Hot girl thợ cắt tóc quá nóng bỏng gây sốt cộng đồng mạng, mỗi ngày chỉ nhận 8 khách

(lamchame.vn) - Người đẹp Đài Loan Lê Na mới đây tung clip cắt tóc siêu đẹp cho khách, thân hình nóng bỏng khiến ai cũng xuýt xoa.

Theo truyền thông Đài Loan, mới đây đoạn clip 10 giây ngắn ngủi quay cảnh một cô gái xinh đẹp, thân hình cực chuẩn đang cắt tóc cho một khách nam khiến ai cũng xem không rời mắt.

Được biết, cô là thợ cắt tóc 12 năm kinh nghiệm. Ngoài công việc chính ở salon tại Đào Viên (Đài Loan), Lê Na còn là một MC mạng trực tuyến nổi tiếng trên mạng xã hội. Chia sẻ với truyền thông, người đẹp 9X không giấu diếm giấc mơ trở thành diễn viên của mình.

Theo Ettoday của Đài Loan, đoạn clip ngắn của cô thợ cắt tóc ăn mặc sexy đang làm tóc cho nam giới ở Đài Bắc lan truyền trên mạng thu hút sự chú ý của dư luận. Trong clip dài 10 giây, cô chủ quán diện chiếc áo cắt khoét táo ở ngực, khéo khoe vòng 1 gợi cảm cắt tóc cho một chàng thanh niên trẻ.

Ngay lập tức, nhiều người đã truy tìm ra danh tính của cô thợ cắt tóc sexy. Người đẹp này tên Lê Na (Lina), là nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp với 12 năm kinh nghiệm. Ngoài công việc chính ở salon tại Đào Viên (Đài Loan), Lê Na còn là một MC mạng trực tuyến nổi tiếng trên mạng xã hội.

Vì muốn dành thời gian tập trung cho sự nghiệp diễn xuất, nữ MC mạng xinh đẹp chỉ nhận tối đa 8 khách mỗi ngày và phải đặt lịch hẹn trước. Bức ảnh Lina ăn mặc gợi cảm cắt tóc cho khách hàng nam được treo ngay bên ngoài salon thu hút sự chú ý của người đi đường. Tờ Setn cho hay, sau khi đoạn clip được đăng tải trên mạng đã thu hút hàng chục nghìn người xem và bình luận mà chủ yếu là của cánh đàn ông.

Nhiều chàng trai đã để lại những bình luận đặc biệt như: "Cô ấy thật chuyên nghiệp, có lẽ hàng ngày tôi phải tới đây cắt tóc thôi", "Thật gợi cảm. Đôi mắt tôi không biết nhìn vào đâu nữa", "Đột nhiên, tôi thấy tóc mình hơi dài, tôi muốn đi cắt tóc", "Có ai nói cho tôi biết địa chỉ salon ở đâu không?". Theo tờ Setn, nhà tạo mẫu tóc 9X có một lượng lớn người hâm mộ ở Đài Loan nhờ làm MC mạng trực tuyến.

Trả lời phỏng vấn trên ETtoday, Lina cho biết, làm tóc là ước mơ của mẹ cô, chính vì thế cô đã bắt đầu công việc này trước khi tốt nghiệp. "Mẹ tôi muốn tôi làm thợ làm tóc, nhưng tôi muốn trở thành một nghệ sĩ. Hiện giờ, tôi có cả hai", nữ MC xinh đẹp chia sẻ. Để cân bằng hai công việc cùng lúc, cuộc sống thường ngày của cô rất bận rộn. Ngoài ra, cô còn đảm nhận trách nhiệm chăm sóc cha mẹ vì cả hai tuổi tác đã cao và không thể làm việc.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang