“Quý ròm” Ngọc Trai làm ông bố bỉm sữa khi vẫn sống thử với bạn gái

(lamchame.vn) - Mới đây, Ngọc Trai chia sẻ hình ảnh anh chăm con khiến cộng đồng mạng tôn vinh là “ông bố của năm”. Khác với hình ảnh tinh nghịch của nhân vật Quý ròm trong phim “Kính vạn hoa” năm nào, Ngọc Trai giờ đây trở thành ông bố vô cùng đảm đang.

Ngọc Trai gây bất ngờ khi anh và bạn gái đón chào một bé trai cách đây không lâu. Anh chia sẻ hình ảnh tự tay giặt đồ cho con, vừa bế vừa ru con trai ngủ. Sau khi có con, Ngọc Trai càng chứng tỏ trách nhiệm với việc lên chức bố không chỉ đối với con trai mà còn có cả bạn gái của mình kể từ khi bạn gái mang thai. Từ khi có con, anh hạn chế nhận show, dành thời gian ở bên vợ.

Anh than thở vui trên trang cá nhân: “Vậy là thằng cu này được một tháng tuổi rồi. Một lời khuyên cho những ai sắp làm cha mẹ. Chuẩn bị tinh thần đi, trò vui sắp bắt đầu rồi. Tha hồ khóc tiếng Miên luôn” kèm theo hình ảnh phờ phạt khi trông con của mình. Hình ảnh khiến người hâm mộ phì cười xen lẫn xuýt xoa.

Hình ảnh Ngọc Trai phờ phạc chăm con.

Tuy nhiên, nhiều người khá e ngại vì dù đã sinh con nhưng Ngọc Trai và bạn gái vẫn chưa làm đám cưới mà đang trong thời gian sống thử. Hiện tại hai người vẫn ở nhà thuê. Trả lời về lý do có con lúc vẫn sống thử, Ngọc Trai cho hay: “Tôi quyết định có em bé từ khi cô ấy hỏi: "Anh đã sẵn sàng chưa?". Vợ là người bắt tôi phải chọn giữa việc đi tiếp hoặc chia tay nếu tôi không chịu làm bố. Tôi không muốn mất cô gái mình may mắn mới có được, vì thế tôi chọn cùng cô ấy đi tiếp con đường chung. Thế là chúng tôi lên kế hoạch, xem lại tài chính, tích lũy cả năm trời trước khi có em bé”.

Con trai của Ngọc Trai.

Nam diễn viên cho rằng bây giờ vẫn chưa phải là thời điểm thích hợp để làm đám cưới. Anh muốn mọi thứ phải chín muồi và được tự tay lo liệu mọi thứ. Diễn viên cho biết dù không giàu, anh nhất quyết không để vợ con chịu thiệt thòi. “Tôi chưa đủ tiền mua nhà, nhưng tôi dám bỏ hơn 100 triệu đồng để vợ sinh con ở bệnh viện tốt nhất hiện nay. Có thể số tôi khổ nhưng chắc chắn tôi sẽ không bao giờ để cho vợ con phải khổ. Tôi muốn đám cưới của mình chỉ mời họ hàng, cha mẹ hai bên và bạn bè thân thiết, những người có ý nghĩa quan trọng với cuộc sống của mình” – anh quả quyết.

Hiện tại, Ngọc Trai tham gia làm MC, diễn viên, lồng tiếng... Bố mẹ sống ở Sài Gòn nhưng anh dọn ra ở riêng từ năm 2015 trong một phòng trọ rộng khoảng 30 mét vuông. Anh và bạn gái đã sống chung được hơn hai năm. Cả hai đón con đầu lòng vào tháng 10-2018.

Theo https://thegioitre.vn https://vnexpress.net

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang