Ái nữ nhà mẹ bỉm quý tộc Phanh Lee xinh xắn trong tiệc sinh nhật tròn 1 tuổi, mẹ bầu ở giai đoạn cuối thai kỳ vẫn đẹp không tì vết

Cô bé Sochu đã có một bữa tiệc vui vẻ và hạnh phúc bên gia đình.

Mới ngày nào mà con gái của Phanh Lee đã tròn 1 tuổi. Xuất hiện bên bố mẹ trong tiệc sinh nhật với chiếc váy điệu đà, ai cũng khen Sochu càng lớn càng ra dáng thiếu nữ, đáng yêu như một cô công chúa nhỏ. Vẫn như thường lệ, Phanh Lee tôn trọng sự riêng tư của con bằng cách không cho bé lộ rõ mặt, thế nhưng vẻ ngoài của cô bé vẫn được khen ngợi hết lời. 

Trong khi đó, mẹ bỉm Phanh Lee đang ở giai đoạn cuối thai kỳ nhưng vẫn sở hữu thần thái ngút ngàn. Ai cũng nhận xét cô nàng ''hợp bầu''. Dù mang thai liên tiếp trong vòng chỉ 2 năm nhưng Phanh Lee luôn cảm thấy rất hạnh phúc, hài lòng khi trở thành mẹ của 2 em bé. Chồng của bà mẹ 2 con cũng xuất hiện nhưng được vợ khéo léo giấu mặt. 

Ái nữ nhà mẹ bỉm quý tộc Phanh Lee xinh xắn trong tiệc sinh nhật tròn 1 tuổi, mẹ bầu ở giai đoạn cuối thai kỳ vẫn đẹp không tì vết - Ảnh 1.

Hội bạn thân xinh đẹp của Phanh Lee.

Ái nữ nhà mẹ bỉm quý tộc Phanh Lee xinh xắn trong tiệc sinh nhật tròn 1 tuổi, mẹ bầu ở giai đoạn cuối thai kỳ vẫn đẹp không tì vết - Ảnh 2.

Mẹ bỉm xinh đẹp ở giai đoạn cuối của thai kỳ.

Dù sinh con khá dày nhưng bà mẹ 2 con từng tâm sự: ''Chỉ có tình yêu vô điều kiện mới khiến phụ nữ chúng ta đánh đổi hết thời gian, sức khoẻ, cơ hội và cả những đường cong trên cơ thể một cách tự nguyện và hạnh phúc đến vậy. Bao nhiêu sự vất vả nhưng chỉ cần thấy con cười là mọi mệt mỏi tan biến hết''.

Sau khi kết hôn và sinh con gái đầu lòng, cuộc sống bỉm sữa của Phanh Lee nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Suốt thời gian ở cữ, bà mẹ 2 con đã chia sẻ với mọi người rất nhiều về các kiến thức cùng kinh nghiệm hay ho trong quá trình chăm bé, từ thực đơn cơm cữ, ăn uống làm sao để có nhiều sữa cho đến các cữ hút sữa thế nào để sữa về đủ và nhiều.

Tổ ấm hạnh phúc của Phanh Lee, ai cũng khen bé Sochu xinh xắn, đáng yêu. 

Em bé Sochu xinh xỉu!

Cũng như nhiều mẹ bỉm sữa khác, Phanh Lee luôn cố gắng để làm những điều tốt đẹp nhất cho con gái của mình. Bà mẹ 2 con chăm chỉ tích lũy kiến thức và dành rất nhiều thời gian ở bên con. Hiện tại, phu nhân tập đoàn nghìn tỷ đang trong quá trình dưỡng thai, đồng thời đưa con gái đi du lịch ở rất nhiều nơi trên khắp thế giới khiến nhiều người không khỏi ghen tỵ. 

Về các cách chăm sóc bé từ lúc bầu đến khi sinh con, đặc biệt là 2 phương pháp được nhiều mẹ bỉm áp dụng là thai giáo và easy, Phanh Lee thật thà thừa nhận cô không hợp với cả 2 phương pháp này. "Lần đầu tiên mang bầu mình có mua nhiều sách thai giáo. Mình đọc hết và tập thai giáo vài buổi nhưng sau đó thấy không phù hợp với bản thân lắm nên đã dừng lại. Còn với phương pháp easy, nói thật là mình không tìm hiểu phương pháp đó nên giờ cũng không biết easy là gì nữa", bà mẹ 1 con thành thật tâm sự.

Sochu được theo mẹ đi khắp mọi nơi.

Cô luôn tôn trọng sự riêng tư của con bằng cách giấu mặt bé. 

Dù vậy nhưng Phanh Lee cho biết cô luôn cố gắng giữ tinh thần thoải mái, vui vẻ. Vì khi bầu bí chưa bùng dịch nên nữ diễn viên hay gặp bạn bè, đi du lịch, tập yoga, nghỉ ngơi, ăn uống, thoải mái nghe nhạc, xem phim như bình thường nên em bé rất khỏe mạnh và ngoan ngoãn.

Tăng cân nhanh nhưng cho đến hiện tại, nữ diễn viên vẫn không bị rạn chút nào, chỉ đến khi sang tháng thứ 8, cơ thể mẹ bầu mới xuất hiện một vài vết không đáng kể. Nhìn ngoại hình rạng rỡ, thần thái của mẹ bầu quý tộc, ai cũng mừng và mong nữ diễn viên có thể chia sẻ nhiều hơn về thai kỳ của mình. 

Cuộc sống đáng mơ ước của nữ diễn viên.

Nhiều bà mẹ cũng nhận xét khi đã là mẹ thì ai cũng mong con mình khỏe mạnh, phát triển tốt, trong khi mỗi bà mẹ lại có cách chăm con khác nhau. Vậy nên dù có không áp dụng phương pháp thai giáo hay easy thì điều quan trọng là nữ diễn viên cảm thấy phù hợp với cô và con gái của mình.

 

Link gốc: https://phunuvietnam.vn/ai-nu-nha-me-bim-quy-toc-phanh-lee-xinh-xan-trong-tiec-sinh-nhat-tron-1-tuoi-me-bau-o-giai-doan-cuoi-thai-ky-van-dep-khong-ti-vet-222022277234136872.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang