8 kiểu "KỊCH BẢN" cho cuộc sống mà nhiều phụ nữ đang lựa chọn, đôi lúc ngược đời đến không ai hiểu nổi nhưng "chịu không chịu thì buộc chịu"!

Mỗi người một cuộc đời không ai sống hộ ai và với phụ nữ thì thời nay cũng có rất nhiều cách để họ sống và cống hiến hết mình.

8 tuổi tôi vẫn ngủ cùng mẹ.

12 tuổi tôi bắt đầu thích cậu bạn trai cùng lớp. 

17 tuổi tôi đã hiểu hoàn toàn về tình yêu.

18 tuổi tôi được lựa chọn cách mình sẽ sống cả cuộc đời. 

Phụ nữ thời nay, có thể lấy chồng có thể không, có thể sống một mình hoặc cùng rất nhiều người, có thể đi làm hoặc du lịch quanh năm... và dù là sống kiểu như thế nào thì cũng nhất định phải vui, thật vui mới được!

"Chồng con gì tầm này!? Nuôi chó nuôi mèo sướng hơn"

Trong số những người ở đây chắc đã từng có lúc vô cùng thắc mắc không hiểu vì sao cái cô kia lại có thể nuôi và chung sống với một đám chó mèo như thế, chẳng hiểu có gì thú vị nhỉ? Nhưng mà xin thưa, chỉ có người trong cuộc mới hiểu được sự dễ thương của những con vật tưởng chừng như vô tri nhưng lại có sức hút và sự thân thiện rất đáng gờm ấy mà thôi.

Đây là những

Ảnh minh họa.

Chúng có thể hiểu được một chút tiếng người, có thể chạy ra cửa đón mỗi khi chủ đi làm về, có thể vui và hào hứng khi được ăn và "hoành tráng" hơn nữa là có thể nũng nịu như cục bông gòn ngồi bên an ủi mỗi khi cô chủ buồn rầu chẳng hạn. Bao nhiêu thứ đó thôi đủ khiến cho những tâm hồn mỏng manh nhạy cảm của các cô gái được an ủi nhiều lắm rồi. Và họ sẽ chẳng cần đến ai khác nữa, chỉ ngày ngày đi làm và tối về chơi cùng các em yêu là đủ lắm rồi. Họ sẽ chăm lo cho thú cưng bữa ăn giấc ngủ và coi chúng chẳng khác nào thành viên trong gia đình.

Với tuýp phụ nữ này, họ không hẳn là không sẵn sàng cho hôn nhân mà chỉ là ở thời điểm hiện tại, chú pet cưng còn có giá trị an ủi hơn hẳn một chàng trai nhạt nhẽo, vô vị ngoài kia thôi.

Không lấy chồng sinh con, kiếm tiền để trải nghiệm những thứ đắt đỏ

Nếu như tuýp phụ nữ ở trên khá nhẹ nhàng thì tuýp số 2 này lại là những cô gái tham vọng, nhất là tham vọng lấp đầy sự tò mò về thế giới loài người của mình. Những cô gái này rất thích làm việc, thậm chí làm việc một cách điên cuồng nhưng cũng rất biết cách sử dụng đồng tiền và khiến mình tỏa sáng.

Đây là những

Ảnh minh họa.

Nhiều người nhìn vào sẽ thấy cô ấy giống như là một thành viên của giới thượng lưu vì phong cách và khí chất. Chỉ có điều, những cô nàng như thế này sẽ thường xuyên phải nhận ánh mắt nhòm ngó và xì xào từ người xung quanh, mà nhiều hơn hết vẫn là những bà hàng xóm nhiều chuyện hoặc số bạn bè chưa đạt được đến cảnh giới giống như họ.

Cô đơn quen rồi, giờ có thêm người là "dị ứng"

Tuýp phụ nữ này khá phổ biến cho nên thời nay ngày càng có nhiều. Họ ngại giao tiếp, ngại bắt đầu một mối quan hệ mới vì sợ sẽ lại thất bại và đớn đau. Phụ nữ kiểu này rất hòa đồng với bạn bè, có thể chơi hết mình trong mọi cuộc vui nhưng nếu chỉ cần nhận thấy ai đó tiến lại mình với thái độ nghiêm túc thì sẽ ngay lập tức tránh xa.

Đây là những

Ảnh minh họa.

Sống như phụ nữ tuýp này khá nhàn vì chẳng phải quan tâm đến nhiều thứ nhưng từ sâu trong thâm tâm thì họ rất mỏng manh dễ vỡ, kiểu như chỉ cần có chút gì đó chạm đến nỗi khổ của bản thân là có thể khóc ngon lành được. Tóm lại, người độc thân lâu ngày không muốn yêu ai giống như con nhím, bên ngoài gai góc nhưng bên trong lại tủi hờn vì không có bạn đồng hành.

Yêu cuồng say cho đã đời tuổi trẻ rồi hãy về yên bề gia thất

Những cô gái thuộc tuýp này tất nhiên luôn là trung tâm của mọi cuộc vui, họ rất nhiệt huyết, vui vẻ và luôn sẵn sàng bắt đầu cái mới dù cho nỗi buồn cũ chưa kịp nguôi ngoai. Họ luôn sống rất lạc quan, yêu bản thân và hơn hết coi đàn ông là yếu tố không thể thiếu trong cuộc đời.

Tất nhiên, sẽ có người yêu kiểu này hoặc yêu kiểu khác nhưng nhìn từ một góc độ nào đó thì những cô gái này khá thú vị bởi họ luôn tìm thấy vị ngọt tình yêu lan ra từ đối phương của mình chứ không như một vài tuýp cô gái khác, chỉ thấy yêu là nhạt và là nghĩa vụ.

Đây là những

Ảnh minh họa.

Với những cô gái này, các cô ấy sẽ vui chơi đến một ngưỡng nào đó rồi sau đó sẽ tự nhận ra giới hạn phải dừng lại của mình. Khi làm vợ, các nàng cũng sẽ luôn tạo được không khí vui vẻ trong gia đình nhưng đôi khi sẽ khiến các chàng phải đỏ mắt ghen tuông vì tính quảng giao của mình.

Chết rồi, sắp 30, sắp "hết trứng" tới nơi mà sao vẫn chưa lấy chồng!?

Cô gái thuộc tuýp này thường rất nghe gia đình và không muốn bố mẹ phải buồn. Hoặc một dự đoán khác thì cô ấy có thể là người thích ổn định và ngại phiêu lưu với các mối quan hệ. Cô nàng này thường yêu đương khá ít, có người thậm chí chỉ có duy nhất một mối tình rồi đi học xong ra trường là cưới luôn.

Những cô nàng này sẽ có điểm hơn các nàng khác đó là rất biết lo cho gia đình và trở thành hậu phương vững chắc cho chồng con. Tuy nhiên, sẽ có lúc cô ấy cảm thấy tiếc nuối vì không được vui chơi như bạn bè hay thậm chí không sống là chính mình. Dẫu vậy, cô ấy vẫn là tuýp phụ nữ được nhiều đàn ông lựa chọn làm vợ.

Chưa qua 30, sổ tiết kiệm chưa dày thì sinh chi cho con nó khổ!?

Ở phiên bản này, các cô gái có một nửa truyền thống nhưng vẫn pha thêm chút hiện đại, đó là quan điểm không sinh con sớm hoặc thậm chí có người không sinh con. Tất nhiên, ở Việt Nam thì tư tưởng này vẫn chưa nhiều nhưng không hẳn là không có.

Đây là những

Ảnh minh họa.

Sở dĩ các cô gái này mong muốn sau 30 tuổi mới sinh con là bởi muốn được trải nghiệm cuộc sống cũng như tích lũy đủ kinh tế để lo cho con một cách chu toàn. Các cô ấy thường đại diện cho tuýp phụ nữ cầu toàn và nhiều tham vọng.

Lấy chồng đi để có người đi chơi cùng! 

Bay bổng, mong muốn xây dựng một gia đình kiểu mẫu hoàn hảo kiểu anh chồng sẽ luôn chiều chuộng vợ bất chấp điều gì xảy ra đi chăng nữa chính là tư tưởng của những cô gái thuộc tuýp này. Mưu cầu của cô ấy cũng đúng thôi nhưng thực tế ra sao thì còn phụ thuộc rất nhiều vào tính cách người đàn ông cũng như lối ứng xử hàng ngày của hai người.

Loạt

Ảnh minh họa.

Tuýp con gái này thường rất nhẹ nhàng, dịu dàng và có nhiều bạn bè. Họ cũng sẵn sàng với các mối quan hệ trên mạng xã hội và tương lai trở thành KOLs là điều có thể rất dễ xảy đến. 

Có thể lấy chồng hoặc không nhưng sự nghiệp là phải có

Cuối cùng, tuýp phụ nữ sống vì công việc luôn được coi là rất khô khan. Họ cống hiến hết cả tuổi thanh xuân cho công ty và vẫn mong muốn làm điều đó đến hết cuộc đời. Họ làm vì tiền nhưng đôi khi danh tiếng và sự khẳng định bản thân còn quan trọng hơn rất nhiều.

Phụ nữ kiểu này nếu không lấy chồng thì sẽ rất khó tính mà lấy chồng rồi thì cả nhà cũng phải nghe theo cô ấy sắp đặt mọi việc. Cô ấy là người siêu cầu toàn nhưng chính đặc điểm ấy lại khiến những người sống cùng yên tâm và không phải lo lắng về điều gì cả.

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/8-kieu-kich-ban-cho-cuoc-song-ma-nhieu-phu-nu-dang-lua-chon-doi-luc-nguoc-doi-den-khong-ai-hieu-noi-nhung-chiu-khong-chiu-thi-buoc-chiu-162212603163856384.htm

 
 
 

 

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang