Á vương 1 tố cuộc thi Mister International bán giải, quấy rối tình dục

(lamchame.vn) - Sau vài ngày kết thúc cuộc thi Mister International 2019 (Mister International), chính Á vương 1 tố cuộc thi để lộ kết quả trước đêm chung kết và có dấu hiệu quấy rối tình dục.

Tối 24/2, đêm chung kết cuộc thi Mister International - Nam vương Quốc tế 2019 - diễn ra tại Manila, Philippines. Đại diện Việt Nam là Trịnh Bảo lên ngôi Nam vương. Người hâm mộ chưa kịp ăn mừng thì trên Instagram cá nhân, Á vương 1 Francesco Piscitelli đăng tải bài viết tố cáo cuộc thi có "dàn xếp mua bán giải, quấy rối tình dục", và hành xử thiếu chuyên nghiệp. Nam vương đến từ Venezuela thậm chí còn tố cuộc thi để lộ trước kết quả chung cuộc cho chuyên trang nhan sắc Missosology. Anh hứa hẹn sẽ tiết lộ toàn bộ sự thật về cuộc thi năm nay.

Khi biết về sự việc này, Trịnh Bảo khẳng định, hành động tố cáo của Á vương 1 xuất phát từ việc thí sinh này kỳ vọng quá nhiều vào kết quả cuộc thi. "Thí sinh Venezuela đã đặt niềm tin quá nhiều vào kết quả cuối cùng nhưng chiến thắng lại thuộc về tôi. Có lẽ do bất mãn với kết quả nên anh ấy mới tố cáo ban tổ chức cuộc thi như vậy. Không biết anh ấy suy nghĩ gì nhưng sau đó không lâu, bài viết đã được xóa". Anh cũng khẳng định: "Những ngày tháng tham dự cuộc thi mang lại cho tôi trải nghiệm tuyệt vời. Hoàn toàn không có chuyện tôi hay các thí sinh bị gạ gẫm hay lạm dụng tình dục".

Trịnh Bảo đăng quang Mister International 2019.

Sau khi sự việc đấu tố xảy ra, anh đã trực tiếp nhắn tin vào nhóm trên Facebook bao gồm các thí sinh và đại diện BTC. Khi thắc mắc "có chuyện gì đang xảy ra", nhiều thí sinh như Thái Lan, Haiti, Panama, Bỉ... đã lên tiếng. Trịnh Bảo kể: "Các thí sinh đều chúc mừng chiến thắng của tôi. Họ xin lỗi vì trong quá trình tham gia cuộc thi đã để những sự cố đáng tiếc. Họ đều bày tỏ bản thân đã có những trải nghiệm ngoài sức mong đợi trong suốt 2 tuần có mặt tại Philippines". Nick Nolte - đại diện Thái Lan khẳng định cuộc thi "không có bất cứ hành vi quấy rối nào xảy đến với các thí sinh khác, thậm chí với bản thân mình" và cho biết Mister International là một trải nghiệm đáng nhớ với anh.

Trịnh Bảo khẳng định bản thân không mua giải và chiến thắng của anh là hoàn toàn xứng đáng. Một stylist ở Philippines khi tiếp xúc với anh cũng khen tôi có hình ảnh trau chuốt, chỉn chu và có thần thái tốt. Trong quá trình diễn ra cuộc thi, trên mạng xã hội xuất hiện một số hình ảnh ôm eo thân thiết giữa các thí sinh cùng người đại diện của trang Missosology. "Tuy nhiên tôi đánh giá hành động ấy hoàn toàn bình thường và xuất phát từ tình cảm tự nhiên giữa con người với con người. Không thể đánh giá hành động thân mật ấy là sự gạ gẫm, lạm dụng", anh nói.

Trịnh Bảo sinh năm 1994 tại Hải Phòng, cao 1,84 m, nặng 80 kg. Anh tốt nghiệp Cao đẳng Bách nghệ chuyên ngành Điều khiển tàu biển. Sau đó, Trịnh Bảo trở thành người mẫu tự do và HLV gym tại Hải Phòng. Năm 2018, anh vào TP HCM lập nghiệp và giành giải Đồng cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam. Cuối năm ngoái, anh được dự án Ngôi sao danh vọng lựa chọn đại diện Việt Nam tham dự Mister International lần thứ 13.

Theo http://kenh14.vn/ https://ione.vnexpress.net/

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang