Những cặp đôi chia tay vẫn là bạn bè thân thiết của Showbiz Việt

(lamchame.vn) - Hồ Quang Hiếu – Bảo Anh đã khiến nhiều người tiếc nuối khi công bố đã đường ai nấy đi sau 1 thời gian mặn nồng. Cứ ngỡ chia tay rồi sẽ chẳng còn liên quan nhưng những chia sẻ mới đây cho thấy họ vẫn là những người bạn thân của nhau. Trong showbiz cũng đã có nhiều tình bạn hậu chia tay như thế.

Hồ Quang Hiếu – Bảo Anh

Từng có thời gian hẹn hò 2 năm, chuyện tình Hồ Quang Hiếu Bảo Anh được đông đảo người hâm mộ vun vén. Vì vậy hậu chia tay, việc vẫn còn xuất hiện cùng nhau, thậm chí là cùng nhau đi du lịch của cặp đôi này khiến nhiều người “mừng thầm” về 1 sự tái hợp. Đáp trả lại, Hồ Quang Hiếu khẳng định giữa anh và người cũ không còn tình yêu nhưng vẫn là tri kỷ của nhau. Anh cũng tiết lộ rằng cả 2 vẫn thường rủ nhau ngồi tâm sự mỗi khi buồn.

Hương Tràm - Bùi Anh Tuấn

Hương Tràm và Bùi Anh Tuấn có cuộc tình chóng vánh khi cùng nhau tham dự cuộc thi Giọng hát Việt 2012. Tuy nhiên khi chuyện tình bị đưa lên mặt báo thì cả 2 đã liên tục tránh mặt nhau, thậm chí còn cảm thấy không thoải mái nếu gặp nhau tại 1 sự kiện.

Thời gian gần đây, người hâm mộ thấy đôi trai tài gái sắc này thân thiết trở lại. Cả 2 cùng khẳng định vẫn luôn giữ tình cảm thân thiết, ủng hộ nhau trong cả công việc lẫn cuộc sống. Hương Tràm còn mới Bùi Anh Tuấn cùng kết hợp trong một dự án. Dường như thanh xuân đã là điều đã qua và giờ họ sống cho thực tại, ở bên nhau như những người bạn, những người tình của âm nhạc.

Hồ Ngọc Hà - Cường Đô La

Đỉnh cao của sự giữ mối quan hệ thân thiết sau chia tay phải nói đến Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La khi cả 2 thậm chí còn có thể ngủ chung giường vì con. Mặc dù đến nay cả 2 đều đã có người mới nhưng Hồ Ngọc Hà Và Cường Đô La luôn khiến dư luận ngưỡng mộ bởi dành cho nhau những tình cảm tốt đẹp, ứng xử văn minh sau ly hôn. Họ cùng nhau đi ăn, đi dã ngoại, cùng đến trường của con trai và đối xử với nhau 1 cách lịch thiệp như những người bạn.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang