4 món ăn giúp gái Hàn lúc nào cũng có da căng mọng, mướt mát như tráng gương, chị em Việt muốn học theo thực ra không hề khó

Ngoài yếu tố di truyền, những món ngon dưới đây góp phần lớn tạo nên làn da đẹp hoàn hảo của các phụ nữ Hàn Quốc.

Người Hàn Quốc thường có sẵn trà lúa mạch cho mỗi bữa ăn - món này thường có trên bàn tại các nhà hàng.

Trà lúa mạch chứa một lượng lớn chất chống oxy hóa. Một nghiên cứu đăng tải trên Health cho thấy những chất chống oxy hóa này có hiệu quả trong việc ngăn chặn sự hình thành peroxynitrite - một chất oxy hóa tấn công mô da và tạo ra tổn thương DNA - thủ phạm chính gây ra nếp nhăn.

Nghiên cứu khác đăng tải trên Healthline nhận định, trà lúa mạch ngăn ngừa sâu răng bằng cách ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn. Lúc này bạn có thể sử dụng nó như một loại nước súc miệng khá nóng sẽ giúp diệt khuẩn rất tốt, sau đó có thể nuốt bình thường. Điều này không chỉ tốt cho làn da mà còn giúp bạn có nụ cười rạng ngời hơn.

Cách dùng: Người Hàn Quốc thường có sẵn trà lúa mạch cho mỗi bữa ăn - món này thường có trên bàn tại các nhà hàng. Tùy thuộc vào thời điểm trong năm, trà lúa mạch có thể được dùng nóng hoặc lạnh tùy thích.

 

 

Link gốc: http://ttvn.toquoc.vn/4-mon-an-giup-gai-han-luc-nao-cung-co-da-cang-mong-muot-mat-nhu-trang-guong-chi-em-viet-muon-hoc-theo-thuc-ra-khong-he-kho-222021161112134937.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU