9 cách đơn giản giúp quý ông ‘lên nhanh, ra chậm’: Bí quyết vàng cho cuộc yêu thăng hoa

Việc cậu nhỏ "thức dậy" đúng lúc và duy trì được sự cương cứng là điều mà nhiều nam giới quan tâm.

Theo một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Y học Hoa Kỳ, 85% nam giới trong độ tuổi từ 20 - 39 nói rằng họ có thể cương cứng khi muốn và duy trì được sự cương cứng. 15% còn lại gặp khó khăn trong vấn đề này. Nghiên cứu cũng chỉ ra chỉ có 20% nam giới trong độ tuổi từ 40 - 59 cho biết họ có thể đủ cương cứng để "lâm trận". 

Sự cương cứng của "cậu nhỏ" không phải lúc nào cũng có thể kiểm soát được. Tuy nhiên, có những cách các quý ông có thể thực hiện để bảo đảm dương vật có thể cương đúng lúc và đủ lâu. 

1. Thực hiện các bài tập Kegel 

Robert Valenzuela, bác sĩ tiết niệu và cố vấn y tế tại New York, giải thích các cơ sàn chậu đóng một vai trò quan trọng trong hoạt động tình dục. 

"Sự co thắt của các cơ sàn chậu giúp tăng lượng máu tới dương vật, tăng độ cứng của dương vật", bác sĩ Valenzuela nói.

Các bài tập Kegel cũng là một phương pháp luyện tập để "phục hồi dương vật" sau một số chấn thương hoặc phẫu thuật liên quan tới vùng nhạy cảm ví dụ như phẫu thuật ung thư tuyến tiền liệt. 

2. Xem xét chế độ ăn

Một nghiên cứu được đăng tải trên WebMD đã chỉ ra rằng các thực phẩm không tốt cho tim mạch cũng sẽ không tốt cho dương vật. Nguyên nhân là cả tim và dương vật đều phụ thuộc vào lưu lượng máu để có thể hoạt động bình thường. Chế độ ăn Địa Trung Hải bao gồm trái cây, ngũ cốc nguyên hạt, chất béo có lợi cho tim như các loại hạt và dầu ô liu, rượu vang đỏ và rau là một lựa chọn tuyệt vời mà bạn nên cân nhắc. 

Bác sĩ Irwin Goldstein, Giám đốc y học tình dục tại Bệnh viện Alvarado, San Diego, cho biết: "Chế độ ăn Địa Trung Hải đã được khoa học chứng minh có khả năng cải thiện chức năng tình dục".

3. Tập thể dục

Theo bác sĩ tiết niệu Ryan Berglund của Trung tâm Cleveland Clinic, lưu lượng máu là chìa khóa cho sự cương cứng của "cậu nhỏ" và tập thể dục đều đặn chính là cách để tăng cường lưu lượng máu. Tập thể dục không chỉ giúp bạn giữ gìn vóc dáng mà còn tạo ra oxit nitric, một yếu tố giúp duy trì sự cương cứng. 

Tuy nhiên, bạn nên chọn các hoạt động thể thao phù hợp ví dụ như chạy bộ, tập cardio,... Bạn nên tránh đạp xe đạp quá lâu bởi hoạt động này có thể gây ra nguy cơ rối loạn cương dương.

9 cách đơn giản giúp cậu nhỏ lên nhanh, ra chậm: Giữ phong độ hóa ra không hề khó - Ảnh 1.

Nên chọn xe đạp có yên tách đôi để không ảnh hưởng tới chức năng cương dương. Ảnh: Bikepacking.

Erin Michos, phó giáo sư Y khoa tại Đại học Y khoa Johns Hopkins, cho biết: "Việc ngồi lâu trên xe đạp có thể khiến động mạch ở mông (động mạch cung cấp lưu lượng máu tới dương vật) bị chèn ép. Bạn nên sử dụng xe đạp có yên đặc biệt (yên tách đôi) hoặc mặc đồ thể thao chuyên dụng đối với bộ môn này để ngăn ngừa rối loạn cương dương".

4. Bỏ thuốc lá

Trong một nghiên cứu của Đại học Kentucky, nam giới được yêu cầu đánh giá đời sống tình dục của mình trên thang điểm từ 1 đến 10. Theo đó, những người hút thuốc có điểm đánh giá trung bình là 5 trong khi những người không hút thuốc có điểm trung bình là 9.

 

Hút thuốc lá được biết đến là một trong những nguyên nhân gây "bất lực" và có một số bằng chứng cho thấy hút thuốc ảnh hưởng tới độ cương cứng cũng như kích thước của "cậu nhỏ". 

Nghiên cứu trên cũng đã phát hiện ra rằng dương vật của những người hút thuốc nhỏ hơn những người không hút. 

Hút thuốc không chỉ làm hỏng các mạch máu mà còn gây tổn thương các mô ở dương vật, từ đó khiến chúng kém đàn hồi và không cương cứng được lâu. 

5. Uống một tách cà phê 

Một nghiên cứu của Trung tâm Khoa học Y tế, Đại học Texas cho thấy những người đàn ông uống từ 2 - 3 tách cà phê mỗi ngày có ít nguy cơ bị rối loạn cương dương hơn. 

6. Phòng tránh bệnh tiểu đường

Theo Mayo Clinic, rối loạn cương dương thường gặp ở những người mắc bệnh tiểu đường, đặc biệt là tiểu đường tuýp 2. Căn bệnh này gây xơ vữa động mạch và tổn thương các dây thần kinh dẫn truyền kích thích, từ đó ảnh hưởng tới các chức năng cương.

Có nhiều cách khác nhau để ngăn ngừa tiểu đường, trong đó chế độ ăn uống khoa học và tập luyện thường xuyên đóng vai trò chủ đạo. Đồng thời, bạn nên khám sức khỏe định kỳ để kiểm tra lượng đường trong máu.

9 cách đơn giản giúp cậu nhỏ lên nhanh, ra chậm: Giữ phong độ hóa ra không hề khó - Ảnh 3.

Tiểu đường là nguyên nhân thường gặp gây rối loạn cương dương. Ảnh minh họa.

7. Kiểm tra mức testosterone 

Testosterone thấp không ảnh hưởng trực tiếp đến các cơ chế liên quan đến sự cương cứng của "cậu nhỏ" nhưng ảnh hưởng đến ham muốn tình dục của bạn. Nếu bạn nhận thấy ham muốn tình dục của mình giảm bất thường hãy tới gặp các bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn và kiểm tra nồng độ testosterone, từ đó có những giải pháp thích hợp để cải thiện tình trạng này.

8. Hãy chậm rãi khi mới "lâm trận"

Nếu sử dụng một lực mạnh trong khi "yêu", bạn có thể làm vỡ hoặc tổn thương các thể hang (các ống có mô cương gồm nhiều khoảng trống như hang động, chạy dọc theo chiều dài dương vật). 

  • Loại quả hỗ trợ tăng ham muốn tình dục, cải thiện tinh binh: Cứu cánh tự nhiên cho quý ông

  • Kích thước "cậu nhỏ" bao nhiêu là chuẩn? 6 nguyên nhân khiến "cậu nhỏ" bị ngắn

Thể hang bị tổn thương có thể gây chảy máu, phải can thiệp phẫu thuật và có nguy cơ tổn thương vĩnh viễn. Cụ thể, vỡ thể hang hoàn toàn sẽ phải phẫu thuật trong vòng 24 giờ để ngăn chảy máu trong và giảm nguy cơ tổn thương vĩnh viễn. Rách thể hang một phần không nghiêm trọng nhưng nó có thể gây ra vấn đề về sau. Khi các lớp niêm mạc lành lại với mô sẹo, chúng sẽ mất tính đàn hồi - dẫn đến cong, đau và cuối cùng là bất lực.

9. Ngủ đủ giấc 

Giấc ngủ rất quan trọng với chức năng cương cứng của "cậu nhỏ". Ngủ đủ giấc và ngủ ngon sẽ giúp cơ thể được nạp thêm năng lượng, dĩ nhiên "cậu nhỏ" cũng sẽ trở nên linh hoạt hơn. 

(Nguồn: Men's Health)

 

Link gốc: https://doanhnghieptiepthi.vn/9-cach-don-gian-giup-quy-ong-len-nhanh-ra-cham-bi-quyet-vang-cho-cuoc-yeu-thang-hoa-161222401230211061.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang