3 việc phụ nữ cực ngại làm ở chốn phòng the mà không hề biết đó lại chính là điều bất cứ người chồng nào cũng luôn khao khát

Đặc biệt trong cuộc ân ái, hầu hết phái mạnh đều thích được đối tác gọi tên bởi với chàng, điều ấy giống như 1 sự 'khẳng định chủ quyền'.

Ảnh minh họa

Vậy nhưng hầu hết phụ nữ lại rất ngại thổ lộ khao khát của bản thân kể cả là khi đã là vợ chồng. Thậm chí không ít chị em còn nghĩ những lời gợi tình là thiếu đứng đắn, sợ đối phương đánh giá thấp mình nên lại càng kiêng dè không dám sử dụng. Họ không hề biết, thực chất người đàn ông bên cạnh họ lại khao khát được nghe những lời "khiêu khích" ấy vô cùng. Bởi khi nhập cuộc yêu, được nghe những lời nói gợi tình, phái mạnh sẽ tăng thêm hưng phấn khiến khao khát chiếm đoạt của chàng được đẩy lên đỉnh điểm. Nhờ đó mà cuộc yêu của 2 người cũng trở nên đa sắc màu, giàu dư vị cảm xúc hơn bao giờ hết.

Có thể nói, những lời gợi tình được xem như một vũ khí lợi hại chốn phòng the, rất nhẹ nhàng nhưng lại khiến đối phương cháy hết mình. Vậy thì ngại gì mà chị em không thử?

 

 

https://afamily.vn/3-viec-phu-nu-cuc-ngai-lam-o-chon-phong-the-ma-khong-he-biet-do-lai-chinh-la-dieu-bat-cu-nguoi-chong-nao-cung-luon-khao-khat-20220111222331815.chn
 

 

Theo afamily.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU