4 việc vợ chồng "cực ngại" lúc về giường mà không hề biết nếu làm được sẽ khiến cả 2 "chạm tới mây xanh"

Nếu nụ hôn mơn trớn sẽ khiến đối phương 'rạo rực' thì nụ hôn 'lấn sâu' sẽ khiến lửa yêu của cả 2 người 'bùng cháy' tới nóng bừng cơ thể.

Để có được một cuộc ân ái mặn nồng, đan xen đủ mọi dư vị cảm xúc khiến đôi bên phải ngất ngây, đòi hỏi cả bạn và chàng cùng phải nhập cuộc với ham muốn tột đỉnh. Đặc biệt khi hiểu rõ nhu cầu của đối phương để chạm tới những điều họ cần, chắc chắn bạn sẽ khiến nửa kia của mình phải "thét" lên trong sung sướng.

Màn dạo đầu rực lửa bằng chiếc lưỡi "tinh quái"

Muốn cuộc yêu được mãnh liệt, bùng nổ thì khi bước về giường, vợ chồng bạn tuyệt đối không nên bỏ qua màn dạo đầu.

Nếu thế mạnh của phụ nữ là sự mềm mại, uyển chuyển thì điểm cuốn hút của phái mạnh lại nằm chính ở chất mạnh mẽ, nam tính, quyết liệt khi về giường. Khi vợ chồng gần gũi cần phát huy được thế mạnh của mỗi người. Ham muốn sẽ không được "đánh thức" hoàn toàn nếu như nhập cuộc đôi bên quên trao cho nhau những vuốt ve, động chạm.

4 việc vợ chồng

Ảnh minh họa

Nếu nụ hôn mơn trớn sẽ khiến đối phương "rạo rực" thì nụ hôn "lấn sâu" sẽ khiến lửa yêu của cả 2 người "bùng cháy" tới nóng bừng cả 2 cơ thể. Cùng với đó, nếu bạn và chàng biết sử dụng sự mềm mượt của chiếc lưỡi tinh quái để khuấy động hưng phấn và khát khao chiếm đoạt cho nửa còn lại của mình thì đảm bảo cuộc yêu của bạn với chàng sẽ không thể hoàn hảo hơn được nữa.

Phát huy ưu thế của chiếc lưỡi không khó, bạn hãy bắt đầu bằng nụ hôn lấn lướt rồi luồn lách vào những điểm nhạy cảm trên cơ thể đối tác. Tin chắc rằng chỉ vài phút sau, nửa còn lại của bạn sẽ "mê mệt" tới mức nhanh chóng vùng dậy đổi vai từ người được hưởng thụ sang vai "chinh chiến". Nhờ đó cuộc yêu của vợ chồng bạn sẽ không thể rực lửa hơn.

"Bỏ đói" để tăng ham muốn

Món ăn dù có ngon tới đâu mà dùng thường xuyên, liên tục chúng ta cũng sẽ chán nếu không nói là ngấy. Trong chuyện chăn gối cũng vậy, để tăng hưng phấn cho cuộc yêu, đôi bên nên "giãn lịch yêu" để tăng khao khát cho đối tác.

Sau một cuộc yêu hoàn hảo, mĩ mãn đôi bên nên cho nhau 1 thời gian nghỉ ngơi để đối phương phải nhớ nhung mỗi khi nhớ về lần yêu cuối. Khi thật sự nhớ tới cồn cào và khát khao tới mức không thể chịu được thì 2 người mới cùng "mở tiệc" lại. Lúc đó đảm bảo cuộc yêu của 2 vợ chồng bạn sẽ sung mãn và hưng phấn tột độ. Bởi sau 1 thời gian bị bỏ đói, ham muốn được đẩy lên đỉnh điểm, chắc chắn lúc nhập cuộc, cả chàng và nàng sẽ đều tan chảy trước sự ngọt ngào đối phương.

Sử dụng thêm chất bôi trơn

Để tăng hưng phấn và cảm giác thoải mái, thi thoảng vợ chồng có thể sử dụng dầu bôi trơn trước cũng như khi đã nhập cuộc. Theo khảo sát từ phía chuyên gia tư vấn phòng the, đại đa số phụ nữ đều có chung 1 nhận định rằng chất bôi trơn sẽ giúp cho cả hai nhập cuộc và đạt cực khoái dễ dàng hơn. Tuy nhiên không ít người cho rằng gel bôi trơn chỉ dành cho phụ nữ lớn tuổi, thông tin này hoàn toàn không chính xác bởi thực chất hiện nay giới trẻ vẫn đang rất ưa dùng và coi gel bôi trơn như 1 chất xúc tác tốt để tạo cảm hứng yêu cho cả 2 người.

Trân trọng cảm xúc của đối phương

4 việc vợ chồng

Ảnh minh họa

Cuộc yêu chỉ có thể thăng hoa khi cả hai cùng chung tay, hợp sức để tạo nên dư vị riêng cho những giây phút ân ái của 2 vợ chồng. Chỉ khi cả hai cùng thoải mái bước vào cuộc yêu thì bạn mới có cơ hội áp dụng những cách quan hệ cho cả hai cùng lên đỉnh. Bên cạnh đó, lúc nhập cuộc đôi bên cùng biết lắng nghe mong muốn, cảm xúc của bạn đời và có cách điều chỉnh tốc độ cũng như tư thế yêu giúp cho vợ chồng hòa hợp tới tan chảy.

Hãy nhớ rằng, một cuộc yêu chỉ có thể bùng nổ cảm xúc thăng hoa khi cả 2 đều ham muốn tột cùng và có chung một khao khát đưa nhau lên đỉnh. Vậy nên chỉ khi cả hai cùng thoải mái bước vào cuộc yêu thì đôi bên mới có cơ hội áp dụng những cách yêu cho cả hai cùng đạt đỉnh thăng hoa, nhờ đó mà ngọn lửa yêu trong chốn phòng the của vợ chồng luôn được giữ mãi.

 

https://afamily.vn/4-viec-vo-chong-cuc-ngai-luc-ve-giuong-ma-khong-he-biet-neu-lam-duoc-se-khien-ca-2-cham-toi-may-xanh-2021122522161991.chn
 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang