8 năm sau đăng quang, công chúng thất vọng vì nhan sắc ngày một khác lạ và xuống cấp của Hoa hậu Diễm Hương

(lamchame.vn) - Năm 2010, Diễm Hương đăng quang Hoa hậu thế giới người Việt. Vẻ tươi trẻ, rạng rỡ của cô chiếm được cảm tình của nhiều người. Nhưng 8 năm sau, gương mặt Diễm Hương trở nên khác lạ, cứng đờ và thiếu sức sống.

Diễm Hương đăng quang Hoa hậu năm 20 tuổi.  Ngay sau khi bước lên vị trí cao nhất đó, Diễm Hương vướng phải sacandal nói dối khi người đẹp tự nhận mình là sinh viên năm 2 khoa Quản trị Du lịch nhà hàng khách sạn tại ĐH Hoa Sen. Tuy nhiên, sau đó, cô bị phát hiện chỉ theo học hệ cao đẳng mà thôi. Tiếp đó là bê bối liên quan đến việc đã từng kết hôn trước khi đi thi Hoa hậu Hoàn vũ hay bị mẹ đẻ tố xấu...Nhưng vượt qua những sacandal đó sự  tươi trẻ, xinh đẹp ngọt ngào  của Diễm Hương vẫn chiếm được thiện cảm của công chúng.  Điểm nhấn của Diễm Hương chính là đôi má lúm đồng tiền vô cùng duyên dáng. Mỗi khi Hoa hậu nở nụ cười, gương mặt cô có sức hút khó tả.  Cô được đánh giá là một trong những bông hậu đẹp nhất showbiz Việt.

 

Thậm chí khi  tham gia Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2012, Diễm Hương còn được chuyên trang sắc đẹp hàng đầu thế giới Global Beauties bầu chọn là 1 trong 20 cô gái có gương mặt đẹp nhất cuộc thi năm ấy. Đây là vinh dự không phải thí sinh Việt Nam nào cũng có được.

 

Thực tế là gương mặt xinh đẹp và thần thái rạng rỡ đã là điều kiện cần và đủ để Diễm Hương lọt vào top 17 Miss Grand Slam - Hoa hậu của các Hoa hậu 2010

 

Tuy nhiên đó chỉ là câu chuyện nhan sắc của quá khứ. Trong những lần lộ diện mới đây Diễm Hương khiến công chúng ngỡ ngàng vì gương mặt nhìn mãi không ra cô hoa hậu có núm đồng tiền duyên dáng ngày nào.  Khuôn mặt của Diễm Hương giờ đây nhìn rất sắc lạnh với các đường nét quá khác biệt so với trước đây. Rất nhiều nghi án thẩm mỹ đã dấy lên nhưng HH Diễm Hương đều phủ nhận.

 

Diễm Hương cho rằng sự khác biệt trên gương mặt là do góc chụp và make up. Tuy nhiên giờ đây nhìn gương mặt của cô dài hơn với phần cằm nhọn hơn hẳn

 

 

Nhìn những bức ảnh so sánh trước đây và hiện nay này nhiều người tiếc nuối cho nhan sắc 1 thời của Hoa hậu. Không ít người buông lời nhận xét :" Cuộc đời vốn éo le, người xấu quyết tâm làm đẹp, người đẹp lại quyết tâm sửa cho xấu."

Theo tintuconline.com.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang