể chất lẫn tinh thần) về sau. Bạn muốn mình ở độ tuổi bao nhiêu?

Đáp án:

Câu 1.

Thứ bạn tìm thấy trong hộp tiết lộ bạn có tự nhận thấy mình là người hay gặp may không.

Nếu câu trả lời của bạn là chiếc hộp trống rỗng, chứng tỏ bạn nghĩ mình chỉ toàn gặp chuyện xui xẻo.

Còn nếu câu trả lời đại loại như kẹo, đồ chơi hay thú cưng, bạn có vẻ hay đạt được những thành tựu nhất định mà không mấy khi phải hao tâm tốn sức.

Câu 2.

Nếu địa điểm mà bạn chọn để sống sau khi nghỉ hưu là nơi bạn từng đến trong quá khứ, chứng tỏ bạn là người an phận, hiện giờ khá hài lòng với cuộc sống của mình.

Còn nếu bạn chọn sống ở một nơi nào đó mà bản thân chưa từng đặt chân đến, bạn là típ người mộng mơ, lãng mạn và đa cảm.

Câu 3.

Nếu bạn chọn đi đến ốc đảo trước, bạn là người ham vui, thích chơi hơn làm việc, đôi khi quá vô tư dẫn đến vô tâm.

Ngược lại, nếu chọn ngôi làng, bạn là người rất có trách nhiệm trong công việc, luôn giữ chữ tín và hay cáng đáng nhiều trọng trách to lớn trong tập thể.

Câu 4.

Kế hoạch bạn dự định làm vào chủ nhật phản ánh thói quen chi tiêu của bạn.

Nếu vào chủ nhật này, bạn quyết định chỉ ở nhà, thư giãn và tận hưởng không gian yên tĩnh, bạn có vẻ là người biết cách kiểm soát tài chính, hiếm khi vung tay quá trán.

Nếu bạn chọn ra ngoài và tham gia các hoạt động thể thao, bạn biết cách tiết kiệm tiền bạc hợp lý.

Câu 5.

Nếu quyết định tự mình nghĩ cách giải quyết, bạn là người mạnh mẽ, có khả năng tự lèo lái được cuộc sống của mình trong tương lai.

Nếu nhờ vả gia đình, bạn bè giúp đỡ, bạn là người thường có cảm giác bất an, không tin tưởng vào bản thân mình và hay lo xa.

Nếu xin lời khuyên từ ai đó có kinh nghiệm, bạn là người thông minh, lý trí và khá "lém lỉnh". Nghề nghiệp của bạn có khả năng là luật sư.

Câu 6.

Nếu thứ bạn chọn mang đi những thứ liên quan đến tình cảm và đời sống gia đình như di ảnh của người thân, album ảnh, bạn là người giàu tình cảm.

Nếu chọn quần áo, bạn có tính cách cẩn thận, chỉn chu và không dễ dàng tin tưởng người khác.

Câu 7.

Nếu bạn chọn dành 24 giờ còn lại bên gia đình trước khi chết, bạn sống tình cảm, khá ủy mị.

Nếu chỉ muốn được ở một mình, bạn hiện tại đang cảm thấy bất mãn với cuộc sống của mình.

Nếu quyết định ăn chơi, tiệc tùng thả ga để chết không phải hối hận, bạn là kiểu người có thái độ sống ung dung, tự tại, chấp nhận mọi sự sắp đặt của số phận và không hề sợ chết.

Câu 8.

Nếu bạn chọn độ tuổi ở khoảng 5 - 20 tuổi, bạn dường như tiếc nuối quãng thời gian ấu thơ của mình và cảm thấy mệt mỏi với cuộc sống hiện nay.

Nếu bạn chọn độ tuổi ở khoảng trưởng thành, bạn khao khát được trải nghiệm và sẵn sàng có ý chí, tham vọng lớn.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang