“Ác nữ Kbiz" Kim Seo Hyung ở tuổi U50: Nói không với chuyện kết hôn, tận hưởng cuộc sống cùng thú vui bình dị chỉ cần xách ba lô lên và đi

(lamchame.vn) - Khác với hình ảnh "ác nữ" trên màn ảnh Hàn, ngoài đời Kim Seo Hyung lại có tính cách phóng khoáng được công chúng yêu thích.

Nói đến những nhân vật phản diện trên màn ảnh từ trước tới nay, người hâm mộ chắc hẳn không thể nào quên "ác nữ" Shin Ae Ri (Kim Seo Hyung đóng) trong Sự quyến rũ của người vợ (2008).

Kể cả sau này nhiều nước đã mua bản quyền làm lại tác phẩm này nhưng nhân vật Shin Ae Ri vẫn được đánh giá là kinh điển không ai thay thế được. Ngoài Shin Ae Ri, Kim Seon Hyung cũng từng đạt được nhiều thành công qua các tác phẩm như: Sky Castle, Mine, Hoàng hậu Ki và gần đây nhất là Paper Moon.

“Ác nữ Kbiz" Kim Seo Hyung ở tuổi U50: Nói không với chuyện kết hôn, tận hưởng cuộc sống cùng thú vui bình dị chỉ cần xách ba lô lên và đi - Ảnh 2.

Nếu như trên phim, Kim Seo Hyung đều hóa thân thành những nhân vật có tính cách ghê gớm, mạnh mẽ, ngoài đời nữ diễn viên lại sở hữu tính cách trẻ trung và phóng khoáng. Hình tượng bên ngoài của Kim Seo Hyung được đông đảo người hâm mộ trẻ, đặc biệt là phái nữ mến mộ. Tới nay dù đã ở độ tuổi U50 nhưng Kim Seo Hyung vẫn nhất quyết với ý định không kết hôn. Thế nhưng điều này cũng chẳng hề gây ảnh hưởng tới cuộc sống hàng ngày của Kim Seo Hyung.

Không kết hôn… vì toàn gặp đàn ông tệ

Sinh năm 1973, Kim Seo Hyung từng đăng ký tham gia Hoa hậu Hàn Quốc năm 1992, nhưng chỉ dừng chân ở vòng loại khu vực. Sở hữu chiều cao 1m70 cùng dáng người mảnh khảnh, Kim Seo Hyung nhanh chóng được các nhà làm phim chú ý.

Người đẹp bắt đầu bước chân vào nghiệp diễn từ năm 1994. Cho tới nay Kim Seo Hyung đã sở hữu gần 50 tác phẩm. Trong đó kinh điển nhất vẫn là nhân vật Shin Ae Ri trong Sự quyến rũ của người vợ.

Kim Seo Hyung trong Sự quyến rũ của người vợ và Mine đều là những nhân vật mạnh mẽ

Kim Seo Hyung sinh trưởng trong một gia đình không mấy khá giả tại Gangwon. Chẳng những gia cảnh khó khăn, gia đình Kim Seo Hyung cũng không hề hạnh phúc. Theo Kim Seo Hyung, cha mẹ cô lấy nhau mà chẳng hề có tình cảm. Việc chứng kiến sự lạnh nhạt, hờ hững giữa cha mẹ đã trở thành ám ảnh đối với Kim Seo Hyung. Đây cũng là một phần nguyên nhân khiến nữ diễn viên tới nay vẫn không hề có ý định kết hôn.

“Ác nữ Kbiz" Kim Seo Hyung ở tuổi U50: Nói không với chuyện kết hôn, tận hưởng cuộc sống cùng thú vui bình dị chỉ cần xách ba lô lên và đi - Ảnh 4.

Ám ảnh tuổi thơ khiến Kim Seo Hyung không muốn kết hôn

Trong một lần trả lời phỏng vấn về chuyện kết hôn, Kim Seo Hyung đã thẳng thắn nói tới gia đình mình: "Tôi xa gia đình từ lúc 19 tuổi và không thường xuyên gặp cha mẹ. Thậm chí, tôi còn chẳng muốn quay về nhà vì sự lạnh lẽo trong gia đình. Cha mẹ tôi kết hôn nhưng coi nhau như người dưng.

Tôi đã chứng kiến sự thờ ơ, lạnh nhạt và cả những trận cãi vã giữa họ. Từ đấy tôi nghĩ bản thân không thuộc về gia đình này. Tôi cũng không muốn kết hôn do những dư chấn tâm lý trong quá khứ".

Kim Seo Hyung cũng từng chia sẻ rằng, không phải cô chưa từng nghĩ tới chuyện hôn nhân. Theo Kim Seo Hyung, cô cũng không phải lúc nào cũng độc thân, tất nhiên vẫn có thời gian hẹn hò. "Chẳng phải tôi không hẹn hò hay nghĩ tới chuyện từ chối kết hôn vì công việc", Kim Seo Hyung nói.

Kim Seo Hyung sở hữu ngoại hình và tính cách mạnh mẽ, không muốn sống dựa vào người khác

"Ác nữ màn ảnh" nói thêm: "Chỉ là những người đàn ông tôi gặp trước đây luôn tồi tệ nên tôi đã mất niềm tin. Tôi không nghĩ mình có mắt nhìn đàn ông. Lúc nào cũng tệ hết". Kim Seo Hyung cho biết, bản thân không đủ tự tin trong chuyện hẹn hò và cũng chưa sẵn sàng.

Nói về quan điểm của bản thân về chuyện tình yêu, hẹn hò, Kim Seo Hyung cho biết, bản thân là người độc lập về kinh tế và không muốn dựa dẫm vào đàn ông. "Ngay cả khi đang trong một mối quan hệ, tôi cũng phải có đủ khả năng tài chính. Tôi không muốn trở thành mối phiền toái với đối phương", Kim Seo Hyung tiết lộ.

Giữ lối sống lành mạnh, thích là xách ba lô lên và đi

Tới nay dù đã sắp bước sang tuổi 50 nhưng Kim Seo Hyung vẫn giữ nguyên quan điểm về chuyện không kết hôn. Thế nhưng điều này cũng chẳng gây ảnh hưởng tới cuộc sống hàng ngày của nữ diễn viên. Mỗi khi không có lịch tới phim trường, Kim Seo Hyung vẫn thường xuyên chia sẻ hình ảnh đời thường lên trang cá nhân.

Điển hình trong đó phải kể đến chính là đưa cún cưng đi dạo, gặp gỡ bạn bè thân thiết hay đi du lịch. Thậm chí, Kim Seo Hyung còn không ngại tạo những kiểu dáng hài hước mỗi khi ở cạnh bạn bè. Nữ diễn viên cũng có niềm đam mê đặc biệt với hội họa và đánh đàn guitar. Trên trang cá nhân của mình, Kim Seo Hyung cũng thường chia sẻ các bức tranh do bản thân vẽ, hay những khoảnh khắc ngồi một mình trong nhà đánh đàn và hát. Hình ảnh bình dị, thân thiện và vui vẻ này giúp cho Kim Seo Hyung được nhiều bạn trẻ yêu mến.

“Ác nữ Kbiz" Kim Seo Hyung ở tuổi U50: Nói không với chuyện kết hôn, tận hưởng cuộc sống cùng thú vui bình dị chỉ cần xách ba lô lên và đi - Ảnh 6.

Kim Seo Hyung có sở thích đánh đàn guiter, hát và hội họa

Những khoảnh khắc đời thường nhí nhảnh của Kim Seo Hyung bên bạn bè

Nói tới bí quyết để giữ được vóc dáng mảnh mai, nuột nà như vậy dù đã ở tuổi U50, Kim Seo Hyung gần đây cũng thẳng thắn chia sẻ, bản thân không hề ăn kiêng. Cô cho biết, mình có chế độ ăn uống hợp lý và thường xuyên tập thể thao với cường độ cao.

Chia sẻ trên tạp chí Cosmopolitan gần đây, Kim Seo Hyung nói rằng: "Tôi tập pilates khoảng 3 lần/tuần. Khi không tập thể dục, tôi chăm chỉ đi bộ ở khu vực sông Hàn ngay gần nhà".

Nữ diễn viên có niềm đam mê đưa cún cưng đi dạo hay chỉ cần ngồi bên bờ sông Hàn với ly cà phê và cuốn sách

Sau đó, khi được hỏi liệu anh có quản lý chế độ ăn kiêng của mình không, Kim Seo Hyung liền nói: "Không có chuyện đó đâu. Khi cảm thấy cơ thể tăng cân, tôi ăn sữa chua và trái cây". Nữ diễn viên hài hước nói thêm: "Nếu bạn đến sông Hàn, chắc chắn có thể gặp tôi. Khi thời tiết đẹp, tôi đạp xe và dắt cún cưng đi dạo. Tôi thích mua cà phê và đọc sách hay nghe nhạc ở sông Hàn hơn là ngồi tại quán".

“Ác nữ Kbiz" Kim Seo Hyung ở tuổi U50: Nói không với chuyện kết hôn, tận hưởng cuộc sống cùng thú vui bình dị chỉ cần xách ba lô lên và đi - Ảnh 9.

Không cần áo quần lộng lẫy, Kim Seo Hyung thường xuyên xuất hiện với chiếc ba lô trên vai

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang