Á khôi Thảo Vi chụp hình với giàn dưa lưới mà cũng đẹp xuất sắc

(lamchame.vn) - Á khôi Thảo Vi của cuộc thi "Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2018" vừa kết thúc có vẻ đẹp mộc mạc, trong trẻo. Trang cá nhân của cô đầy ắp những hình ảnh tạo dáng đáng yêu.

Trải qua những màn tranh tài gây cấn, với sắc đẹp và tài năng - thí sinh Nguyễn Thảo Vi đã xuất sắc dành được ngôi vị Á khôi 2. Là một trong những thí sinh được đánh giá cao về nhan sắc và tài năng, Thảo Vi từng được dự đoán sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi năm nay. Trước danh hiệu Á khôi 2, tháng 10 vừa qua, Nguyễn Thảo Vi từng xuất sắc đạt danh hiệu Hoa khôi Sinh viên Nghệ An 2018.

Á khôi Thảo Vi chia sẻ với vtc.vn: "Mình vô cùng vui mừng và hạnh phúc khi có thể trở thành thí sinh may mắn đạt được danh hiệu Á khôi của cuộc thi. Hơn 2 tháng cuộc thi diễn ra, vượt qua hơn một nghìn thí sinh, mình cảm thấy những nỗ lực của mình bấy lâu nay đã được đền đáp".

Ngày 16/12, cuộc thi "Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2018" đã diễn ra trong không khí sôi động, vui tươi với sự tranh tài gây cấn của 45 thí sinh xinh đẹp, tài năng nhất đến từ các trường Đại học trên toàn quốc.

Thảo  Vi bộc bạch: "Nhìn mình thế này thôi, thực chất, mình là người rất rụt rè và thiếu tự tin. Đặc biệt là khi vào vòng trong, xung quanh mình là những nữ sinh xinh đẹp và tài năng nhất Việt Nam, mình lại càng tự ti hơn nữa. Dẫu vậy, nhờ những trải nghiệm thú vị tại cuộc thi này, mình cảm thấy bản thân đã bản lĩnh hơn rất nhiều".

Vẻ tuơi trẻ của Thảo Vi.

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang