Sau ồn ào tình cảm, An Nguy - Kiều Minh Tuấn đứng trước nguy cơ bị kiện vì để việc tư ảnh hưởng đến việc công

(lamchame.vn) - Chuyện “ phim giả tình thật “ An Nguy - Kiều Minh Tuấn đã vượt qua giới hạn là chuyện riêng tư của 2 con người. Sự việc  khiến nhiều người tẩy chay không đến rạp xem phim. Đứng trước nguy cơ thua lỗ, bà Dung Bình Dương – nhà sản xuất của phim "Chú ơi đừng lấy mẹ con" tuyên bố sẽ khởi kiện An Nguy - Kiều Minh Tuấn.

Liên quan đến mối quan hệ không biết nên đặt tên như thế nào cho đúng của An Nguy - Kiều Minh Tuấn, nhiều người cho rằng đây là 1 kế hoạch nằm trng chiến dịch Pr cho bộ phim mà 2 người tham gia. Tuy nhiên, theo chia sẻ của ekip sản xuất, sau hơn 1 tuần công chiếu, Chú ơi đừng lấy mẹ con đứng trước nguy cơ không thể thu hồi vốn vì làn sóng tẩy chay của khán giả sau những ồn ào tình ái của cặp đôi chính trong phim, An Nguy - Kiều Minh Tuấn. Bức xúc vì công sức của cả ekip, đặc biệt là những diễn viên nhí bị “vạ lây” đến mức phải nhập viện vì sức ép của dư luận, mới đây, nhà sản xuất Dung Bình Dương chia sẻ sẽ sớm hoàn tất thủ tục để khởi kiện An Nguy - Kiều Minh Tuấn. Bởi theo đúng hợp đồng thì diễn viên không được phép làm ảnh hưởng đến phim

Bà Dung Bình Dương - Nhà sản xuất phim tiết lộ về việc sẽ kiện 2 diễn viên chính của " Chú ơi đừng lấy mẹ con"

Như vậy vậy nhiều người cho rằng phim giả tình thật chỉ là 1 chiến dịch Pr cho phim  là không đúng. Nhưng chỉ đến thời điểm hiện tại, khi nắm chắc sự thua lỗ thì NSX mới dám khẳng định điều này. Dù bà Dung Bình Dương có lập luận rằng thông điệp phim là mái ấm gia đình hạnh phúc, hàn gắn những đổ vỡ, nếu dùng tình cảm người thứ ba, phản cảm thế thì đi ngược hoàn toàn với những gì phim muốn truyền tải thì người hâm mộ cũng cảm thấy chưa được xuôi tai. Hiện phía An Nguy và Kiều Minh Tuấn chưa có bất cứ phản ứng nào.

An Nguy - Kiểu Minh Tuấn đang phải "trả giá đắt" sau những ồn ào do mình gây ra

Nhiều ý kiến cho rằng có thể đây chỉ là sự “vớt vát danh dự” cuối cùng nhằm xoa dịu khán giả, hạ nhiệt làn sóng tẩy chay. Dù như thế nào thì rõ ràng cả An Nguy - Kiều Minh Tuấn lẫn “ Chú ơi đừng lấy mẹ con” đều đã mất quá nhiều vì liên quan đến những tình cảm ồn ào mà không được lòng công chúng này.

Theo tintuconline.com.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang