Ăn đậu nành luộc mỗi ngày để nhận được những lợi ích không tưởng

Đậu nành luộc vừa là nguồn cung cấp rất nhiều chất dinh dưỡng, chất chống oxy hóa vừa bổ sung ít calo, không chứa cholesterol và gluten tự nhiên.

Những phụ nữ ăn các sản phẩm làm từ đậu nành luộc trong 12 tuần ít gặp phải triệu chứng mãn kinh như bốc hỏa, mệt mỏi và trầm cảm.

Bảo vệ sức khỏe mắt

Đậu Edamame là một nguồn bổ sung vitamin A tuyệt vời. Đây là chất rất quan trọng trong việc cải thiện sức khỏe mắt. Monika Shirodkar, dược sĩ kiêm bác sĩ nhãn khoa tại Trung tâm y khoa Jefferson Health (Mỹ) cho biết, vitamin này còn tham gia hình thành rhodopsin, một loại protein giúp mắt có thể nhìn thấy trong điều kiện ánh sáng yếu. Hơn nữa, vitamin A góp phần giảm nguy cơ đục thủy tinh thể và thoái hóa điểm vàng liên quan đến tuổi tác.

Hiển nhiên, những người bị dị ứng với đậu Edamame và các sản phẩm làm từ loại đậu này nên tránh tiêu thụ. Chúng có thể gây ra một loại các phản ứng dị ứng như sưng, nổi mề đay và viêm da.

Mọi người có thể mua đậu tươi hoặc đông lạnh. Theo Karen Ansel, chuyên gia dinh dưỡng kiêm tác giả của cuốn Healing Superfoods for Anti-Aging: Stay Younger, Live Longer, nếu bạn mua loại tươi, đậu nành luộc có khả năng bảo quản trong tủ lạnh 7-10 ngày.

(Nguồn: Boldsky)

 

Link nguồn: http://helino.ttvn.vn/helino/an-dau-nanh-luoc-moi-ngay-de-nhan-duoc-nhung-loi-ich-khong-tuong-2220191212131919433.htm

Theo ttvn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU