3 tuyệt chiêu vàng "ân ái" của cô vợ trong những ngày giãn cách giúp chồng chẳng bao giờ chán dù cạnh nhau 24/24

Ở nhà những ngày giãn cách đôi khi sẽ làm chúng ta mệt mỏi, chán chường. Vậy nên bổ sung vitamin 'yêu' cho chồng là điều cực quan trọng' - Q. chia sẻ.

Ảnh minh hoạ.

Sẽ rất tuyệt vời nếu bạn biết thêm những gia vị "yêu" đúng nghĩa trong thời kỳ giãn cách

Giống như Q., rất nhiều người phụ nữ cũng muốn cải thiện chuyện tình cảm hôn nhân và vấn đề "phòng the" trong những ngày giãn cách xã hội. Nhưng để làm trọn vẹn điều đó, hãy coi căn nhà, hay phòng ngủ là thế giới riêng của hai người. Khi ấy, bạn mới được tiếp thêm cảm hứng để đổi mới, sáng tạo những cung bậc cảm xúc hấp dẫn cho "cuộc yêu".

3 tuyệt chiêu của Q. xoay quanh chuyện thời điểm "yêu", sự thoải mái trong không gian và cách mà hai người giao tiếp, hiểu nhau. Đây đều là những yếu tố quan trọng tạo nên sự thăng hoa cho một màn "ân ái". Từ hôm nay, chị em có thể thử học theo các nếp sống kể trên để vừa nâng cao sức khỏe thể chất mà vẫn đảm bảo nhịp độ "yêu" lành mạnh, hứng thú. Có như vậy, bạn mới thấy thời gian này sẽ làm mối quan hệ gắn kết, bền chặt hơn.

 

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/3-tuyet-chieu-vang-an-ai-cua-co-vo-trong-nhung-ngay-gian-cach-giup-chong-chang-bao-gio-chan-du-canh-nhau-24-24-162212707222619095.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU